รีวิว มาส์กยางลบ All Clear ของเล่นใหม่จากเกาหลีสุดฟิน!

รีวิว มาส์กยางลบ All Clear  
ของเล่นใหม่จากเกาหลีสุดฟิน!

อันยองค่ะซิส!
สวัสดีค่ะ สาว ๆ หนุ่ม ๆ วันนี้ฟางเอาไอเทมของเล่นแบบใหม่ที่เห็นแล้วรู้สึกว่านางแปลกตา เพราะฟางไม่เคยเห็นไอเทมล้างหน้าแบบแท่งแบบนี้มาก่อนเลยค่ะ ซึ่งนางเป็นมาส์กยางลบจากแบรนด์ที่มีชื่อว่า Somelab ค่ะ


All Clear Bubber Mask Stick
นางเป็นนวัตกรรมใหม่จากเกาหลี ที่มีสีดำจากสมุนไพรของเกาหลีแบบอัดแน่นเป็นแท่ง ซึ่งเขาเป็นสูตรลับความงามคนเกาหลีจากสมัยโซชอนด้วยนะเออ!


ตัวแพ็คเกจนางมาในรูปแบบแท่งจับถนัดมือค่ะ ซึ่งสรรพคุณหลัก ๆ ของนาง คือ ช่วยลดสิวอักเสบ ขจัดสิวเสี้ยน สิวหัวดำ หลุมสิว ผิวกระจ่างใส รูขุมขนกระชับ ผิวหน้าเรียบเนียน


โดยนางเหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย เพราะเขาไม่ใส่พาราเบน (สารกันเสีย) ไม่ใส่น้ำหอม (กลิ่นหอมจากสมุนไพร) ไม่ใส่แอลกอฮอลล์ ไร้สารอันตรายทุกชนิดค่ะ


เนื้อมาส์กจะเป็นเนื้อแบบแท่งสีดำ ๆ มีกลิ่นสมุนไพรหอมอ่อน ๆ โดยวิธีใช้ก็ง่ายแค่หมุนแกนด้านล่างค่ะ


วิธีใช้ ล้างหน้าให้สะอาดแล้วถูมาร์คยางลบ All Clear ลงบนผิวหน้าให้ทั่ว ทิ้งไว้ประมาณ 30 วินาที แล้วก็ล้างออกค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้
จากที่นางได้ชื่อว่ามาส์กยางลบ ฟางก็เข้าใจว่านางช่วยผลัดเซลผิวจริง ๆ ค่ะ จากที่ดูภาพก่อนล้างและหลังล้างจะเห็นว่าผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นทันที ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ช่วยให้ผ่อนคลายเวลาใช้ บอกเลยว่าหากใช้ไปนาน ๆ นางจะช่วยลดรอยดำและรอยแผลเป็นจากสิวได้อีกด้วยนะเออ แพ็คเกจพกพาสะดวก จับถนัดมือ รวม ๆ แล้วถือว่าใช้ดีเลยทีเดียวคร้า




เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเทมที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าหลาย ๆ คนคงจะชอบกันนะคะ ยังไงวันนี้ฟางต้องลาไปก่อน เจอกันใหม่ครั้งหน้า สวัสดีคร้า!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่


CONVERSATION

Back
to top