รีวิว สกินแคร์หน้าใส เคล็ด(ไม่)ลับหน้านุ่ม จาก LAMOONY

รีวิว สกินแคร์หน้าใส

เคล็ด(ไม่)ลับหน้านุ่ม จาก LAMOONY

สวัสดีค่ะ!

กลับมาพบกันวันนี้คงไม่มีอะไรนอกจากจะเอาไอเท็มเด็ดๆมารีวิวให้ดูกันอีกแล้ว และเรื่องที่สำคัญสำหรับผู้หญิงก็คือการดูแลตัวเองให้มีผิวพรรณหน้าตาที่ผ่องใสอยู่ตลอด ยิ่งมลภาวะ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งศัตรูตัวฉกาจของผิวสวยรองจากแสงแดดเลยทีเดียว นักวิทยาศาสตร์พบว่ามลภาวะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผิวร่วงโรยก่อนวัย เป็นตัวการทำให้เกิดริ้วรอย จุดด่างดำ และรอยแดงบนผิว ฉะนั้นเราควรเลือกครีมที่อ่อนโยนและเหมาะกับผิวนะคะ ซึ่งแบรนด์ที่ฟางนำมาฝากวันนี้มีชื่อว่า Lamoony นั่นเองค่ะ


Lamoony Sleeping Mask ปริมาณ 15g. (ราคา 390 บาท)
นางเป็น Sleeping Mask ที่ตามสโลแกนและคำเคลมก็ได้บอกเอาไว้ว่า เพราะความสุขของผิวคือความสุขของคุณ ซึ่งส่วนผสมสำคัญที่เป็นจุดเด่นของแบรนด์นี้ คือ สารสกัดจากเมล็ดครามป่าค่ะ หรือ Tephosia purpurea seed extract ซึ่งสารสกัดตัวนี้จะช่วยให้ผิวหน้าของเรามีความสุข โดยที่มันจะไปทำปฏิกิริยาหลั่งสารสกัด บีเอนโดรฟิน ในผิวหน้า ทำให้ผิวหน้าของเราผ่อนคลาย จากฝุ่นมลภาวะต่างๆที่เจอในทุกวัน ประมาณว่ามันเป็นหลักการในการดึงเอาสารเคมีในร่างกายออกมา


นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมจาก Aquacell ซึ่งตามคำเคลมได้บอกเอาไว้ว่านำเข้ามาจากญี่ปุ่น ซึ่งเป็นสารสกัด Aquacell จากแตงโมแอปเปิ้ลและถั่วเลนนิน จะช่วยในเรื่องของการเพิ่มน้ำในเซลล์ผิว เพราะว่าผลไม้อย่างพวกแตงโมและแอปเปิ้ลนี้เป็นพวกผลไม้ที่มีความอิ่มน้ำอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเวลาเราทาไปบนหน้าจะทำให้หน้าเราชุมชื่นอิ่มน้ำคะ แล้วนอกจากนั้นยังช่วยเติมเต็มริ้วรอยได้ด้วย


ตัวเนื้อครีมเป็นสีขาวๆออกเขียวอ่อนๆ เกลี่ยง่ายมาก กลิ่นหอมอ่อนๆ หากทาในปริมาณที่พอดีก็จะแห้งและซึมเร็วค่ะ แต่สำหรับสาวผิวแห้งตัวนี้ฟางแนะนำนะ เพราะจะทำให้ผิวอิ่มน้ำทันทีที่ทาค่ะ ซึ่งจุดเด่นของนางอีกอย่างก็คือช่วยในเรื่องของสิว และในเนื้อครีมจะมีสารสกัดหลักที่สำคัญก็คือ สารสกัดจากรากชะเอมเทศ ตัวนี้เป็น สมุนไพรที่ช่วยลดอาการบวมอาการอักเสบของสิวค่ะ แล้วก็ต่อต้านการอักเสบของผิวหน้า อะไรประมาณนี้


วิธีใช้
หลังล้างหน้าให้ใช้มาร์คบำรุงผิวเป็นประจำก่อนนอนค่ะ ซึ่งปกติแล้วฟางจะทาครีมค่อนข้างหลากหลาย และ Sleeping Mask ก็เป็นหนึ่งในครีมบำรุงที่ฟางทดลองใช้มาสักระยะนึงแล้วค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้
เนื้อมาร์คบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ หลังจากที่ทดลองใช้มาประมาณ 5-6 วัน ที่สังเกตเด่นๆเลยคือสิวลดลง รอยสิวค่อยๆหายไปค่ะ หลังทาจะให้ความรู้สึกว่าผิวหน้าอิ่มน้ำทันที และรู้สึกว่าผิวอุ่นๆขึ้นมาทันทีที่ทา ทำให้ผิวผ่อนคลายดีค่ะลดความเครียดได้ด้วย 
ข้อดีอีกอย่างคือเป็นครีมที่ราคาไม่แพงมากจนเกินไป อยู่ในหมวดที่จับต้องได้ น้องๆวัยเรียนก็สามารถหาซื้อได้ง่ายด้วยค่ะ จริงๆขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนนะคะ แต่ก็ถือว่า Sleeping Mask ตัวนี้ถือว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งค่ะ


ยังไงวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า
บ๊ายบายคร้า><


CONVERSATION

Back
to top