รีวิวบีบีครีมซอง แบรนด์ Sola ไอเทมความงามจากเซเว่น

รีวิวบีบีครีมซอง แบรนด์ Sola

ไอเทมความงามจากเซเว่น

SayHi! ค่ะสาวๆหนุ่มๆ!

สวัสดีคร้า กลับมาพบกับฟางอีกแล้ว วันนี้ฟางมีไอเทมเด็ดดวงมารีวิวกันเหมือนเดิม ซึ่งไอเทมที่ฟางเอามารีวิวในวันนี้ หลายๆคนอาจเคยเห็นเพราะที่ไหนที่มีเซเว่น ที่นั่นจะมีนางตั้งอยู่ในโซนเครื่องสำอางเสมอค่ะ และเจ้าซองสีม่วงๆนี้นางเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Sola cosmetic นั่นเอง แต่ตัวที่ฟางนำมารีวิวในวันนี้มีถึง3ตัวด้วยกัน จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันจร้า


Sola BB Primer SPF 50 PA++

เริ่มจากนางเอกของเราในวันนี้ ใน 1 ซอง จะมีปริมาณอยู่ที่ 10 มิลลิกรัมค่ะ  ซึ่งคำเคลมด้านหลังซองที่ทางแบรนด์ได้บอกเอาไว้ คือนางเป็นบีบี ไพรเมอร์ ขั้นตอนแรกสำหรับการเตรียมผิว เนื้อสัมผัสบางเบา เผยผิวด้วยลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ ปรับผิวให้ดูเรียบเนียน สว่างใส พร้อมการปกปิดรูขุมขน ควบคุมความมัน ผิวหน้าสวยเด้งไม่หมองตลอดทั้งวัน ยิ่งใช้ยิ่งกระจ่างใสจากส่วนผสมบำรุงผิว สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว และทุกสภาพผิว แม้ผิวอ่อนโยนแพ้ง่าย เพราะไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 50 PA++


วันนี้เราจะมาทดสอบกันว่านางจะดีจริงเหมือนที่เคลมเอาไว้รึเปล่า โดยขั้นตอนแรก เริ่มจากการเตรียมผิวหลังล้างหน้าเสร็จแล้วก็ทาครีมหรือเซรั่มบำรุงผิวหน้าที่เราใช้อยู่ตามปกติค่ะ


หลังจากนั้นใช้กรรไกรตัดมุมซองแล้วเทลงบนมือได้เลย


เนื้อบีบีไม่ขาวมากนะคะ ฟางคิดว่ากำลังดีเลย ที่สำคัญนางเกลี่ยง่าย เพราะเนื้อค่อนข้างเหลวค่ะ


ก่อนทากับหลังทาจะเห็นถึงความแตกต่าง ซึ่งฟางคิดว่าตัวเนื้อบีบีไม่ได้ขาวมากจนดูหลอกตานะคะ สักพักนางก็จะปรับตัวเข้ากับผิวของเราเอง ที่ชอบคือนางค่อนข้างปกปิดจุดด่างดำได้ดีเลยทีเดียวค่ะ


หลังจากทาทั่วทั้งหน้าแล้ว ถือว่าผลลัพท์และประสิทธิภาพของนางค่อนค้างน่าพอใจค่ะ จะเห็นเลยว่าไม่ได้ขาวจนหน้าลอย แถมปกปิดรอยแดงรอยสิวได้ดี จากรูปคือฟางยังไม่ได้ทาคอเลย จะเห็นได้ว่าสีผิวไม่แตกต่างกันเท่าไหร่นะคะ


ต่อมาฟางจะใช้คุชชั่น บลัชเชอร์ ตัวใหม่ที่พึ่งออกมา ซึ่งก็เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของ SOLA เช่นกัน ราคานางตกอยู่ที่ 400 กว่าบาทค่ะ


นางมี 2 สีนะคะ สีพีช coral และ สีชมพู pink แต่ตัวที่ฟางใช้วันนี้เป็นสีพีชคร้า


ที่ชอบเพราะตัวเนื้อครีมเนียนนุ่มเกลี่ยง่าย หลังทาเสร็จเนื้อครีมเปลี่ยนเป็นแป้ง ทาหลังลงรองพื้น หรือทาทับแป้งได้ไม่เป็นคราบค่ะ นางค่อนข้างจะติดทนทั้งวันนะ


ทาเสร็จแล้วอย่าลืมเกลี่ยทั้งสองข้างนะคะ


ตัวสุดท้ายวันนี้เป็นแป้งพับตัวใหม่เหมือนกันค่ะ นางมีชื่อว่า โซลา บาวซ์ ชายนี่ แพค เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++ เป็นแป้งเนื้อดินน้ำมันที่เนื้อบางเบาค่ะ นางจะเน้นในเรื่องของการปกปิดนะคะ สำหรับสาวๆคนไหนที่มีรอยแดงจากสิวเยอะ ฟางแนะนำให้ลองหามาใช้ดู แต่ราคานางสำหรับฟางแล้วคิดว่าค่อนข้างแพงนะ เพราะตกอยู่ที่ตลับละ 950 บาทค่ะ แต่พอได้ลองใช้แล้วก็ถือว่าคุ้มอยู่นะเออ ตัวนี้มีเบอร์เดียวนะคะ เบอร์ 23 ผิวขาวเหลือง-ผิวสองสี


ก่อนหลังจาเห็นว่าข้างที่ทามีความเนียนกว่า ที่สำคัญคือแป้งเนื้อนุ่มมากค่ะ ถือว่าเป็นแป้งพับอีกตัวหนึ่งที่ฟางค่อนข้างจะชอบนะคะ


เสร็จแล้ว ขั้นตอนการลงรองพื้น!


แค่ทาลิปเพิ่มนิดหน่อย ก็ได้ลุคใสๆสไตล์เกาหลีแล้วคร้า


สำหรับใครที่อยากซื้อมาลองใช้ รีบปั่นจักรยานไปเซเว่นกันเลย สาวกบีบี พลาดไม่ได้นะเออ3ตัวนี้ สรุปรวมๆแล้ว ปาหัวใจไปรัวๆ 8.9 คะแนนนะคะ ส่วนตัวชอบบีบีและแป้งมาก แต่ติดตรงที่ตัวคุชชั่นเวลาใช้คู่กับพับ นางค่อนข้างเลอะนิดนึง แต่รวมๆแล้วถือว่าเลิฟเลยคร้า!!

CONVERSATION

Back
to top