รีวิว ลิปทรีทเมนท์ กลิ่นกุหลาบ ปากชุ่มชื้นน่าจุ๊ป!

รีวิว ลิปทรีทเมนท์ กลิ่นกุหลาบ

ปากชุ่มชื้นน่าจุ๊ป!

อันยองค่ะซิส!
วันนี้ฟางได้ไอเทมบำรุงฝีปากตัวใหม่เอามาอวดกัน เนื่องจากว่านางเป็นลิปมันที่ฟางใช้ครั้งแรกแล้วรู้สึกประทับใจมากเลยทีเดียวค่ะ โดยนางเป็นลิปที่มีชื่อว่า Rose Cupcake Lip Treatment จากแบรนด์ Lovella Organics ซึ่งเป็นลิปบำรุงสำหรับคนปากแห้งและคล้ำโดยเฉพาะเลยล่ะค่ะ ที่สำคัญ นางมีกลิ่นกุหลาบที่ฟางชอบอยู่ด้วย ถือว่าเป็นอะไรที่ถูกใจมาก และเป็นออแกนิค 100% ที่แท้ทรู


Rose Cupcake Lip Treatment
ของ Lovella Organics
ตัวลิปมันเป็นลิปบำรุงริมฝีปาก ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากที่แห้ง หรือ ลอก แถมยังช่วยฟื้นฟูเซลล์ที่ถูกทำลายให้กลับมาเนียนนุ่ม และทำให้เลือดหมุนเวียนดีขึ้น ลดการหมองคล้ำ ด้วยคุณค่าจากส่วนประกอบออร์แกนิคทั้งหมด 100% ซึ่งอุดมไปด้วย วิตามิน A, D, E และ lecithin รวมถึง potassium ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ



สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายบอบบาง สามารถใช้ได้แบบไม่ต้องกังวลเลยค่ะ เพราะมีสารสกัดจากออร์แกนิคแบบ 100% ปลอดภัยหายห่วงค่ะ


นอกจากจะทำให้ริมฝีปากเนียนนุ่มชุ่มชื้นได้ยาวนานแล้ว เลยไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ หรือระคายเคือง ใดๆ ตัวแพ็คเกจนั้นน่ารักมากเลยค่ะ พกพาง่าย สะดวกและสะอาดในการใช้งาน อีกอย่างลิปมีส่วนประกอบของ น้ำมันมะพร้าว ขี้ผึ้ง และ เชียบัตเตอร์ ซึ่งใครที่แพ้สารพวกนี้ ฟางแนะนำให้ลองเทสก่อนใช้จริงนะคะ แต่คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยแพ้เท่ากับพวกสารปิโตรเจลเนอะ


วิธีใช้ เราสามารถใช้บำรุงริมฝีปากก่อนนอน หรือทาได้ตามที่ต้องการ ซึ่งสำหรับฟางนอกจากทาก่อนนอนแล้ว ยังใช้ทาบำรุงปากก่อนทาลิปสติกอื่น ๆ ค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้
นี่คือรูปหลังจากที่ฟางทดลองใช้มาแล้ว 1 คืน รู้สึกได้เลยว่าริ้วรอยแตกแห้งของปากเลือนหายไป ริมฝีปากดูอวบอิ่ม ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ทาลิปง่าย ไม่ตกร่อง เมื่อใช้ไปนานๆจะช่วยในลดความหมองคล้ำของริมฝีปากได้อีกต่างหาก และที่ฟางประทับใจที่สุดคือ กลิ่นของนางค่ะ ซึ่งเป็นกลิ่นของดอกกุหลาบ หอมหวานมาก รู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายด้วย สำหรับในเรื่องของตัวแพ็คเกจ บอกเลยว่าประทับใจตั้งแต่แรกเห็น เพราะนางน่ารักมาก สีชมพูหวานแหวเข้ากับหน้าตาคนใช้555
ฉะนั้น รวม ๆ แล้วต้องบอกเลยว่าเป็นลิปที่ใช้ดีมาก ๆ ตัวหนึ่งเลยทีเดียวนะคะ เริ่ดเด้อ!



เป็นยังไงบ้างคะกับไอเทมลิปที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ ต้องบอกว่าเมื่อก่อนว่าฟางเคยได้ยินเพื่อน ๆ หลายคนเคยถามเข้ามาว่าทาลิปยังไงไม่ให้ตกร่อง ซึ่งฟางก็จะตอบไปเสมอว่าเราต้องหาลิปมันมาบำรุงริมฝีปากของเราไม่ให้แห้งแตก และทำให้ริมฝีปากเราชุ่มชื้นอยู่เสมอ เมื่อเป็นเช่นนั้นแล้ว เราก็สามารถทาได้ทั้งลิปมันและลิปแมทแบบมั่นใจหายห่วงแล้วล่ะค่ะ
สำหรับลิปมัน Rose Cupcake Lip Treatment จากแบรนด์ Lovella Organics ก็ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่เป็นตัวช่วยในการบำรุงริมฝีปากของฟางนั่นเอง หวังว่าสาว ๆ หนุ่ม ๆ ปากแห้ง ปากลอก ต้องรีบไปหามาลองนะคะ บอกเลยว่าของดีนะเออ!

หาซื้อได้ตามร้านออร์แกนิคทั่วไป
หริอจะสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook แฟนเพจ : Lovella Organics


CONVERSATION

Back
to top