รีวิว ไอเท็ม ผิวขาวกระจ่างใส สวยออร่า ท้ามลภาวะ!!

รีวิว ไอเท็ม ผิวขาวกระจ่างใส

สวยออร่า ท้ามลภาวะ!!

สวัสดีค่ะ!

กลับมาพบกันอีกแล้ว วันนี้ฟางมาในหัวข้อ ไอเท็ม ผิวขาวกระจ่างใส สวยออร่า ท้ามลภาวะ!!ฉะนั้น แน่นอนว่าต้องมีสกินแคร์ตัวเด็ดๆมาฝากกันอีกแน่นอน ซึ่งครั้งนี้เป็นผลิตภัณฑ์แบรนด์ดังอย่าง BSC นั่นเองค่ะ และสาเหตุที่ฟางหยิบยกไอเท็มตัวนี้ขึ้นมารีวิวเพราะช่วงนี้ นางมีโปรโมชั่นสำหรับสาวก BSC นั่นก็คือ โปรซื้อ 1 แถม 1 นั่นเอง (รีบไปจัดกันก่อนโปรหมดนะคะซิสสส!)


มาเกริ่นเรื่องโทษของโทษจากฝุ่นและมลภาวะต่างๆกันก่อน ซึ่ง"ฝุ่น" มีอนุภาคเล็กกว่า 2.5 ไมครอน ซึ่งมีขนาดเล็กมา สามารถทะลุได้แม้รูขุมขนของเรา (อนุภาคฝุ่นมีอนุภาคเล็กกว่ารูขุมขนถึง 20 เท่า) ซึ่งเมื่อพวกฝุ่น ควัน มลภาวะต่างๆ เข้าไปสะสมในผิวของเราจะทำให้ผิวเราอ่อนแอ เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ผิวเราเกิดภาวะ ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวอุดตัน สิวเห่อ ฉะนั้น BSC เซ็ตนี้จึงจัดทำมาเพื่อปกป้องผิวเราจากมลภาวะต่างๆนั่นเองค่ะ


คำเคลม
BSC Expert White Anti-Pollution Plus บำรุงผิวให้สว่างกระจ่างใส พร้อมปกป้องผิวหน้าจากการทำร้ายของฝุ่นควัน
และมลภาวะในเมือง ด้วย 3 พลัง
1. POLLUSTOP เป็นสาร POLYMER จากธรรมชาติ เป็นแผ่นฟิล์มบางๆ ที่นุ่มนวลเคลือบผิว ป้องกันผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน ทำให้ลดการสะสมมลภาวะบนผิวหน้า ทำให้ลดการเกิดปัญหา สิวอุดตันริ้วรอยก่อนวัย และให้ผิวคงความนุ่มชุ่มชื่น กระจ่างใส ได้ยาวนาน
2. RADIANSKIN เป็นสารที่ซึมซาบได้ลึก ช่วยลดผิวหมองคล้ำ ปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ ผิวขาวกระจ่างใส (ซึ่งทำงานร่วมกันกับ REGU® FADE (เรกู เฟด) สารที่ทำให้สีผิวดูจางลง)
3. PERFECTION PEPTIDE P3 กรดอะมิโนแอซิค 3 ตัว (ARGININE , ALANINE , NORLEUEINE )ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวได้เร็วขึ้นอย่างอ่อนโยนทำให้ผิวที่หมองคล้ำหรือจุดด่างดำแลดูจางลง


BSC Expert White Sun Protection SPF50 PA++++ Anti Pollution Plus ปริมาณ 20 g
เริ่มจากครีมกันแดดกันก่อน ซึ่งคำเคลมได้บอกเอาไว้ว่า นางเป็นครีมบำรุงผสมสารป้องกันแสงแดด ปกป้องผิวจากรังสี UVB ด้วยค่า SPF 50 และ UVA ในระดับ PA++++ ที่เป็นสาเหตุผิวหมองคล้ำเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำ ริ้วรอยเหี่ยวย่นก่อนวัยอันควร ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น และเก็บรักษาความชุ่มชื้น นุ่มนนวล พร้อมเติม Pollustop ช่วยปกป้องจากมลภาวะและแสงแดด


