รีวิว Repleo skincare ใครผิวแพ้ง่าย ฟังทางนี้จร้า~

รีวิว Repleo skincare

ใครผิวแพ้ง่าย ฟังทางนี้จร้า~

สวัสดีค่ะ!

กลับมาพบกันอีกแล้ว วันนี้ฟางจะมารีวิวสกินแคร์ที่บอกก่อนเลยว่าเหมาะกับสาวที่ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลยค่ะ ซึ่งแบรนด์นี้มีชื่อว่า Repleo skincare เวชสำอางค์ ผิวแพ้ง่าย ผิวติดสเตียรอยด์ สำหรับใครที่เป็นสายช๊อปอาจจะเคยเห็นนางวางขายอยู่ที่ร้านวัตสัน แบบผ่านหูผ่านตามาบ้าง หรือสายช๊อปออนไลน์ก็มีขายที่ LAZADA เช่นกัน ครั้งนี้ฟางก็เลยจัดมาลองสักนิดสักหน่อย ไปดูกันเลย!


มาดูคำเคลมของเซ็ตนี้กันก่อน Repleo complete set (เซ็ทบำรุงผิวครบสูตร สำหรับผิวแพ้ง่าย)
Repleo เป็นผลิตภัณฑ์ บำรุง สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย, ผิวติดสเตียรอยด์, ผิวแพ้ครีม 100% ปราศจากน้ำหอม ,แอลกอฮอร์ , paraben ผ่านการรับรองครีม จากสถาบันระดับโลก STC international ซึ่งนางก็มีแบบขายแยกและขายเป็นเซ็ตค่ะ มีทั้งเจลล้างหน้า เอสเซ้นส์ น้ำตบ และครีมบำรุงค่ะ


เริ่มจากตัวแรก Repleo mild facial cleanser ปริมาณ 100ml
นางเป็นเจลล้างหน้าที่ฟางค่อนข้างชอบนะคะ เพราะฟองไม่เยอะมากจนเกินไป กำลังดีค่ะ สำหรับคำเคลมข้างกล่องนั้นบอกเอาไว้ว่า นางมีคุณสมบัติ ดังนี้
- เหมาะสำหรับผิวธรรมดา/ผิวมัน/ผิวผสม
- เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย, ผิวติดสเตียรอยด์
- ทำความสะอาดความมัน และสิ่งสกปรก อย่างอ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย
- ขจัดคราบเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด
- ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ด้วย Hyarulonic acid
- ผสมสารสกัดจากธรรมชาติ
- ปลอดภัยต่อบริเวณรอบดวงตา
- 100% ปราศจากน้ำหอม,แอลกอฮอร์ และน้ำมัน


Repleo essence plus ปริมาณ 60 ml.
ตัวที่2 เป็นเอสเซนส์ บำรุงก่อนการทาครีม หรือเรียกอีกอย่างนึงว่าน้ำตบบำรุงนั่นเองค่ะ ซึ่งตามคำเคลมได้บอกเอาไว้ว่า เป็นสูตรอ่อนโยนพิเศษ สำหรับผิวแพ้ง่าย ผิวขาดน้ำ ด้วย PGA Dualmoist (poly glutamic acid) สกัดจากใยเหนียวถั่วหมักนัตโตะ ให้ความชุ่มชื้นที่ยาวนานกว่า เฮียยารูโลนิค ช่วย ปกป้องน้ำทั้งด้านนอก และด้านในของผิว ให้แข็งแรง ลดการระคายเคืองของผิว
ซึ่งเนื้อเอสเซนส์ก็จะเป็นน้ำใสๆเหมือนน้ำตบทั่วไปเลยค่ะ เมื่อทาลงบนผิวจะให้ความชุ่มชื้นทันที


Repleo 2-in-1 cream 30 ml.
ตัวสุดท้ายเป็นครีมบำรุงที่ฟางค่อนข้างจะปลื้มกับตัวแพ็กเกจนางมาก เพราะใน1หลอดมีครีมอยู่2รูปแบบด้วยกัน Step1จะเป็นเนื้อครีมสีเหลืองอ่อน Step2 จะเป็นสีขาวค่ะ ซึ่งตามคำเคลม คือ  ลดเลือนรอยแดง, รอยดำ, สิวผื่น ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส ชะลอริ้วรอยก่อนวัย
- ผิวแพ้ง่าย จะรู้สึกนุ่ม,ชุ่มชื้น ขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้
- ปราศจากสี น้ำหอม, น้ำมัน, แอลกอฮอร์, paraben
-  ไม่อุดตันผิว ใช้ได้แม้แต่ผิวที่มัน เป็นสิวง่าย (non-comedogenic)
- อ่อนโยน แม้แต่ผิวแพ้ง่าย ผิวติดสเตียรอยด์ โรคผิวหนังต่างๆ
- ซึมซับไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ


วิธีใช้จะมีด้วยกัน 3 ขั้นตอน ดังนี้


1.ล้างหน้าด้วย Repleo mild facial cleanser เป็นประจำเช้าเย็น ซึ่งขั้นตอนนี้ถือเป็นขั้นตอนแรกก่อนที่เราจะทาเจลและครีมบำรุงตามมาค่ะ


2.ใช้น้ำตบ Repleo essence plus หยดลงบนมือหรือสำลี ประมาณ 2-3 หยด แล้วค่อยๆลูบไล้ทั่วใบหน้าและตบๆเบาๆค่ะ



3. ใช้ Repleo 2-in-1 cream ในขั้นตอนสุดท้าย ตามรูปคือใช้ด้านที่เป็น Step1 ก่อน ทาให้ทั่วใบหน้า แล้วต่อด้วย Step2 แค่นี้ก็เป็นอันเสร็จขั้นตอนบำรุงค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้
เรื่องแพ็กเกจเอาใจไปเลยค่ะ เพราะให้ความรู้สึกคลีนๆที่แท้จริง มีความน่ารัก ขนาดและปริมาณก็กำลังดี ชอบสุดเพราะใช้รวมกับยี่ห้ออื่นไม่มีอาการแพ้ใดๆ ชอบในความอ่อนโยนของนางค่ะ รวมๆแล้วถือว่าดีค่ะ หลังจากใช้ได้ประมาณ 1 อาทิตย์ รอยสิวจางลงนิดๆ ต้องบอกความจริงว่าฟางใช้ครีมบำรุงหลายอย่างค่ะ แต่ Repleo ก็เป็นหนึ่งในเซ็ตที่ทดลองใช้มา ที่สำคัญนางหาซื้อได้ง่าย เหมาะกับสายซ๊อปแบบฟางมาก เพราะปกติแล้วชอบไปเดินดูไอเท็มความงามใหม่ๆที่วัตสันแถวบ้านเป็นประจำ55
ฉะนั้นปาคะแนนหัวใจไปให้นางเลย เรื่องความอ่อนโยนนี่กินขาด เอาไป 8/10 นะคะ ที่เหลือคงต้องใช้ไปเรื่อยๆสักระยะ แล้วจะมาอัพเดตให้ดูใหม่


ยังไงวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า บ๊ายบายยย><


CONVERSATION

Back
to top