รีวิว ZiiiT P-lotion แป้งน้ำรักษาสิว

รีวิว ZiiiT P-lotion

แป้งน้ำรักษาสิว

สวัสดีค่ะ!

กลับมาพบกันอีกแล้ว ซึ่งหัวข้อในวันนี้เป็นเรื่องสิวๆ ที่ถือเป็นปัญหาใหญ่ของฟางเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นสิวที่เกิดจากอาการแพ้ หรือสิวที่เกิดจากฮอร์โมนของผู้หญิงในช่วงเป็นประจำเดือนก็ตาม ซึ่งนางมีชื่อว่า ZiiiT P-lotion (ซิท พี-โลชั่น) หรือเรียกง่ายๆว่าเป็น แป้งน้ำทาสิวนั่นเองค่ะ


ZiiiT P-lotion แป้งน้ำทา " สิวผด สิวผื่น " ปริมาณ 20 มล. ราคา 49 บาท
คำเคลม นางเป็นแป้งที่ช่วยขจัดแบคทีเรียจากการหมักหมม ต้นตอของสิวผดและผื่นแดง ด้วย Salicylic Acid ที่ช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างง่ายดาย ทั้งผิวหน้าและแผ่นหลัง เพิ่มพลังควบคุมความมันด้วย Zinc PCA ให้เกิดความสมดุลบนผิวตลอดเวลา และยังสมดุลน้ำในผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ด้วย Allantoin และสารสกัด Aloe vera, Centella extract สารสกัดใบบัวบก และ Menthol  ลดการอักเสบและบวมแดงของผิว ลดอุณหภูมิผิวให้เย็นลง และ Titanium dioxide ช่วยให้หัวสิวแห้ง และ หลุดออดได้ง่าย


ตัวเนื้อแป้งจะเป็นน้ำ ซึ่งหลังจากทาลงบนผิวแล้วจะแห้ง คล้ายๆกับการทาแป้งหรือการพอกหน้าค่ะ ซึ่งแป้งน้ำสำหรับผิวที่เป็นสิวจะมีส่วนช่วยในเรื่องของ ควบคุมความมัน เพิ่มความชุ่มชื้น ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ และไม่ก่อให้เกิดสิวนั่นเอง


วิธีใช้
เขย่าขวดทุกครั้งก่อนใช้ สามารถใช้ทาและรักษา ""สิวผด สิวผื่น"" ที่ขึ้นบริเวณใบหน้า แผ่นหลัง
หรือที่หน้าอก วันละ2 ครั้ง เช้าและก่อนนอน


ความรู้สึกหลังใช้
ฟางใช้ประมาณ 5 – 7 วัน สิวเริ่มยุบ และแห้งค่ะ จริงๆไม่ค่อยเป็นสิวที่หลัง เลยใช้แต่กับหน้า ชอบตรงที่หลังทาจะให้ความรู้สึกเย็นสดชื่น เพราะนางเป็นน้ำ และกลิ่นหอมผ่อนคลายดีค่ะ ฉะนั้นขอให้คะแนนความพึงพอใจสำหรับไอเท็มนี้ 8/10 คะแนน นอกนั้นต้องใช้ไปเรื่อยๆก่อนค่ะ


ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ แล้วเจอกันใหม่บทความหน้าค่ะ><

สถานที่จัดจำหน่าย
สามารถมองหา Ziit P -Lotion ได้ที่ ร้าน Drug store : Watsons และร้านสรรพสินค้าชั้นนำ Tops
, EveandBoy, Lotus, Big C, CJ, Lawson และ Home Fresh Mart

สามารถหาซื้อขนาดใหม่
ขนาดพกพากะทัดรัด ปริมาณ 20 มล. ราคา 49 บาทในร้าน Family Mart และ อีฟแอนด์บอยทุกสาขา

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร


CONVERSATION

Back
to top