รีวิว รองพื้นเจ้านาง ใช้ดีสมคำล่ำลือจริงมั้ยน้า! Radiance Skin Foundation SPF30 PA+++

 รีวิว รองพื้นเจ้านาง ใช้ดีสมคำล่ำลือจริงมั้ยน้า!

Radiance Skin Foundation SPF30 PA+++



สวัสดีค่ะทุกคน!

ไหนใครเป็นสาวกแบรนด์เจ้านางฟังทางนี้จร้า! จะบอกว่าชั้นไปอยู่ไหนมาน้อ เพิ่งเห็นว่าเจ้านางเขามีรองพื้น แถมมีให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดผิว แอบเห็นพี่ๆบล็อกเกอร์ท่านอื่นรีวิวมาเยอะ วันนี้จะหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆดูกันจร้า จะเป็นยังไง ให้งานผิวสวยดีจริงเหมือนที่เขาว่ากันรึปล่า ตามไปดูเลยจร้า!



อันนี้คือหน้าตาของรองพื้นจร้า เขามีชื่อเต็มว่า Radiance Skin Foundation SPF30 PA+++ มาในรูปแบบซองสีขาวมีฝาหมุน ใช้ง่าย พกพาสะดวกม๊าก! ซึ่งรองพื้นตัวนี้เขาเป็นรองพื้นเนื้อนุ่ม บางเบา เกลี่ยง่าย ช่วยปกปิดผิวแบบธรรมชาติ ช่วยอำพรางรูขุมขน ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด แถมยังติดทนทั้งวันด้วยน้า



สำหรับเจ้ารองพื้นตัวนี้เขามีให้เลือกถึง 4 เฉดผิว ดังนี้

01 สำหรับผิวขาวอมชมพู

02 ผิวสองสี

C21 ผิวขาวเหลือง

03 ผิวเข้ม



โดยส่วนตัวแล้วฟางจะใช้ 2 สีผสมกันค่ะ สำหรับผิวหน้าฟางจะใช้เบอร์ 01 และ C21 ผสมกันจร้า เพื่อนๆจะเห็นได้เลยว่าหลังทาแล้วผิวคือเริ่ดจริง รองพื้นให้งานผิวสวยเรียบเนียนเป็นธรรมชาติมาก เนื้อบางเบา ไม่วอก ไม่ลอย เหมาะกับผิวสาวไทยแบบเรามาก



 

ให้ดูข้างที่ทากับไม่ทา โดยส่วนตัวแล้วฟางเป็นคนไม่ค่อยมีสิวค่ะ ส่วนมากจะเป็นรอยสิวเล็กๆ จะมีปัญหาในเรื่องของรูขุมขนมากกว่า แต่ข้างที่ใช้กับไม่ใช้จะสังเกตได้เลยว่าเบลอรูขุมขนและรอยสิวเล็กๆได้ดี ไม่หนา ไม่วอก ส่วนคนที่มีรอยสิวเยอะหน่อย อาจต้องใช้คอลซีลเลอร์เพิ่มเติมอีกเล็กน้อยค่ะ

สรุปโดยรวมคือดีเลย เป็นรองพื้นแบรนด์ไทยที่ใช้แล้วชอบมากๆ

สำหรับใครที่อยากไปตำไปของ

พิกัด Watsons 

หรือ Facebook/Line : @chaonangthailand





 

เป็นยังไงมั่งคะสำหรับรีวิวรองพื้นเจ้านาง ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกันน้า ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่บทความหน้า

สวัสดีคร้าบ!

CONVERSATION

Back
to top