เนื้อครีมสีขาวข้น หลังจากเกลี่ยลงบนมือจะค่อนข้างเกลี่ยยากนิดๆ สักพักจะค่อยๆซึมลงผิวค่ะ


ทดสอบด้วยข้างหนึ่งทาครีมกันแดด อีกข้างไม่ทา แล้วสะบัดอายเชโดว์ที่เป็นฝุ่นให้เกาะลงบนมือแล้วพรมหรือล้างน้ำ จะเห็นได้ว่าข้างที่ทา ฝุ่นจากอายเชโดว์จะหายไปกับน้ำ ส่วนอีกข้างจะไม่หลุดออกจากผิวเรา เป็นการทดสอบให้เห็นว่านางปกป้องผิวเราจากฝุ่นและมลภาวะได้ดีนั่นเองค่ะ


BSC Expert White Perfect Radiance Anti Pollution Plus  ปริมาณ 20 ml
คำเคลม นางเป็นโลชั่นถนอมผิวหน้า เนื้อบางเบา ซึมซาบเร็วอุดมด้วยคุณค่า Radiaskin,Regu Fade และ Perfection Peptide P3 ช่วยให้ผิวที่หมองคล้ำกลับแลดูกระจ่างใส เรียบเนียน Emulium Mellifera,Saccharide Isomerate,Sodium Hyaluronate และ Hydrolyzed Elastin ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิว Akosky Apium ช่วยคงความอ่อนเยาว์ให้ผิว พร้อมเติม Pollustop ช่วยปกป้องจากมลภาวะ เหมาะสำหรับสาวๆที่มีปัญหาเรื่อง ผิวเหี่ยวย่นค่ะ


เนื้อโลชั่นตัวนี้จะเกลี่ยง่ายกว่าตัวที่เป็นครีมกันแดดค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ



วิธีใช้
สำหรับฟางแล้วหากวันไหนต้องออกไปทำธุระข้างนอก หรือไปเที่ยว ฟางจะเลือกใช้ทาครีมกันแดดก่อนเพื่อเตรียมผิวหน้า หลังจากนั้นก็ทาครีมบำรุงค่ะ จริงๆครีมบำรุงตัวที่เป็นโลชั่น เราสามารถทาบำรุงได้ทั้งเช้าและเย็นนะคะ


ความรู้สึกหลังใช้
ก่อนทาหลังทาทันที จะสังเกตได้ว่าผิวดูใสมันวาว จริงๆถามว่าทาแล้วทำให้หน้ามันรึเปล่า สำหรับฟางแล้วคิดว่าหากสาวๆคนไหนทาทั้งครีมกันแดดและครีมบำรุงรวมกัน หรือสาวๆผิวมัน อาจต้องลงแป้งพับหรือแป้งฝุ่นตาม เพราะจะทำให้หน้าดูมันเงามากกว่าเดิม แต่ถามว่าเยิ้มมั้ย ตอบเลยว่าไม่ค่ะ ส่วนเรื่องแพ็กเกจแลดูดีตามฉบับของ BSC เค้า เนื้อครีมสำหรับฟางแล้วถือว่าใช้ได้ค่ะ กันแดดถือว่าชอบที่สุด ส่วนครีมบำรุงอาจต้องใช้ไปเรื่อยๆก่อน แล้วจะมารายงานผลอีกที ฉะนั้น ให้คะแนนตรงนี้ 8.9/10 นะคะ


สุดท้ายนี้จะย้ำเตือนกันอีกครั้ง ว่าโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อซื้อ BSC Expert White Sun Protection SPF50 PA++++ Anti Pollution Plus ขนาด 20 กรัม มูลค่า 690 บาท แถมฟรี! BSC Expert White Perfect Radiance Anti Pollution Plus ขนาด 30 มล. มูลค่า 690 บาท ฉะนั้นรีบไปหาซื้อด่วนจี๋ ถ้าพลาดแล้วจะเสียดายนะจ๊ะ เพราะโปรมีถึงวันที่ 31 พ.ค นี้นะคะซิสสสส><

ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ :

shop online ได้ที่ :


CONVERSATION

Back
to top