รีวิว ครีมกันแดดผสมรองพื้น DAHLIA

รีวิว ครีมกันแดดผสมรองพื้น DAHLIA
รีวิว ครีมกันแดดผสมรองพื้น DAHLIA

อันยองค่ะซิส!
สวัสดีค่ะ สาว ๆ หนุ่ม ๆ ทั้งหลาย วันนี้ฟางจะมารีวิวไอเทมกันแดดจากแบรนด์ที่มีชื่อว่า DAHLIA โดยอย่างที่หลายคนรู้ ๆ กันว่า ถึงแม้ช่วงนี้จะเป็นหน้าหนาว แต่เชื่อเถอะว่าแดดประเทศไทยนั้นแรงทุกฤดูจริง ๆ ค่ะ ฉะนั้นเราก็ควรมีไอเทมครีมกันแดดที่ใช้แล้วชอบ ติดตัวไว้เสมอใช่มั้ยล่ะ ซึ่งเรามาดูกันเถอะว่านางจะดีซักแค่ไหนคร้า


UV PROTECTION WHITE LUCENT SPF 50 PA+++ ปริมาณ 15 กรัม
นางเป็นผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดดอกไม้ญี่ปุ่น สูตรบำรุงผิวผสมรองพื้น สีเบจ เหมาะกับทุกสีผิว แถมเป็นเนื้อมูส เกลี่ยง่าย เบาบาง ทำให้สบายผิว ไม่อุดตันรูขุมขน ผสานคุณค่าสารสกัดจากดอกไม้และผลจากประเทศญี่ปุ่นถึง 9 ชนิดด้วยกัน ฯลฯ


สารสกัดหลัก ๆ ของนางจะมีดังนี้
1.ทําหน้าที่ปกป้องผิวจากมลพิษทางอากาศ จากควันจากท่อไอเสียและควันบุหรี่
2.สารสกัดจาก Ougon จาก Scutellaria Root และสารสกัด จากคาวทอง ช่วยยับยั้งการสร้างเอนไซม์ CYP1B1 ทำให้ปกป้องผิวจากมลพิษทางสิ่งแวดล้อม
3.สารสกัด ต้นอ่อนของถั่วเขียว ช่วยให้ผิวมีความแข็งแรง
4.สารสกัด สาหร่ายสีน้าตาล ช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิว
นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจาก ส้มแมนดาริน ที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียน สารสกัดจาก Porphyra Algae สารสกัดจาก Herb Robert สารสกัด จาก คอร์นฟลาวเวอร์ และสารสกัดจาก ต้นรอยบอส ค่ะ


ตัวแพ็คเกจมีลักษณะแบบหลอด สามารถใช้ได้ง่ายโดยแค่บีบในปริมาณที่พอดี แถมนางยังสะดวกแก่การพกพาด้วย


เนื้อครีมมีสีเนื้ออ่อน ๆ ทาง่าย เกลี่ยง่าย สำหรับฟางแล้วคิดว่านางเหมาะกับทุกสีผิวนะคะ เพราะเนื้อไม่ได้ขาวมากจนเกินไป ยิ่งเราผิวคนไทยจะออกขาวเหลืองไปจนถึงผิวคล้ำก็น่าจะใช้ได้


วิธีใช้ ก็เหมือนครีมกันแดดทั่ว ๆ ไปค่ะ ทาก่อนออกแดดประมาณ 15 – 20 นาที แล้วก็สามารถแต่งหน้าได้เลย


ความรู้สึกหลังใช้
สังเกตดูข้างที่ทากับข้างที่ไม่ทา จะเห็นว่าข้างที่ทาผิวจะดูเนียนและมีความกระจ่างใสมากกว่าข้างที่ไม่ได้ทา แต่เรื่องความขาวจะไม่ต่างกันมากนักค่ะ เพราะรู้สึกว่านางเป็นสีเนื้อก็เลยกลมกลืนกับผิวนั่นเองค่ะ ส่วนตัวเนื้อครีมฟางว่าสีนี้แหล่ะค่ะกำลังดี เหมาะสำหรับผิวสาวไทย ไม่ขาวเกินไม่คล้ำเกิน รวม ๆ แล้วถือว่าเป็นครีมกันแดดอีกตัวที่น่าใช้มากเลยทีเดียวนะจ๊ะ


เทียบชัด ๆ ก่อนทา กับหลังทาทั้งหน้า ก็จะได้ความขาว ความเนียน ประมาณนี้ค่ะ




เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเทมที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าหลาย ๆ คนคงจะชอบกันนะคะ ยังไงวันนี้ฟางต้องลาไปก่อน เจอกันใหม่ครั้งหน้า สวัสดีคร้า!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ช่องทาง Line : @dahliathailand

CONVERSATION

Back
to top