“มะเขือเทศ” กินสดๆไม่ได้ กินแบบเม็ดก็แล้วกัน!

มะเขือเทศ กินสดๆไม่ได้ กินแบบเม็ดก็แล้วกัน!

SayHi! ค่ะสาวๆหนุ่มๆ!
กลับมาพบกับฟางอีกแล้วเนอะ วันนี้ไม่มีอะไรมาก นอกจากจะมาพูดถึงเรื่องของ มะเขือเทศที่หลายคนชอบทาน แต่ก็อาจมีอีกหลายๆคนที่ไม่ค่อยถูกอกถูกใจรสชาติของมันสักเท่าไหร่ วันนี้ฟางเลยไปสรรหาไอเทมดูแลตัวเอง สำหรับคนที่รู้ทั้งรู้ว่ามะเขือเทศมันมีประโยชน์ขนาดไหน อยากทาน แต่มันไม่ถูกปาก ฟางเลยหยิบยกไอเทมเริ่ดๆ มาแนะนำกันค่ะ


มาดูประโยชน์ของมะเขือเทศกันก่อน
จริงๆแล้วมะเขือเทศถือว่าเป็นส่วนผสมที่ขาดไม่ได้ในอาหารทางบ้านเรา มะเขือเทศจัดเป็นผลไม้นานาประโยชน์และมีสารอาหารที่ทรงคุณค่าที่ร่างกายควรได้รับในมะเขือเทศมี  วิตามินc ที่ช่วยในการบำสายตา ส่งเสริมการทำงานของกระบวณการพลัดเซลล์ผิว มีวิตามินk ที่ช่วยให้เกร็ดเลือดแข็งแรงลดอาการเลือดออกตามไรฟัน และมีวิตามินพี ที่ช่วยส่งเสริมบำรุงเส้นเลือดฝอยให้มีความแข็งแรง นอกจากนั้น ยังมีวิตามินบี 1 2 และธาตุเหล็ก,ฟอสฟอรัส,แคลเซียมรวมถึงกรดอะมิโนซึ่งในทางการวิจัยถ้าหากเราสามารถบริโภคได้สัปดาห์ละ10ลูกจะส่งผลทำให้เราเห็นการเปลี่ยนแปลงของสุขภาพในด้านที่ดีขึ้นเลยทีเดียว


ไม่เรียกว่ามาขายของ เรียกว่ามาแนะนำและแบ่งปันไอเทมกันดีกว่า เพราะปกติแล้วฟางเป็นคนที่ชอบทานมะเขือเทศเป็นลูกๆ แบบสดๆ ไม่ปรุงในอาหารมากกว่า เพราะคิดว่ารสชาติอร่อยกว่ามาก หลังๆมาไม่ค่อยได้ทานเท่าไหร่ค่ะ บังเอิญไปเจอ  ผลิตภัณฑ์ที่ทานแบบเม็ดได้ ก็คิดว่ามันสะดวกดี ซึ่งจริงๆแล้วก็มีหลายแบรนด์นะคะ แต่ตัวที่ฟางทานอยู่ นางมีชื่อว่า Hi-Balanz Lycopene


นางเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไลโคพีน สารสกัดเข้มข้นจากมะเขือเทศ ช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิต จึงทำให้ผิวสดใส อมชมพู ลดเลือนริ้วลอย ฝ้า กระ ผิวหมองคล้ำ พร้อมปกป้องผิวที่คุณรักจากรังสี UVA อะไรประมาณนี้ วิธีทาน หลังอาหารเย็นค่ะ (1แคปซูล เท่ากับ การรับประทานมะเขือเทศสุก 15-20 ลูก)


สุดท้ายนี้ เรียกว่ามาแชร์ความรู้และผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับมะเขือเทศ ที่เราๆทานกันอยู่ดีกว่าเนอะ สำหรับฟางแล้ว นางก็ทานง่ายดีค่ะ หาซื้อง่ายด้วย ตามร้าน WATSONS / Konvy /Boots หรือร้านอื่นๆ แล้วเพื่อนๆล่ะคะ เคยทานผลิตภัณฑ์มะเขือเทศจากยี่ห้อไหนกันบ้าง อย่าบอกว่าน้ำมะเขือเทศดอยคำนะ ฮ่าๆ ไว้มาแชร์กันเนอะ 

วันนี้ฟางก็ต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายยยยย~~


CONVERSATION

Back
to top