รีวิวตัวช่วยปกป้องผิวให้ขาวใส ในวันที่ฝุ่นควันมลภาวะในอากาศสูงเกินค่ามาตรฐาน!


รีวิวตัวช่วยปกป้องผิวให้ขาวใส
ในวันที่ฝุ่นควันมลภาวะในอากาศสูงเกินค่ามาตรฐาน!

อันยองค่ะซิส!
อย่างที่เห็นข่าวกันว่าตอนนี้ฝุ่นควันมลภาวะในอากาศของไทยเกินค่ามาตรฐาน รู้มั้ยว่ามันทำร้ายผิวเราด้วยนะ บางทีอยู่ดีๆ เราคันผิวหน้าอ่ะ เพราะผิวสัมผัสมลภาวะนั่นเอง ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึงครีมน้ำตาลแพลงก์ตอน ที่ช่วยปกป้องผิวจากฝุ่นควันมลภาวะได้
ปกติแล้วฟางเคยใช้แต่พวกเซรั่มแพลงก์ตอน น้ำตบ หรือครีมที่ผสมแพลงก์ตอนธรรมดา โดยวันนี้ฟางเลยหยิบยกเอาไอเทมครีมจากแบรนด์ที่มีชื่อว่า "WHYSUGARS" (วายชูก้าส์) ตัวนี้มาเปิดอกรีวิวกันค่ะ เผื่อใครคิดว่านางแปลกดี อยากจะลองบ้าง ตามมาดูรีวิวกันจร้า


Protective Whitening Cream ปริมาณ 15 กรัม
นางเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมหลักมาจากน้ำตาลแพลงก์ตอน สรรพคุณคร่าว ๆ คือ ช่วยให้ผิวขาวใส ลดจุดด่างดำ บรรเทาอาการอักเสบของผิว สามารถป้องกันผิวจากฝุ่นควันและมลภาวะอีกด้วยนะคะซิส! ซึ่งแพ็คเกจนางบอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะกล่องนั้นมาในรูปแบบทรงพีระมิดหัวตัด ดูหรูหรา ไฮโซอยู่เด้อ!


พอแกะกล่องออกมาก็จะมาเจอกระปุกครีมที่อยู่ข้างในอีกทีค่ะ ซึ่งกระปุกนางมาในรูปแบบสีดำเงา ขนาดพกพาง่าย


ส่วนผสมหลัก
มีส่วนผสมของน้ำตาลแพลงก์ตอนเป็นหลัก ซึ่งเป็นน้ำตาลที่ถูกผลิตขึ้นจากแพลงก์ตอนทะเล เมื่ออยู่ในสภาวะวิกฤตเท่านั้น เพื่อให้แพลงก์ตอนเองยังสามารถดำรงชีวิตอยู่ได้ ซึ่งเจ้าน้ำตาลนี้จะแตกต่างจากน้ำตาลทั่วไปตรงที่ โมเลกุลของน้ำตาลแพลงก์ตอนจะเป็นลักษณะกลมๆ ทำให้สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดี และน้ำตาลนี้ยังช่วยขัดขวางเม็ดสีไม่ให้ไปสู่ผิวหนัง ซึ่งเป็นต้นเหตุของผิวหมองคล้ำ ลดการอักเสบของผิวหนังซึ่งเกิดจากฝุ่นควันและมลภาวะ
นอกจากนั้นยังมี น้ำมันสกัดจากใบทีทรี ที่ช่วยลดอาการอักเสบของสิวและลดการเกิดสิว และอัลฟ่าอาร์บูติน ที่ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีซึ่งเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำอีกด้วยค่ะ


เนื้อครีมมีลักษณะเป็นสีขาว กลิ่นหอมอ่อน ๆ เกลี่ยง่ายมาก หลังทาลงผิวรู้สึกชุ่มชื้นค่ะ


สำหรับวิธีใช้ หลังทำความสะอาดผิวหน้า ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า เช้า ก่อนนอน เป็นประจำทุกวันนะคะ


ความรู้สึกหลังใช้
ปกแล้วฟางจะไม่ค่อยเป็นสิวหนักมากเท่าไหร่ จะมีบ้างเล็กน้อย แต่ที่เป็นบ่อย ๆ คือพวกสิวเสี้ยน และมีปัญหาเรื่องของรูขุมขนค่ะ ซึ่งหลังจากที่ฟางทดองใช้มาประมาณ 1 อาทิตย์ กว่า ๆ รู้สึกว่าผิวดูใสขึ้น รอยสิวดูจางลงแต่ไม่ถึงกลับหายไปเลย รูขุมขนดูกระชับกว่าเดิมค่ะ รวม ๆ แล้วถือว่าเป็นไอเทมบำรุงผิวอีกตัวที่ใช้แล้วไม่แพ้ ใช้ดีอยู่นะคะ ปรบมือ!




เป็นยังไงบ้างคะ เป็นรีวิวที่มีสาระมากเลยใช่มั้ยล่ะ! เพื่อเป็นอีกทางเลือกสำหรับหนุ่ม ๆ สาว ๆ ที่อยากมีผิวหน้าสวยใสนะคะ ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่บทความหน้า บ๊ายบายยยย!

สอบถามและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่
Facebook WHYSUGARS.com
หรือ
IG : whysugars




CONVERSATION

Back
to top