รีวิว มอยเจอไรซิ่ง เซรั่ม WELLENE

รีวิว มอยเจอไรซิ่ง เซรั่ม

WELLENE

SayHi! ค่ะสาวๆหนุ่มๆ!

สวัสดีคร้า กลับมาพบกับฟางอีกแล้ว วันนี้ฟางมาพร้อมกับมอยเจอไรซิ่งเซรั่มตัวใหม่ที่ฟางได้ทดลองใช้มาได้สักระยะแล้ว วันนี้เลยจัดรีวิวมาแบบไม่กั๊กเลย ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้นางเป็นเซรั่มกึ่งเจลที่ค่อนข้างจะแปลกใหม่สำหรับฟางค่ะ นางเป็นผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ WELLENE ค่ะ


WELLENE First care essence (ขนาด 15 กรัม)

มาดูเรื่องของคำเคลมสรรพคุณจากทางแบรนด์กันบ้าง จากที่ดูข้างกล่อง ได้บอกเอาไว้ว่า นางเป็นเวชสำอางจากธรรมชาติ ที่ดูแลโดยเภสัชกรที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวโดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย ซึ่งช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส นุ่ม ดูอิ่มน้ำ รูขุมขนกระชับขึ้น ลดความมันบนใบหน้า และยังลดการอักเสบของผิว รอยแดง รอยดำ ได้อีกด้วย ซึ่งในหนึ่งกล่องราคาจะตกอยู่ประมาณ 790 บาท แล้วแต่โปรโมชั่นค่ะ


ส่วนประกอบสำคัญของนางที่แบรนด์ได้เคลมเอาไว้ มีดังนี้ค่ะ

Provitamin B5 - สารต้านอนุมูลอิสระ สร้างเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะ
Hyaruronic acid - ช่วยอุ้มน้ำบนเซลล์ผิว ลดการสร้างอนุมูลอิสระที่เป็นตัวการของริ้วรอย
Trahalose - กักเก็บความชุ่มชื่นเข้าสู่ผิว ป้องกันการสูญเสียน้ำ ทำให้ผิวหน้าดูชุ่มชื่นตลอดเวลา
Brightlette - Marine ingredient ช่วยลด melanosome สาเหตุของจุดด่างดำ
Tryrostat - สารสกัดจากพืช Rumex occidentails ที่มีความสามารถยับยั้ง tryrosinase สาเหตุเริ่มต้นของจุดด่างดำและเม็ดสี
Clair blanche - สารสกัดรวมจากพืชธรรมชาติทั้งรากดอกบัวตั๋น, รากต้นอึ่งงิ้ม และต้นสตอเบอรี่บีโกเลีย ที่ช่วยลดความหมองคล้ำ ฝ้า กระ ปรับสีผิวให้กระจ่างใส โดยยับยั้งการเกิดเมลาโทนินในหลายขั้นตอน

Biophytex - สารสกัดจากพืชธรรมชาติ ที่ช่วยลดการอักเสบของผิว สาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดรอยแดง รอยดำ อีกทั้งยังช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น


วันนี้เราจะมาพิสูจน์กัน ว่านางจะดีจริงรึเปล่า


วิธีใช้ก็ง่ายมากค่ะ หลังทำความสะอาดผิวหน้าเช้าเย็น แค่บีบใส่มือแล้วทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอเป็นประจำค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้ หลังจากที่ฟางทดลองใช้มาเป็นระยะเวลา 3-4 วัน ก็รู้สึกว่านางช่วยให้ผิวชุ่มชื้นค่ะ ตัวเนื้อเจลไม่มีกลิ่น ไม่มีสี ทำให้เหมาะกับทุกสภาพผิว สำหรับสาวๆที่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เลยค่ะ


ข้อดี นางค่อนข้างตอบโจทย์สำหรับสาวผิวแห้ง และคนที่มีรอยสิว หรือรอยแดง ซึ่งสำหรับตัวฟางเองแล้ว ใช้แล้วก็รู้สึกแฮปปี้ดีค่ะ ไม่แพ้ ที่สำคัญคือใช้บำรุงผิวก่อนแต่งหน้าตอนเช้าจะเริ่ดสุดค่ะ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น แต่ไม่ทำให้ผิวมันนะคะ เพราะซึมเร็วมาก แถมเวลาแต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางติดทนด้วย
ข้อเสีย ตัวนี้ขอติงนิดหน่อย สำหรับเรื่องราคานะคะ เพราะเด็กๆหรือน้องๆอาจต้องลงทุนควักเงินในกระเป๋าออกมานิดนึง เพราะราคานางค่อนข้างแพงไปนิดสำหรับสาวๆวัยเรียน แต่รวมๆแล้วเมื่อเทียบกับสรรพคุณของนาง ก็ถือว่าคุ้มค่ะ


สรุปรวมๆ ถือว่าชอบค่ะ หลังจากนี้อาจต้องใช้ไปอีกสักพัก แล้วจะมาบอกผลอีกทีนะคะ ฉะนั้นตอนนี้ปาหัวใจไปให้นาง 8 คะแนนคร้า วันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ ใกล้วันวาเลนไทน์แล้ว สาวๆอย่าลืมหาผลิตภัณฑ์ดีๆมาใช้ให้หน้าปังๆ เอาไว้พิชิตใจหนุ่มๆน้า บ๊ายบายคร้า><


สอบถามข้อมูล และขอคำแนะนำจากเภสัชกรเพิ่มเติมได้ที่


CONVERSATION

Back
to top