รีวิว โฟมล้างหน้านำเข้าสารสกัดจากต่างประเทศ HOVE Skincare

รีวิว โฟมล้างหน้านำเข้าสารสกัดจากต่างประเทศ

HOVE Skincare

SayHi! ค่ะสาวๆหนุ่มๆ!

สวัสดีคร้า กลับมาพบกับฟางอีกแล้ว วันนี้ฟางจะมารีวิวโฟมล้างหน้าตัวหนึ่ง ขอบอกว่าตอนที่ได้มาใหม่ๆกรี้ดหนักมาก เพราะตัวแพ็กเกจนางแลดูหรูหราไฮโซมาก พอได้มาลองใช้แล้วรู้สึกว่าคุ้มค่ากับราคา เพราะตัวนี้ราคาค่อนข้างสูงนะคะ แต่เมื่ออ่านสรรพคุณและส่วนผสมที่บอกว่านำเข้ามาจากต่างประเทศแล้ว ไม่เอะใจเลยเรื่องของคุณภาพค่ะ ซึ่งโฟมล้างหน้าตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ที่มีชื่อว่า HOVE


Purifying Cleansing foam

เริ่มจากแพ็กเกจ อันนี้ยอมใจสำหรับสาวๆที่ชอบความเรียบหรูแต่ดูดี ฟางคิดว่าแว๊บแรกคือแพ็กเกจน่าลองใช้มากค่ะ ซึ่งสรรพคุณที่แบรนด์เคลมเอาไว้คือ ช่วยปรับสภาพผิวให้แข็งแรง และยังเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ใน 1 หลอด จะมีขนาดอยู่ที่ 80 มิลลิกรัม ซึ่งถือว่าหลอดใหญ่อยู่นะคะ


ตัวนี้ฟางคิดว่านางเหมาะกับคนที่มีปัญหาเรื่อง ความหมองคล้ำ ผิวหน้าไม่กระจ่างใส หรือคนที่เป็นสิว แน่นอนว่าการปรับสภาพผิวหน้าให้ "แข็งแรง" ขึ้น หลังจากนั้นไม่ว่าจะใช้เครื่องสำอางแบบไหนก็ไม่ต้องกังวลค่ะ จากที่เข้าไปศึกษาอ่านข้อมูลจากในแฟนเพจ เพราะแน่นอนว่าก่อนที่เราจะใช้อะไรก็ต้องดุก่อนว่าเหมาะกับผิวเรารึเปล่า และช่วยในเรื่องของอะไรบ้าง ซึ่งฟางก็ด้ไปเห็นคำเคลมของแบรนด์ได้บอกว่า Purifying Cleansing Foam เป็นโฟมล้างหน้าที่ไม่ใช่มีดีแค่การทำความสะอาด แต่ช่วยปรับสภาพผิวให้ "แข็งแรง" ขึ้น เติมความชุ่มชื้น ลดปัญหาความหมองคล้ำ ความมัน และ สิ่งสงปรกที่เป็นต้นเหตุของสิวอุดตันค่ะ


วันนี้จะมาเปิดซิงทดสอบกัน ว่านางจะดีเริ่ดอย่างที่บอกเอาไว้รึเปล่า ไปดูกัน


ตัวเนื้อโฟม สำหรับฟางแล้วค่อนข้างนุ่มละเอียดนะคะ ที่สำคัญคือกลิ่นหอมอ่อนๆไม่ฉุนมากค่ะ 


ความรู้สึกหลังใช้ นางทำความสะอาดได้ค่อนข้างหมดจดนะคะ กลิ่นหอม ซึ่งนางเหมาะกับทุกสภาพผิว เพราะรู้สึกไม่แห้งตึง ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย เมื่อใช้ทุกวันจะเห็นชัดๆเลยคือผิวหน้าที่กระจ่างใสขึ้นคร้า 


ข้อดี : อย่างที่บอกเลยคือ ทำความสะอาดได้หมดจด ลดสิวได้ด้วยค่ะ ใช้แล้วหน้าไม่แห้ง ไม่แพ้ กลิ่นหอม


ข้อเสีย : จริงๆทุกผลิตภัณฑ์มีทั้งข้อดีและข้อเสียค่ะ ตัวนี้ราคาค่อนข้างสูงนะคะแต่ก็ถือว่าคุ้มค่า แนะนำน้องๆวัยเรียนถ้าอยากลองใช้ ก็เก็บเงินค่าขนมหาซื้อมาลองได้นะเออ


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ



CONVERSATION

Back
to top