รีวิว รวมไอเท็ม เคล็ดลับผิวหน้ากระจ่างใส ไร้สิว

รีวิว รวมไอเท็ม

เคล็ดลับผิวหน้ากระจ่างใส ไร้สิว

สวัสดีค่ะ!

กลับมาพบกันอีกแล้ว ซึ่งหัวข้อในวันนี้เป็นเรื่องสิวๆ ที่ถือเป็นปัญหาใหญ่ของฟางเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นสิวที่เกิดจากอาการแพ้ หรือสิวที่เกิดจากฮอร์โมนของผู้หญิงในช่วงเป็นประจำเดือนก็ตาม ทำให้ตอนนี้มีรอยสิวแบบหนักถึงหนักมาก และวันนี้ฟางเลยมาในหัวข้อรวมไอเท็มกำจัดสิวในแบบฉบับของฟางเองค่ะ จะมีอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลย><


เริ่มจากน้องสบู่ก้อนสีทองก้อนนี้ก่อน
Detoxifying Soap
มาดูคำเคลม ได้บอกเอาไว้ว่า นางเป็น สบู่หอยทาก Dermum สูตรเข้มข้น นอกจากจะเป็นสบู่ดีท็อกซ์ช่วยชำระล้างผิวหน้าได้ล้ำลึก ยังขจัดสารพิษจากมลภาวะแล้ว เมื่อทำงานร่วมกับยีสต์สาเก (พิเทร่า - Pitera) ยังช่วยกระตุ้นการสร้าง คอลลาเจน ลดการสร้างเม็ดสี ลดการเกิดใหม่ของสิวผด สิวอุดตัน ทำให้ผิวหน้า เรียบ เนียน ตึงกระชับ ขาว กระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมลดริ้วรอยได้อีกด้วย นอกจากเมือกหอยทาก และยีสต์สาเกอันเข้มข้นแล้ว ยังอัดแน่นไปด้วยสารออกฤทธิ์อื่นๆอีกถึง 10 ชนิด!


ส่วนประกอบสำคัญ
นอกจากพิเทร่า และเมือกหอยทากอันเข้มข้นแล้ว ยังอัดแน่นไปด้วยสารออกฤทธิ์ที่สำคัญอื่นๆอีก 10 ชนิด โดยทำงานส่งเสริมกัน ดังนี้
Pitera: มีคุณสมบัติในด้านสารต้านอนุมูลอิสระ เมือกหอยทาก: มีคุณสมบัติในการกระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อไฟโบรบลาสต์ มีความสำคัญในการทำให้ผิวเกิดความเต่งตึง, ยืดหยุ่น และลดการเกิดริ้วรอย


เนื้อสบู่จะมีสีเหลืองทองเนื้อแน่น ฟองค่อนข้างเยอะค่ะ สำหรับใครที่ชอบฟองเยอะๆแนะนำว่าอาจใช้ร่วมกับใยตีฟองนะคะ ที่สำคัญคือกลิ่นหอมอ่อนๆ หลังล้างหน้าเสร็จจะไม่ทำให้ผิวแห้งตึงค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ล้างหน้าเสร็จก็รู้สึกว่าหน้าไม่แห้งตึง กลิ่นหอมอ่อนๆ จริงๆแล้วฟางทดลองใช้มาแล้วตั้งแต่วันที่ 4 พฤษภาคม จนถึงวันนี้ก็ประมาณ8วันค่ะ สิ่งที่เห็นชัดคือสิวเริ่มลดลง รอยสิวดูจางลง ทำให้หน้ากระจ่างใสขึ้นค่ะ


ตัวต่อมามีชื่อว่า
ZiiiT P-lotion แป้งน้ำทา " สิวผด สิวผื่น " ปริมาณ 20 มล.
คำเคลม นางเป็นแป้งที่ช่วยขจัดแบคทีเรียจากการหมักหมม ต้นตอของสิวผดและผื่นแดง ด้วย Salicylic Acid ที่ช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างง่ายดาย ทั้งผิวหน้าและแผ่นหลัง เพิ่มพลังควบคุมความมันด้วย Zinc PCA ให้เกิดความสมดุลบนผิวตลอดเวลา และยังสมดุลน้ำในผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ด้วย Allantoin และสารสกัด Aloe vera, Centella extract สารสกัดใบบัวบก และ Menthol  ลดการอักเสบและบวมแดงของผิว ลดอุณหภูมิผิวให้เย็นลง และ Titanium dioxide ช่วยให้หัวสิวแห้ง และ หลุดออดได้ง่าย


ตัวเนื้อแป้งจะเป็นน้ำ ซึ่งหลังจากทาลงบนผิวแล้วจะแห้ง คล้ายๆกับการทาแป้งหรือการพอกหน้าค่ะ ซึ่งแป้งน้ำสำหรับผิวที่เป็นสิวจะมีส่วนช่วยในเรื่องของ ควบคุมความมัน เพิ่มความชุ่มชื้น ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ และไม่ก่อให้เกิดสิวนั่นเอง


วิธีใช้
หลังจากล้างหน้าด้วยสบู่แล้วฟางจะใช้เจ้าแป้งน้ำทาสิวผด สิวผื่น ที่ขึ้นบริเวณใบหน้า แผ่นหลัง
หรือที่หน้าอก วันละ2 ครั้ง เช้าและก่อนนอนค่ะ


แค่นี้ก็จะมีใบหน้าที่ไร้สิวผิวใสแล้วคร้า
ยังไงวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้า บ๊ายบายคร้า


CONVERSATION

Back
to top