รีวิวรวมอาหารเสริมที่ชอบ 2017

รีวิวรวมอาหารเสริมที่ชอบ 2017

อันยองค่ะซิส!
วันนี้ฟางนำไอเทมอาหารเสริมที่ฟางทานอยู่ตอนนี้มาฝากกันค่ะ โดยมีทั้งหมด 3 แบรนด์ และเชื่อว่าสาว ๆ หนุ่ม ๆ หลายคนที่รักสุขภาพต้องห้ามพลาดบทความนี้เลยค่ะ อย่าช้า ตามมาดูรีวิวกันเลย!


อาหารเสริมในวันนี้มีทั้งตัวที่เป็นยาสมุนไพร อาหารเสริมโปตีน และอาหารสำหรับผิวสวยใส ดังนี้


เอนชัวร์ (Ensure) อาหารเสริมง่ายๆสำหรับผู้ป่วยหรือผู้ที่ทานอาหารไม่ครบ 5 หมู่
ตัวนี้เป็นอาหารเสริมแบบนมชงที่ช่วงนี้ฟางค่อนข้างติดมาก เนื่องจากว่าฟางเป็นคนที่ทานอาหารไม่ครบ 5 หมู่ แถมยังเป็นคนผอม ทานอะไรแล้วไม่ค่อยอ้วน ก็เลยลองหาซื้อมาทานค่ะ เจ้าเอนชัวร์นี้ ใช้แทนมื้ออาหารได้เลย!


วิธีการทานก็คล้าย ๆ การชงนมผงของเด็กเลยค่ะ โดยส่วนตัวแล้วฟางจะทานวันละ 6 ช้อน ใน 1 แก้ว บอกเลยว่านางมีหลายรสชาติ อาทิ วานิลลา สตรอว์เบอร์รี และ ช็อกโกแลตค่ะ


เมื่อบำรุงร่างกายแล้ว มาถึงการบำรุงเรื่องของผิวพรรณกันบ้าง สำหรับฟางแล้ว ฟางเลือกทาน cheripino collagen
นางเป็นคอลลาเจนแบบแคปซูล ที่มีสารสกัดจากทัมทิมสเปนค่ะ สรรพคุณหลัก ๆ คือ ช่วยเรื่องต้านสารอนุมูลอิสระ ช่วยลดริ้วรอยและเพิ่มความกระจ่างใส แถมยังปกป้องผิวจากแสงแดด ที่สำคัญคือ คอลลาเจนทับทิม 1 ซอง เทียบเท่ากับทับทิมสเปน 60 ลูกค่ะ


ใน 1 ซอง จะมีปริมาณยู่ที่ 60 แคปซูลค่ะ ทานได้ 1 เดือน ซึ่งโดยปกติแล้วฟางจะทานช่วงเช้า ตอนท้องว่าง 2 เม็ดนะคะ หลังจากทานมาสักระยะรู้สึกว่าผิวพรรณใสขึ้น ริ้วรอยลดลง แถมยังไม่ค่อยเป็นสิวง่ายด้วยค่ะ รวม ๆ แล้วนางดีมากนะเออ!


เมื่อดูแลเรื่องสุขภาพไปแล้ว ดูแลเรื่องผิวไปแล้ว มาถึงไอเทมจัดการปัญหาสำหรับผู้หญิงกันบ้าง โดยตัวนี้เป็นยาสมุนไพรที่ช่วยลดอาการปวดประจำเดือน จาก เฟมินี่มิกซ์เบอร์รี่ (Feminie Mixberry)
โดยนางเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปรับโฉมใหม่ทั้งรูปลักษณ์และรสชาติ จาก ร้านยาหมอมี สูตรใหม่นี้นางมีกลิ่นผลไม้เบอร์รี่ (มิกซ์เบอร์รี่) ทำให้ทานง่าย สรรพคุณ แก้ประจำเดือนมาไม่ปกติ บรรเทาอาการปวดท้องประจำเดือน ช่วยให้ผิวสวย หน้าใส ประจำเดือนไม่ตกค้าง ที่สำคัญ คือ ช่วยลดเรื่องอาการตกขาว (กลิ่นไม่พึงประสงค์และสีเหลืองค่ะ)




เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเทมอาหารเสริมและยาเด็ดๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าคงจะชอบกันนะคะ เอาเป็นว่าไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้า บ๊ายบายคร้า><


CONVERSATION

Back
to top