รีวิว+แจกสูตรพอกหน้าด้วยไอเทมสมุนไพรจากธรรมชาติ


รีวิว+แจกสูตรพอกหน้าด้วยไอเทมสมุนไพรจากธรรมชาติ

อันยองค่ะซิส!
สวัสดีค่ะสาว ๆ วันนี้ฟางจะมารีวิวพร้อมแจกสูตรพอกหน้าด้วยไอเทมสมุนไพรธรรมชาติจากแบรนด์ที่มีชื่อว่า เฌอนิกา ซึ่งเซ็ตนี้นางเป็นเซ็ตสำหรับผู้ที่เป็นสิวโดยเฉพาะเลยค่ะ จะช้าอยู่ใย ตามมาดูรีวิวกันจร้า


ในเซ็ตนี้จะมีไอเทมพอกหน้าทั้งหมด 3 ตัว ได้แก่ ว่านมะขาม,ผงสมุนไพรนาๆชนิด,และน้ำผึ้งป่า 100% ค่ะ โดยเขาผสมสมุนไพรในสัดส่วนที่พอเหมาะ จึงมั่นใจได้ว่าไม่เเพ้เเละระคายเคืองนะคะ


เริ่มจากตัวแรก คือ wan-Makarm Repair Mask เรียกง่าย ๆ ก็คือมาส์กว่านมะขามนั้นเอง ซึ่งด้านในจะมีเนื้อมะขามสีน้ำตาลเข้ม เหนียว ๆ เข้มข้น มีกลิ่นที่หอมเเบบมะขาม โดยนางจะช่วยในเรื่องผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน ลดรอยดำจากสิว สมานเเผลเป็นจากสิว ให้ผิวเรียบเนียน ผุดผ่อง เเละนุ่มชุ่มชื้น


Herbal Powder Mask Natural Treatment Anti Acne นางคือผงสมุนไพรนา ๆ ชนิดที่จะช่วยในเรื่องรักษาสิว ให้สิวยุบไว สมานเเผลเป็นจากสิว ด้านในเป็นผงสีน้ำตาลอ่อน มีกลิ่นสมุนไพรช่วยให้ผ่อนคลายค่ะ


ตัวสุดท้ายเป็น Pure Honey 100% น้ำผึ้งป่า เเท้ แพ็คเกจน่ารักมาก ดูคลีน ๆ ดีค่ะ ซึ่งสรรพคุณคือ ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ลดการระคายเคืองเเละลดการอักเสบของสิว ผิวเรียบเนียน อ่อนเยาว์ยิ่งขึ้นด้วยนะเออ!


มาถึงวิธีใช้กันบ้าง ก่อนอื่นเราต้องมาผสมส่วนผสมทั้งหมดก่อนค่ะ
1.        เทน้ำผึ้งป่าลงบนภาชนะ 1 ช้อนค่ะ (หรือสัดส่วนในปริมาณที่พอเหมาะสำหรับการใช้หนึ่งครั้ง)
2.        ตักว่านมะขามใส่ 1 ช้อน
3.        ตักผงสมุนไพรใส่อีก 1 ช้อนเท่า ๆ กัน
4.        คนให้เข้ากัน แค่นี้ก็พร้อมแก่การพอกแล้วจร้า


ก่อนอื่นเราต้องทดลองทาครึ่งหน้าก่อนค่ะ สำหรับฟางแล้วรู้สึกว่า ไม่เเสบ ไม่คัน ไม่ระคายเคืองผิว ต่อจากนั้นก็ทาให้ทั่วหน้าเลยจร้า ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที แล้วค่อยล้างออกนะคะ


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางทดลองใช้มาณ 2 อาทิตย์ อาทิตย์ละ 2 ครั้ง จะรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส แล้วสิวก็ลดลงค่ะ รอยสิวค่อย ๆ จางลง คงเหลือพวกรอยแผลเป็นบ้างเล็กน้อย ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง รวม ๆ แล้วเป็นไอเทมความงามจากธรรมชาติที่น่าใช้มากเลยค่ะ



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเทมและสูตรพอกหน้าที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าสาว ๆ หนุ่ม ๆ จะชื่นชอบกันนะคะ ไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้า ฝากติดตามและตั้งตารอกันด้วยน้า! จุ๊บ! คร้า!

สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่
facebook : Shernika herbal skincare


CONVERSATION

Back
to top