รีวิว ครีมทาฝ้า concept ของดีต้องบอกต่อ!

รีวิว ครีมทาฝ้า concept

ของดีต้องบอกต่อ!

สวัสดีค่ะ!

กลับมาพบกันอีกแล้ว วันนี้ฟางมาพร้อมกับสองไอเท็มครีมรักษาฝ้าและครีมลดจุดด่างดำจากแบรนด์ concept ซึ่งบอกก่อนว่าหลายๆคนที่ชอบผลิตภัณฑ์จำพวกนี้ อาจจะเคยเห็นนางวางขายตามร้านขายยา หรือตามร้านวัตสัน จะดีจริงรึเปล่า ตามมาดูรีวิวกันเลย!


คำเคลม
มีข้อมูลเพิ่มเติมมาว่า นางผ่านการทดสอบจาก Spincontrol Asiaสถาบันทดสอบประสิทธิภาพและความปลอดภัย ของผลิตภัณฑ์ เครื่องสำอางที่ได้รับการยอมรับจากสากล ก่อตั้งในประเทศไทย ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2003 โดย Spincontrol France สถาบันที่ทดสอบ ให้กับเครื่องสำอางชั้นนำในประเทศฝรั่งเศส และยุโรป และครีมคอนเซ็ปท์ยังได้รับการยืนยันประสิทธิภาพจากแพทย์ผิวหนังอีกด้วยค่ะ


Concept Anti-Melasma Cream (12 กรัม 1 กล่อง ราคา 390 บาท)
คำเคลม นางเป็นครีมทาฝ้า (ลดเลือนฝ้าให้แลดูจางลงอย่างได้ผล และยังช่วยลดเลือนกระ และจุดด่างดำให้ดูจางลงด้วย) ยืนยันผลทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง (และสถาบัน Spincontrol 100% ของผู้ใช้รู้สึกพึงพอใจ) ไม่มีส่วนผสมของไฮโดรควิโนน สารปรอท และกรดเรติโนอิก ส่วนผสมเหล่านี้เป็นสารอันตรายต่อผิวหน้า ไม่ทำให้หน้าด่างขาว เพียง 3 สัปดาห์ ฝ้า ดูจางลงชัดเจน
ส่วนประกอบสำคัญ
-Alpha-Arbutin ช่วยให้ฝ้าและจุดด่างดำ แลดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ
-Vitamin B3, Licorice Extract , Pea Seed Extract , Octadecenedioic Acid เป็น Multi Whitening ช่วยปรับผิวหน้าที่หมองคล้ำ ให้แลดูกระจ่างใส เผยผิวใสเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ
-Vitamin E, Aloe Vera Powder, Cogongrass Extract ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว
ตัวเนื้อครีม
บางเบาเกลี่ยง่าย ไม่ค่อยเหนียวค่ะ กลิ่นนางหอมอ่อนๆ นางเป็นครีมทาฝ้าไม่ทำร้ายผิวหน้า รวมๆแล้วถือว่าชอบค่ะ


Concept Ultimate Sun Protection SPF50 PA+++
คำเคลม นางเป็นครีมกันแดด ที่มีประสิทธิภาพสูงป้องกันรังสี UVB ถึง 50 เท่า (SPF50) ป้องกันรังสี UVA สูงสุด (PA+++) ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย ลดการเกิดฝ้าใหม่ เมื่อฝ้าหายสามารถหยุดใช้ได้ทันที
ส่วนประกอบสำคัญ
-SPF50 PA+++ ประสิทธิภาพสูงป้องกันรังสี UVB ถึง 50 เท่า (SPF50) ป้องกันรังสี UVA สูงสุด (PA+++)
-Vitamin B3, Licorice Extract , Pea Seed Extract , Octadecenedioic Acid เป็น Multi Whitening ช่วยปรับผิวหน้าที่หมองคล้ำ ให้แลดูกระจ่างใส เผยผิวใสเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ
-Coenzyme Q10, Vitamin E, Yeast Extract , Aloe Vera Powder ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยลดสาเหตุการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันเนื่องมาจากแสงแดด
ตัวเนื้อครีม
เป็นเนื้อสีขาวค่ะ เกลี่ยง่ายในระดับนึง ไม่มีกลิ่น หากแต่เวลาทาแนะนำให้ใช้แต่พอดี เพราะนางละลอกเป็นขุยๆคล้ายๆแผ่นฟิล์มเคลือบผิวไว้ ฉะนั้น หากใช้ก่อนแต่งหน้า แนะนำว่าใช้ในปริมาณน้อยๆก็เอาอยู่ค่ะ



