รีวิว สบู่หอยทาก Dermum เคล็ดลับผิวหน้ากระจ่างใส

รีวิว สบู่หอยทาก Dermum

เคล็ดลับผิวหน้ากระจ่างใส

สวัสดีค่ะ!

วันนี้ฟางจะมารีวิวสบู่หอยทากตัวหนึ่งที่ฟางพึ่งได้มาทดลองใช้หลังจากรู้สึกว่ามีช่วงหนึ่งที่เป็นสิวและรอยสิวหนักมาก และสบู่ที่ว่านี้มีชื่อว่า Dermum จะเป็นยังไงตามมาดูกันเลย


Detoxifying Soap
มาดูคำเคลม ได้บอกเอาไว้ว่า นางเป็น สบู่หอยทาก Dermum สูตรเข้มข้น นอกจากจะเป็นสบู่ดีท็อกซ์ช่วยชำระล้างผิวหน้าได้ล้ำลึก ยังขจัดสารพิษจากมลภาวะแล้ว เมื่อทำงานร่วมกับยีสต์สาเก (พิเทร่า - Pitera) ยังช่วยกระตุ้นการสร้าง คอลลาเจน ลดการสร้างเม็ดสี ลดการเกิดใหม่ของสิวผด สิวอุดตัน ทำให้ผิวหน้า เรียบ เนียน ตึงกระชับ ขาว กระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมลดริ้วรอยได้อีกด้วย นอกจากเมือกหอยทาก และยีสต์สาเกอันเข้มข้นแล้ว ยังอัดแน่นไปด้วยสารออกฤทธิ์อื่นๆอีกถึง 10 ชนิด! สามารถเห็นความแตกต่างได้ใน 1 สัปดาห์ สบู่หอยทาก ผสมยีสต์สาเก Dermum ไม่ใส่สารอันตราย ไม่มีสารปรอท ไฮโดรควิโนน สเตียรอยด์ สารตะกั่ว ฯลฯ เป็นสบู่ดีท็อกซ์ที่ผลิตในประเทศไทยด้วยกรรมวิธีผลิตที่ได้มาตรฐานสากลใช้ส่วนผสมชั้นดีราคาแพงนำเข้าจากต่างประเทศเพื่อให้มั่นใจว่าจะได้ผลิตภัณฑ์คุณภาพเทียบเท่าเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ในราคาที่ถูกกว่า


ส่วนประกอบสำคัญ
นอกจากพิเทร่า และเมือกหอยทากอันเข้มข้นแล้ว ยังอัดแน่นไปด้วยสารออกฤทธิ์ที่สำคัญอื่นๆอีก 10 ชนิด โดยทำงานส่งเสริมกัน ดังนี้
Pitera: มีคุณสมบัติในด้านสารต้านอนุมูลอิสระ เมือกหอยทาก: มีคุณสมบัติในการกระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อไฟโบรบลาสต์ มีความสำคัญในการทำให้ผิวเกิดความเต่งตึง, ยืดหยุ่น และลดการเกิดริ้วรอย
นอกจากนั้นยังมี สารสกัดจาก Burnet ทำให้ผิวสดชื่น ช่วยสมานแผล,Opuntia Ficus Indica ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลผิวที่เสื่อมสภาพ,สารสกัดใบบัวบก,ว่านหางจรเข้, Acmella Oleracea, Mulberry,โปรตีนถั่วเหลือง, Liquorice, Scutellaria,และวิตามิน B12


เนื้อสบู่จะมีสีเหลืองทองเนื้อแน่น ฟองค่อนข้างเยอะค่ะ สำหรับใครที่ชอบฟองเยอะๆแนะนำว่าอาจใช้ร่วมกับใยตีฟองนะคะ ที่สำคัญคือกลิ่นหอมอ่อนๆ หลังล้างหน้าเสร็จจะไม่ทำให้ผิวแห้งตึงค่ะ


วิธีใช้: ฟอกหน้าทุกเช้า และเย็น แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดตามปกติ


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ล้างหน้าเสร็จก็รู้สึกว่าหน้าไม่แห้งตึง กลิ่นหอมอ่อนๆ จริงๆแล้วฟางทดลองใช้มาแล้วตั้งแต่วันที่ 4 พฤษภาคม จนถึงวันนี้ก็ประมาณ8วันค่ะ สิ่งที่เห็นชัดคือสิวเริ่มลดลง รอยสิวดูจางลง ทำให้หน้ากระจ่างใสขึ้นค่ะ


เป็นยังไงบ้างคะกับไอเท็มที่ฟางนำมาฝากวันนี้ ยังไงใครที่ชอบใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าจำพวกสบู่ โดยส่วนตัวคิดว่า สบู่หอยทาก Dermum ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งค่ะ
ยังไงวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้าคร้า

สามารถสั่งซื้อได้ที่ เว็บไซต์ http://www.dermum.co.th/p/4


สั่งซื้อทางไลน์ Line ID: @dermum

เฟสบุ๊ค


CONVERSATION

Back
to top