รีวิว Umix Skincare ครีมเต้าหู้เพื่อผิวยกกระชับ เคล็ดลับ ผิวเด้ง หน้าเด็ก ของฟางเองค่ะ!

รีวิว Umix Skincare ครีมเต้าหู้เพื่อผิวยกกระชับ

เคล็ดลับ ผิวเด้ง หน้าเด็ก ของฟางเองค่ะ!

อันยองค่ะซิส!
วันนี้ฟางมีไอเทมหน้าใสเด็ดๆมารีวิวกันค่ะ โดยนางเป็นครีมเต้าหู้เพื่อผิวขาว ซึ่งครีมเต้าหู้ตัวนี้นางมีชื่อแบรนด์ว่า Umix Skincare จะเป็นยังไงเราไปดูกันดีกว่า



มีทั้งครีมกลางวันและกลางคืนค่ะ


เริ่มจาก Umix Tofu White ใช้กลางวัน ( Intensive White Hydrating Cream ) ขนาด 30 กรัม
นางเป็นครีมบำรุงผิวขาวสูตรเฉพาะของยูมิกซ์ ที่มีกรรมวิธีพิเศษในการผลิตโดยใช้ส่วนผสมที่มาจากถั่วเหลือง (เต้าหู้) ซึ่งเป็นสารกลุ่มเดียวกันกับองค์ประกอบหลักของผิวเนื้อครีมเข้มข้น แต่ให้ความรู้สึกบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี และอ่อนโยนกว่าครีมทั่วไปให้ คุณสัมผัสได้ถึงความเนียนนุ่มชุ่มชื้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ พร้อมด้วยคุณค่าบำรุงจากสารสกัดข้าวญี่ปุ่นออร์แกนิคโสม ซุปเปอร์วิตามินอี วิตามินซี และกลูต้าไธโอน ช่วยดูแลปัญหาผิวหมองคล้ำ หรือผิวที่ขาดความเปล่งประกาย ให้กลับมาแลดูขาวกระจ่างใสสุขภาพดี เม็ดสีผิวกระจายตัวสม่ำเสมอไร้ปัญหาจุดด่างดำ ทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์


เนื้อครีมเป็นสีครีมออกขาวและมีกลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ ทาง่าย เกลี่ยง่าย และให้ความชุ่มชื้นกับผิวด้วย


วิธีใช้ ใช้ตอนเช้า ทาครีมลงบนผิวหน้าและลำคอที่แห้งสะอาดเป็นประจำทุกวัน


ตัวต่อมาคือ Umix Tofu Lift ใช้กลางคืน ( Intensive Lift Hydrating Cream) ขนาด 30 กรัม
เป็นครีมบำรุงเพื่อผิวยกกระชับสูตรเฉพาะของยูมิกซ์ ที่มีกรรมวิธีพิเศษในการผลิตโดยใช้ส่วนผสมที่มาจากถั่วเหลือง (เต้าหู้) ซึ่งเป็นสารกลุ่มเดียวกันกับองค์ประกอบหลักของผิวเนื้อครีมเข้มข้นแต่ให้ความรู้สึกบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี และอ่อนโยนกว่าครีมทั่วไปให้คุณสัมผัสได้ถึงความเนียนนุ่มชุ่มชื้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ พร้อมด้วยนวัตกรรมเปปไทด์โมเลกุล รวมถึงคุณค่าบำรุงจากสารสกัดสาหร่ายสีแดงและแพลงตอน ช่วยให้ผิวเนียนกระชับ ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น ฟื้นฟูปัญหาผิวหย่อนคล้อยและแห้งกร้านให้กลับมาดูชุ่มชื้นและอ่อนเยาว์


เนื้อครีมมีสีขาวออกครีมๆ กลิ่นหอมอ่อนๆเช่นเดียวกันกับสูตรกลางวันค่ะ


วิธีใช้ ใช้ตอนกลางคืน ทาครีมลงบนผิวหน้าและลำคอที่แห้งสะอาดเป็นประจำทุกวัน


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางทดลอใช้มาสักระยะนึงก็รู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้น เพราะรอยสิวและพวกสิวผดเริ่มลดค่ะ ผิวหน้ากระจ่างใสและอิ่มน้ำดีเลยทีเดียว ผิวอิ่มฟู ดูมีสุขภาพดีด้วยค่ะ ไม่แพ้ง่ายเหมือนเมื่อก่อน สำหรับตัวแพ็คเกจถือว่าทำออกมาได้สวยดีนะคะ น่าใช้ และปริมาณกำลังดีเลยค่ะ ใช้ได้เป็นเดือนๆ สรุปขอให้คะแนนความชอบไป 9/10 นะคะ อีกคะแนนต้องขอใช้ไปเรื่อยๆก่อนแล้วจะนำมาอัพเดตให้อีกทีคร้า


เป็นยังไงบ้างคะกับไอเทมเด็ดในวันนี้ หวังว่าทุกคนคงจะชอบนะคะ ไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้า บ๊ายบายคร้า

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ลืมบอกไปว่าช่วงนี้ทางแบรนด์เขามี โปรโมชั่น ราคาปกติ 850 บาท ลดเหลือ 595 บาท นะคะ รีบไปตำเลยค่ะ



CONVERSATION

Back
to top