รีวิวเซรั่มรกแกะ Rebirth ใช้ดีจนต้องกราบ!

รีวิวเซรั่มรกแกะ Rebirth

ใช้ดีจนต้องกราบ!

สวัสดีค่ะสาวๆหนุ่มๆ!
กลับมาพบกับฟางอีกแล้ว! วันนี้ฟางมารีวิวเซรั่มตัวเด็ดที่สุดของฟางเลยก็ว่าได้ ยกให้นางเป็นที่หนึ่งในดวงใจ สำหรับไอเทมเซรั่มทั้งหมดตลอดระยะเวลา 1-2 เดือนที่ผ่านมานี้ จากที่ก่อนหน้านี้ฟางเคยรีวิวครีมรกแกะของแบรนด์ Rebirth ไปแล้ว รู้สึกว่าติดอกติดใจกับครีมยังไม่หาย พอใช้คู่กับเซรั่มก็เริ่ดไปอีก!! จะไม่นำเสนอก็อดไม่ได้ จะเป็นยังไงตามไปดูกันคร้า


Rebirth Placenta Extract Concentrate Serum
จริงๆหลายๆคนอาจเคยเห็นเซรั่มตัวนี้ และผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Rebirth จากในร้านวัตสันทุกสาขา ก็จะมีบูธของแบรนด์ตั้งอยู่ ซึ่งตัวเซรั่มที่ฟางสอยมานี้ นางเป็นเซรั่มรกแกะ บริสุทธิ์สกัดเข้มข้น 45%


คำเคลมจากทางแบรนด์ได้บอกเอาไว้ว่า เซรั่มรกแกะ rebirth สกัดเข้มข้น 45% ตัวนี้ วิวัฒนาการของเซรั่มบำรุงผิวที่ประกอบด้วยรกแกะบริสุทธิ์สกัดเข้มข้น ซึ่งอย่างที่บอกว่ารกแกะสกัดเป็นแหล่งอุดมด้วยสารชีวภาพ อาทิ อะมิโน แอซิด, นิวคลีอิค แอซิดและแอนตี้ออกซิแดนท์ ด้วยวิวัฒนาการที่ผสานส่วนผสมชั้นเยี่ยมเป็นหนึ่งเดียว เซรั่มกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ คืนความชุ่มชื่น สดใสและเต่งตึงแก่ผิวลดริ้วรอย พร้อมปรับสภาพผิวให้เนียนเรียบยิ่งขึ้นจนสัมผัสได้ถึงพลังความงามแห่งผิวพรรณ แค่คำเคลมก็น่าสนใจแล้วนะเออ!


มาดูเนื้อเซรั่มกันบ้าง หากจะถามหาสาเหตุที่ทำไมฟางถึงยกให้นางเป็นที่หนึ่งในเซรั่มทั้หมดที่ใช้มาในระหว่าง1-2เดือนนี้ เพราะนางมีสิ่งหนึ่งที่ฟางคิดว่าพิเศษ คือเนื้อเซรั่มจะไม่เหนียวเลย ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ซึมเร็วมาก เวลาวอร์มเซรั่มลงบนมือ ฟางต้องก้มดูว่าฉันได้ทารึเปล่า55 นางซึมเร็วจริงค่ะ


สรรพคุณของ เซรั่มรกแกะที่ทางแบรนด์เคลมมา คือ

1. กระตุ้นให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวใหม่ บำรุงเซลล์ผิวหน้าให้เปล่งปลั่ง ลดรอยเหี่ยวย่น ทำให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย
2. ปกป้องสภาพผิวไม่ให้แห้งกร้าน สร้างความกระชับให้กับผิวหน้าดูเต่งตึงขึ้น
3. เสริมสร้างความอ่อนนุ่มละมุนให้กับผิว
4. ลดรอยด่างดำ กระบนใบหน้า รวมทั้งปรับเซลล์สีผิวให้เรียบเนียนดูสม่ำเสมอ
5. เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับสภาพผิว ช่วยลดอาการบวมบริเวณใต้ดวงตา
6. กระตุ้นการสมานเซลล์ผิวอันเกิดจากแผลต่างๆ รวมทั้งแผลเป็น ใช้ได้ผลดีสำหรับแผลใหม่ และช่วยลดอาการหน้าท้องลายได้อีกด้วย
7. เพิ่มความสดใสให้กับผิวที่แห้งกร้านจากแสงแดด และ UV
8. สร้างความเชื่อมั่นให้กับผิวหน้าอีกครั้ง และปลอดภัยจากสารเคมีที่เป็นพิษ เพราะรกแกะสกัดบริสุทธิ์จากธรรมชาติ


วิธีการใช้ก็ง่ายๆค่ะ แค่หยดเซรั่มลงมือ 1-2 หยด แต่ฟางเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบบำรุงผิวตอนเช้า เลยจะทาจำพวกครีมบำรุงผิวช่วงกลางคืนเยอะๆหน่อย ฟางใช้ประมาณ 3 หยดค่ะ


จากนั้นวอร์มเซรั่มลงบนมือก่อนจะค่อยๆกดซับทั่วใบหน้า แตะที่ T-ZONE และ U-ZONE คือ หน้าผาก, แก้มซ้าย, แก้มขวา, จมูก และคาง 5 จุด ใช้มือลูบไล้ไปทั่วใบหน้า นวดเบาๆ เน้นบริเวณที่มีรอยเหี่ยวย่น รวมทั้งบริเวณ ลำคอ ก็ถือเป็นอันใช้ได้ค่ะ


ผลลัพท์และความพึงพอใจ อย่างที่บอกค่ะว่าค่อนข้างจะชอบที่นางซึมเร็ว ที่สำคัญคือตัวนี้ฟางใช้มาประมาณเกือบเดือนแล้ว รอยแดงจากสิวค่อยๆหายไป ริ้วรอยก่อนวัยค่อยๆตื้นขึ้น แต่ที่รู้สึกได้จริงๆคือตื่นนอนมาตอนเช้า หลังล้างหน้าเสร็จแล้วรู้สึกเลยว่าหน้านุ่มมากกก!! ปาหัวใจไปให้นาง 9.8 คะแนนค่ะ!


สรุปรวมๆเลยถือว่านางใช้ได้และโอเคเลยค่ะ นางหาซื้อง่ายด้วย ตามร้าน วัตสัน ทุกสาขาคร้า
หรือคลิกสั่งซื้อได้ที่ แฟนเพจ

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่เคยใช้ยี่ห้อนี้ หรือยี่ห้ออื่น ก็อย่าลืมมาแชร์แบ่งปันความคิดเห็นกันนะคะ
วันนี้ฟางก็ต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายยยยย~~









CONVERSATION

Back
to top