รีวิวเปิดกล่อง skincare สุดเห่อ! แบรนด์ Chou

รีวิวเปิดกล่อง skincare สุดเห่อ!

แบรนด์ Chou

SayHi! ค่ะสาวๆหนุ่มๆ!

สวัสดีคร้า กลับมาพบกับฟางอีกแล้ว วันนี้ฟางจะมารีวิวเปิดกล่องของขวัญผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Chou เพียงแค่ชื่อแบรนด์ก็คิดว่าสาวๆหลายคนที่เป็นนักช็อป คงจะเห็นผลิตภัณฑ์ของนางผ่านๆมาแล้ว เพราะแบรนด์นี้มีขายตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ ซึ่งทาง Chou นางก็มีผลิตภัณฑ์ค่อนข้างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ครีมกันแดด เซรั่ม รวมไปถึง ฟองน้ำสำหรับเกลี่ยรองพื้น ซึ่งจากที่เห็นคือ กล่องน่ารักมาก เห็นกล่องน่ารักๆแบบนี้เค้าแถมนะคะเมื่อซื้อสินค้าครบ1,000บาทขึ้นไป


วันนี้ฟางจะมาแกะกล่องตัวไหนบ้าง ไปดูกันเลย!


ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้ถือเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องของ'ฟองน้ำ' สำหรับแต่งหน้านั่นเอง เพราะฟางเคยลองซื้อมาใช้ครั้งนึง ก็รู้สึกติดอกติดใจ แต่พึ่งรู้ว่านางไม่ได้มีดีแค่ฟองน้ำ แต่ตัวผลิตภัณฑ์จำพวกสกินแคร์ ก็ถือว่าเด็ดไม่แพ้กันค่ะ


ฟองน้ำของแบรนด์นี้หน้าตาน่ารักมาก แค่แพ็กเกจก็ปาหัวใจไปรัวๆแล้ว ตัวฟองน้ำก็ใช้ดีไม่แพ้กันค่ะ

1.ฟองน้ำรูปไข่โช ตัวโด่งดัง เป็นฟองน้ำไข่ยี่ห้อที่ดีที่สุดเลย เนื้อนุ่มมากค่ะ ใช้ลงรองพื้นจะได้ลุ๊คที่ดูเนียนเป็นธรรมชาติมากค่ะ ราคาก็เป็นกันเอง ชิ้นละ 350 บาท


2.เป็นฟองน้ำตัวใหม่ flat flat อันนี้เหมาะสำหรับใช้ระหว่างวัน ใช้เติมรองพื้นเติมแป้ง หรือใช้แทนกระดาษซับมันไปเลย อันนี้คุ้มมาก 1 กล่องมี 3 ชิ้น ราคาแค่ 190 บาท


มาถึงตัวกันแดดกันบ้าง นางมีชื่อว่า Chou oil free sunscreen ซึ่งทางแบรนด์ได้เคลมเอาไว้ว่า นางเป็นครีมกันแดดสูตรปราศจากน้ำมัน ที่มีค่า spf50 pa+++ ช่วยป้องกันทั้งรังสี UVA และ UVB ซึ่งเป็นสาเหตุของริ้วรอย ผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ


ตัวเนื้อกันแดด บางเบาเหมือนครีมบำรุง เกลี่ยแล้วผิวดูเนียนสวย


ความรู้สึกหลังใช้ คิดว่านางเป็นกันแดดที่เนื้อดีมากเลยค่ะ ไม่เหนียว ไม่วอกจนเกินไป เหมาะสำหรับสาวๆที่ไม่ชอบเนื้อกันแดดที่มันๆ ซึ่งตัวนี้เวลาโดนน้ำโดนเหงื่อไม่เป็นคราบค่ะ ชอบมากระดับ 10 ค่ะ


ตัวสุดท้าย SkinDrink Serum นางเป็นสเปรย์น้ำแร่ตัวใหม่ที่แบรนด์เคลมเอาไว้ว่า เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ซึ่งนางเป็นสเปรย์เซรั่มเข้มข้นสูตรน้ำ บำรุงผิวจากสารสกัดธรรมชาติ กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวหนัง ให้แข็งแรง ลดการบวมแดง และอาการระคายเคือง รักษาความชุ่มชื่น กระชับรูขุมขน ลดรอยเหี่ยวย่นและรอยแผลเป็นจากสิว ช่วยให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่มีพาราเบน สี กลิ่น แอลกอฮอล์ น้ำหอม


ลองอองของนางค่อนข้างละเอียดค่ะ วิธีใช้ ให้ฉีดห่างจากใบหน้าประมาณ 15-30 เซนติเมตรนะจ๊ะ เดี๋ยวมันจะเปียกเกิน


ความรู้สึกหลังใช้ รู้สึกว่ามันเป็นเซรั่มจริงๆไม่เหมือนพวกน้ำแร่ จะเห็นได้ว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นทันทีค่ะ  สำหรับสาวๆที่ผิวขาดน้ำ แต่งหน้าไม่ค่อยติดต้องลองหามาใช้ดูนะเออ! เพราะเวลาผิวอิ่มน้ำแล้ว แต่งหน้าจะติดทนขึ้นด้วยค่ะ พกไว้บำรุงระหว่างวันก็ได้ เริ่ด ><




สรุปรวมๆถือว่าเป็นกล่องของขวัญที่น่ารักมากเลยค่ะ ทั้งตัวแพ็กเกจและความชอบส่วนตัว ฉะนั้น ปาหัวใจไปรัวๆให้กับเซ็ทนี้ 9.8 เลยคร้าบ><

สำหรับสาวๆที่สนใจผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Chou ก็ลองไปหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือสอบถามได้ที่ 

แฟนเพจ www.facebook.com/ChouThailand


CONVERSATION

Back
to top