วิธีใช้ :
ครีมทาฝ้า (ครีมบำรุงผิวหน้า สำหรับผู้ที่เป็นฝ้า) หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ให้ทาครีมบางๆ บริเวณที่เป็นฝ้า
เนื้อครีมจะซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้ได้ทุกเช้าก่อนแต่งหน้าและก่อนเข้านอน
ควรใช้ครีมทาฝ้าก่อนครีมบำรุงผิวชนิดอื่น และควรใช้เป็นประจำ เพื่อป้องกันการเกิดฝ้าขึ้นมาใหม่  ควรหลีกเลี่ยงปัจจัยที่ทำให้เกิดฝ้าขึ้นใหม่ เช่น แสงแดด หรือยาคุมกำเนิด สามารถใช้ควบคู่กับครีมกันแดดของคอนเซ็ปที่มี SPF 50 PA+++ เพราะเป็นสูตรอ่อนโยนสามารถใช้กับผิวบอบบางได้
คำแนะนำ :
- ควรใช้ควบคู่กับครีมกันแดดคอนเซ็ป SPF50 เพื่อช่วยป้องกันการเกิดฝ้าจากแดดนะคะ


ความรู้สึกหลังใช้
จริงๆแล้วฟางเป็นคนที่ไม่ค่อยมีฝ้าเลยค่ะ ส่วนมากจะมีจุดด่างดำบนใบหน้ามากกว่า ความจริงนางไม่ได้แค่ช่วยลดฝ้าอย่างเดียว ยังช่วยลงจุดด่างดำจากรอยสิวได้ดีค่ะ จะเห็นได้ว่าหลังจากใช้มาประมาณ1อาทิตย์ ก็จะเห็นว่ารูขุมขนและรอยสิวดูจางลงในระดับนึงค่ะ (ผลลัพท์ขึ้นอยู่กับระยะเวลาและสภาพผิวของแต่ละคนนะคะ)
ฉะนั้น ฟางให้คะแนนรวมๆไปเลยทั้งตัวครีมทาฝ้าและครีมกันแดด ปาหัวใจให้นางไป 8/10 คะแนนค่ะ ขอหักเรื่องของตัวกันแดดนิดนึง ว่าถ้าทาเยอะจนเกินไป หลังจากแต่งหน้าแล้วมันจะลอกออกเป็นขุยๆนิดๆ ฉะนั้นต้องจำกัดปริมาณการใช้พอสมควรค่ะ แต่ตัวทาฝ้าคือตัวที่ค่อนข้างชอบมาก



เป็นยังไงบ้างคะ กับไอเท็มบำรุงผิวหน้าที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ ยังไงใครสนใจอยากลองก็ไปหาซื้อมาลองกันได้น้า ยังไงวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ พบกันใหม่ในบทความหน้าคร้า บ๊ายบาย><

ช่องทางติดตามข้อมูล หรือสถานที่จัดจำหน่าย :
- ร้านวัตสันทั่วประเทศ
- https://www.facebook.com/conceptcreamofficial/

** ข้อควรระวัง : ให้ลองทาครีมกับข้อพับแขนก่อนทาหน้า หากเกิดอาการระคายเคืองให้รีบล้างครีมออกแล้วปรึกษาแพทย์พร้อมใบกำกับยา

CONVERSATION

Back
to top