รีวิว Midori Air Freshener แผ่นน้ำหอม สไตล์ญี่ปุ่น

รีวิว Midori Air Freshener
แผ่นน้ำหอม สไตล์ญี่ปุ่น

อันยองค่ะซิส!
สวัสดีค่ะทุกคนนนนนน! วันนี้บอกเลยว่าเป็นบทความสุดพิเศษ เนื่องจากว่าปกติแล้วฟางไม่ค่อยได้รีวิวจำพวกน้ำหอมปรับอากาศเลย ซึ่งวันนี้ก็เลยจัดหนักจัดเต็มขนแผ่นน้ำหอมสุดน่ารักในกรุมาฝากกันค่ะ บอกเลยว่าใครเห็นก็ต้องกรีดร้อง เพราะนางน่ารักมากก! โดยนางเป็นแผ่นน้ำหอมสไตล์ญี่ปุ่น จากแบรนด์ที่มีชื่อว่า Midori ค่ะ


Midori Air Freshener แท้นแถ่นนนนน! นี่คือหน้าตาของน้องแผ่นน้ำหอมที่ฟางบอกค่ะ ซึ่งแผ่นหอมมิโดริตัวนี้ นางมีลักษณะเฉพาะตัวคือ เป็นสไตล์ญี่ปุ่น มีความเป็นยูนีค แถมยังปราศจากสารระเหยที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย และระบบแอร์ของรถยนต์ ช่วยดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ทุกชนิดเลยค่ะซิส!


โดยกลิ่นที่ฟางสะสมนั้นมีทั้งหมด 14 กลิ่น โดยแบ่งเป็นกลิ่นสำหรับผู้ชายและกลิ่นสำหรับผู้หญิง ดังนี้ค่ะ


Midori girl กลิ่นของผู้หญิงจะมี ดังนี้
1.sexy
2.onsen
3.Strawberry
4.jasmine
5.yoga
6.vanilla
7.Freshy
8.Lovely


Midori Boy กลิ่นของผู้ชายจะมี ดังนี้
1.Tokyo Drift
2.Sapporo
3.Acoustic
4.Sport


โดยกลิ่นที่ถือว่าเป็นกลิ่นใหม่ คือ กลิ่น bubble Gum หรือเรียกง่าย ๆ ว่ากลิ่นหมากฝรั่งนั่นเองค่ะ เมื่อเปิดออกมาจากซองจะเจอแผ่นน้ำหอมที่มีรูปร่างหน้าตาตรงกับหน้าซองเป๊ะเลย สามารถใช้ได้ทั้งในตู้เสื้อผ้า ห้องน้ำ ในรถ และในห้องค่ะ ซึ่งกลิ่นนี้ฟางใช้สำหรับห้องน้ำค่ะ เพราะนางหอมอ่อน ๆ หอมสะอาด ๆ ดี


กลิ่น sexy ฟางใช้แขวนไว้ในห้องทำงานค่ะ เพราะนางจะหอมออกแนวผู้หญิงมั่นใจๆ เซ็กซี่ ๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่านั่นเองคร้า


สำหรับในรถ ฟางใช้กลิ่น Sapporo ค่ะ โดยนางให้ความรู้สึกเย็น ๆ คูล ๆ เหมาะกับบรรยากาศสบาย ๆ ในรถ


สำหรับอีกกลิ่นหนึ่งที่ถือว่าเป็นกลิ่นออกใหม่ของเค้าเพื่อต้อนรับวันวาเลนไทน์โดยเฉพาะเลยค่ะ ซึ่งด้านหน้าและด้านหลังของนางจะแตกต่างจากเพื่อน ๆ เพราะนางมีสองด้านชายหญืง ส่วนเรื่องกลิ่นจะออกหอมหวานเหมือนดอกไม้ ฉะนั้นฟางเลยเอาไปใส่ในตู้เสื้อผ้า เพราะคิดว่าเข้ากับสาวหวานแบบตัวเองที่สุดค่ะ



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเทมแผ่นน้ำหอมน่ารัก ๆ ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าหลาย ๆ คนคงจะชอบกันนะคะ ยังไงวันนี้ฟางต้องลาไปก่อน เจอกันใหม่ครั้งหน้า สวัสดีคร้า!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
หรือ
Line @midoriairfreshener
จำหน่ายที่ ร้านหนังสือ B2S ทุกสาขา


CONVERSATION

Back
to top