รีวิว PROYOU VITA WHITE FLIID CONCENTRATE

รีวิว PROYOU VITA WHITE FLIID CONCENTRATE

SayHi! ค่ะสาวๆหนุ่มๆ!
สวัสดีคร้า กลับมาพบกับฟางอีกแล้ว วันนี้ฟางมีไอเทมเด็ดดวงมารีวิวกันเหมือนเดิม วันนี้เป็นเซ็ทเซรั่มของแบรนด์ proyou วึ่งก่อนอื่นต้องบอกว่าฟางได้เซรั่มตัวนี้มาประมาณเดือนกว่าๆแล้ว แต่ไม่มีเวลามารีวิวสักที วันนี้ฤกษ์งามยามดีเลยจัดมารีวิวซะเลย


PROYOU VITA WHITE FLIID CONCENTRATE (โปรยู วิต้า ไวท์ ฟลูอิด คอนเซนเทรท)

ใน 1 กล่อง ก็จะมีหลอดแก้วเล็กๆอยู่ทั้งหมด 14 หลอด จริงๆแล้วแบรนด์ proyou นั้นค่อนข้างจะมีสินค้าอยู่หลากหลายตัวค่ะ ซึ่งฟางแอบเห็นมาว่าน่าสนใจและน่าหาซื้อมาลองมาก เพราะมีผลิตภัณฑ์หลากหลายแตกต่างตามลักษณะของผิวแต่ละคน ซึ่งตัวที่ฟางจัดมารีวิวในวันนี้เป็นเซ็ทเซรั่มแบบหลอดเล็กๆ ที่มีชื่อว่า PROYOU VITA WHITE FLIID CONCENTRATE (โปรยู วิต้า ไวท์ ฟลูอิด คอนเซนเทรท) นางเป็นเซรั่มที่ช่วยชะลอความชราและเพิ่มความกระจ่างใสให้แก่ผิวค่ะ


คุณสมบัติจากทางแบรนด์ที่ได้เคลมเอาไว้ คือ
- ช่วยดูแลผิวให้สดใส เปล่งปลั่ง และกระจ่างใส พร้อมชะลอความชราด้วยสาร Arbutin , Vitamin C , Vitamin E , สารสกัดจากชะเอม
- มีสารเพิ่มความชุ่มชื่นเป็นปริมาณมาก เช่น Hyalurone Acid , Lipidure PMB , Butylene glycol ช่วยปรับความสมดุลของน้ำหล่อเลี้ยงผิว คืนผิวที่ชุ่มชื่น มีชีวิตชีวาและแข็งแรง


เนื้อเซรั่มสำหรับความคิดฟางแล้ว ไม่เหนียวเหอะหนะเลย จะเห็นได้ว่าเป็นน้ำจนไหลลงมือ แต่ข้อดีของนางคือซึมเร็ว เหมาะกับสาวๆที่ไม่ชอบให้ผิวเปียกหรือมันเกินไป ต้องหาตัวนี้มาลองใช้ดูนะคะ


วิธีการใช้ เราสามารถใช้ได้สัปดาห์ละ 1 - 2 ครั้งหลังจากล้างหน้า แต่แนะนำให้ใช้ทุกๆ วันเพื่อจะ ให้ได้ผลเร็ว หลังจากเปิดแอมเพิลหรือขวดเซรั่มแล้ว ครึ่งหนึ่งใช้กับผิวหน้า อีกครึ่งหนึ่งใช้กับบริเวณลำคอถึงเนินอก


แนะนำให้เขย่าเบาๆ ก่อนใช้ เปิดฝาและ เทลงบนฝ่ามือในปริมาณที่พอเหมาะนะคะ


หลังจากนั้นวอร์มเซรั่มลงบนมือแล้วกดซับทั่วๆใบหน้าและคอตามลำดับค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้

ข้อดีคือ ฟางคิดว่านางเป็นเซรั่มที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาจำพวกริ้วรอยก่อนวัย และสาวๆที่ผิวแห้ง เพราะตัวนี้เวลาแล้วรู้สึกว่านางให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวในระดับหนึ่งเลยค่ะ ฉะนั้น สาวที่มีปัญหาผิวแห้ง ฟางแนะนำให้ลองซื้อมาใช้ดูเนอะ

ข้อเสีย เรื่องของสรรพคุณเราไม่ว่ากันเนอะ เพราะใช้เองก็คิดว่าโอเคอยู่ค่ะ แต่แอบติดกับตัวแพ็กเกจแบบหลอดที่ฝานางค่อนข้างเปิดยากนิดนึงสำหรับตัวฟางนะ อีกอย่างคือนางเป็นหลอดแก้วที่ขนาดเล็กมาก คิดว่าเวลาพกพาไปไหนไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่ค่ะ เพราะฟางเป็นคนซุ่มซ่าม555

รวมๆแล้ว อาจติดนิดๆหน่อยๆ แต่ถือว่าเป็นเซรั่มที่ใช้ดีมากค่ะ ปาหัวใจไป 8 คะแนนคร้า


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.proyoushoppingmall.com
สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ / รับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
Line ID : @proyou (มี "@" นำหน้า)
Line ID : proyou-thailand
IG : proyouofficial











CONVERSATION

Back
to top