รีวิว เซรั่ม It’s skin ไอเท็มหน้าใสสุดฮิตจากเกาหลี

รีวิว เซรั่ม It’s skin
ไอเท็มหน้าใสสุดฮิตจากเกาหลี

สวัสดีค่ะ!

กลับมาพบกันวันนี้ ฟางจะมารีวิวเซรั่ม  power10formula จากแบรนด์ it'skin ซึ่งบอกเลยว่าหากบรรดาสาวกติ่ง got 7 หรือติ่งเกาหลีทั้งหลายทั้งปวง เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักสกินแคร์ของแบรนด์นี้แน่นอนค่ะ และที่สำคัญในหมู่สาวๆวัยรุ่นเกาหลีก็ถือว่าฮอทฮิตกันเหลือเกิน เรียกได้ว่าเป็น เซรั่มไลน์ตัวดังตัวหนึ่งในแดนกิมจิเลยทีเดียว สำหรับเซรั่มตัวที่ฟางนำมาฝากกันในวันนี้มีทั้งหมด 3สูตร ที่ฟางใช้อยู่ จะมีอะไรบ้าง ตามมาดูกัน


มาดูคำเคลมกันก่อน
It's Skin Power 10 Formula VE Effector จริงๆแล้วนางมีทั้งหมด 10 สูตรด้วยกันค่ะ ซึ่งแต่ละสูตรก็จะมีสรรพคุณและส่วนผสม ที่มีส่วนช่วยบำรุงสำหรับผิวที่แตกต่างกันไป ซึ่งเราจะเห็นได้จากห้างสรรพสินค้าหรือร้านค้าออนไลน์ หรือแม้กระทั่งร้านค้าใน instagram ก็สามารถสั่งซื้อได้เช่นกัน เรียกได้ว่ามีการนำเข้าจากเกาหลีอย่างแพร่หลายนั่นเองค่ะ


ส่วนตัวที่ฟางใช้อยู่มีทั้งหมด3ตัว 3ขวด ซึ่งสำหรับฟางก็ถือว่าเลือกใช้ได้ถูกกับสภาพผิวตัวเองที่สุดแล้วในตอนนี้


เริ่มจากตัวแรก It's skin Power 10 Formula LI Effector with Licorice (ขวดสีน้ำเงิน)
คำเคลม นางเป็นเซรั่มซีรั่มเนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะ แต่มีวิตามินที่ให้ คุณค่าสารอาหาร และมีคุณค่าสูงเพื่อการบำรุงผิวหน้าโดยเฉพาะช่วยบำรุง และแก้ไขสำหรับผู้ที่มีปัญหา ใบหน้าหมองคล้ำ สีผิวไม่เรียบเนียน ผิวหน้ามัน ไม่สดใส ช่วยลดและแก้ไข ปัญหาเรื่อง จุดด่างดำ ฝ้า กระ รอยดำ รอยแดง แผลเป็นจากสิว ให้เลือนจางหายไป
เนื้อเซรั่ม
เป็นเซรั่มเนื้อค่อนข้างข้น สีออกเหลืองใส คล้ายสีของไข่ขาวดิบ แต่ไม่มีกลิ่น ทาแล้วเหมือนมีฟิล์มเคลือบผิว
ไม่เหนอะมาก ทาแล้วให้ความรู้สึกชุ่มชื้นดีค่ะ


It's Skin Power 10 Formula VB Effector 30 ml.
คำเคลม นางเป็นเซรั่มบำรุงผิว ควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า ให้ผิวชุ่มชื่นอย่างมีสมดุล ส่วนประกอบสำคัญ Vitamin B6 เซรั่มที่ตอบทุกโจทย์ปัญหาผิวที่แตกต่าง กันถึง 10 ประการ คิดค้นและพัฒนาด้วยวิทยการล้ำสมัยโดย 10 ผู้เชี่ยวชาญด้วนผิวแต่ละประเภท ไร้ส่วนผสมที่ระคายเคืองต่อผิว ด้วยสารสกัดธรรมชาติ ปกป้อง ฟื้นฟู ให้ผิวกลับมาสวยกระจ่างใส ที่สำคัญคือตัวนี้ช่วยลดสิวอุดตันได้ด้วยค่ะ
เนื้อเซรั่ม
เนื้อเซรั่มเป็นสีใสๆ ที่ชอบสุดคือกลิ่นหอมอ่อนๆ หอมแบบหอมมาก ให้ความรู้สึกเหมือนกลิ่นผลไม้ค่ะ เนื้อเซรั่มก็เข้มข้นดีค่ะ แต่น้อยกว่าตัวสีน้ำเงิน และเกลี่ยง่ายกว่า


It's skin Power 10 Formula WH Effector
คำเคลม สรรพคุณ เซรั่มบำรุงผิว เพิ่มความขาวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ และช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินของเซลล์ผิว
ทำให้ผิวค่อยๆกระจ่างใสขึ้น ลดจุดด่างดำจากฝ้า กระ แทรกซึมเข้าสู่ชั้นเซลล์ผิวได้อย่างล้ำลึก ถึงชั้นเซลล์ผิวด้านใน ช่วยลดเลือนริ้วรอยเติมเต็มร่องลึกของผิวหนังบริเวณใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
เนื้อเซรั่ม
ตัวนี้เป็นสีใสๆ และรู้สึกว่าเนื้อเซรั่มจะเข้มข้นน้อยกว่าและเกลี่ยง่ายที่สุดในบรรดาทั้ง3ตัวค่ะ หลังทาลงบนผิวจะให้ความรู้สึกชุ่มชื้นทันที


วิธีใช้
ใช้ทาผิวหน้าเช้า-เย็น ครั้งละ4หยดหน้าผาก(แก้ม*2)คาง แค่นี้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย (ซึ่งฟางจะใช้รวมกันทั้ง3ตัวเลยนะคะ)


ความรู้สึกหลังใช้
จริงๆแล้วฟางใช้มาตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน 2560 เพราะคิดว่าหลังสงกรานต์ต้องหน้าพังแน่ๆ และก็คิดไว้ไม่มีผิด จากนั้นก็ใช้มาเรื่อยๆประมาณเกือบๆเดือนแล้วค่ะ ผลลัพท์ที่สังเกตได้ชัดคือรูขุมขนเล็กลง รอยสิวค่อยๆหายไป และผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้นมาก แต่ไม่มันง่าย ฉะนั้นสรุปคะแนนความพึงพอใจ เอาไปเลย 9/10 ถ้าหมดแล้วจะซื้อมาใช้อีกแน่นอน และจะลองสูตรอื่นๆบ้างเหมือนกันค่ะ



เป็นยังไงบ้างคะกับไอเท็มเซรั่มที่นำมาฝากกันวันนี้ ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ ไว้มีไอเท็มเด็ดๆตัวอื่นๆอีกจะมารีวิวให้ดูน้า
บ๊ายบายคร้า><

CONVERSATION

Back
to top