ปฏิบัติการล่าท้าสิว ฉบับเบบี้ฟาง

ปฏิบัติการล่าท้าสิว ฉบับเบบี้ฟาง


Say Hi! ค่ะวัยรุ่น!
สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับฟางอีกแล้วเนอะ วันนี้ไม่มีอะไรมาก นอกจากจะมาบ่นเรื่อง สิวๆ! ที่เป็นเรื่องใหญ่มากสำหรับฟาง เพราะนางไม่ใช่สิวธรรมดา แต่นางคือ สิวไม่มีหัว! โอ๊ย พูดแล้วยังขึ้นไม่หาย เพราะเจ้าสิวเม็ดนี้มันอยู่กับฟางมาเกือบสองอาทิตย์แล้ว แต่ก็ไม่ยอมสุกสักที


เรื่องมันมีอยู่ว่า บังเอิญได้ไปปรึกษาคุณหมอที่รู้จักกัน ซึ่งพี่หมอก็บอกว่าสิวแบบนี้เรียกว่า สิวไต เพราะมีลักษณะเป็นไตๆ ไม่มีหัว ทางเดียวที่จะแก้ได้คือต้องฉีดสิว หรือใช้เข็มเจาะให้หัวออกแล้วบีบ พอดีฟางเป็นคนกลัวเข็ม เลยเลือกวิธีที่สอง (ก็เข็มเหมือนกันมั้ย =_=) แต่ใช้เข็มเจาะเองเลย หลังจากนั้นก็ได้มาเจอเจ้าตัวนี้ นางมีชื่อว่า C-Bright ของแบรนด์ ADJUVANT นั่นเอง


Package
ตัวแพ็กเกจมาในรูปแบบของขวดเล็กๆที่มีผงวิตามินสกัดบริสุทธิ์ เป็นผงสีขาวๆอยู่ข้างในค่ะ ซึ่งฟางคิดว่านางค่อนข้างจะพกพาง่าย เพราะมีขนาดเล็ก เพราะนางมีขนาดแค่ 5 กรัม เท่านั้นเอง มีกันชื้นอยู่ในกล่อง เวลาใช้ก็แค่เทผงออกมานิดหน่อย แล้วก็ปิดฝาเก็บ จริงมันก็สะดวกดีนะเออ


ประโยชน์ของวิตามินซีตามตำราแล้ว จะมีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส และช่วยสร้างคอลลาเจน แถมยังช่วยให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น และช่วยรักษาแผลให้หายเร็วขึ้นค่ะ


วิธีใช้
1.ง่ายๆเลยค่ะ สำหรับสูตรลับฉบับฟาง หลังจากที่เจาะสิวแล้ว ก็ต้องหาอะไรมาบำรุงให้รอยสิวจางลงมากที่สุด ฟางเลยใช้ C-Bright ที่มีขายตามร้านขายยาหรือห้างสรรพสินค้าทั่วไป
2.ใช้เซรั่มที่ใช้รักษาสิวโดยเฉพาะผสมลงไปกับผงวิตามินเลยค่ะ สูตรนี้จริงๆแล้วเราสามารถเอาผงไปผสมกับน้ำเปล่า หรือครีมบำรุงอื่นๆที่เราใช้อยู่ก็ได้
3.คนให้เข้ากันจนกว่าผงวิตามินจะละลาย หรือแค่พอละลายก็ได้ เพราะเราสามารถใช้สคับวิตามินซีโดยไม่ต้องล้างออกได้ด้วย
4.แต้มลงไปค่ะ! เป็นสิวตรงไหน หรือ อยากใช้ทั้งหน้าก็ทาลงไปโลด


ความรู้สึกหลังใช้ ตอนแรกจะออกอาการคันยิบๆ เพราะนางเป็นวิตามินซีซึ่งแน่นอนว่าเป็นกรดผลไม้ จึงทำให้รู้สึกคัน แต่ก็ไม่ได้ร้ายแรงอะไร ฟางคิดว่าชอบซะอีก เหมือนมันทำปฏิกิริยากับผิวเร็วดีค่ะ (ซาดิสไปอีก) ล้อเล่นๆ นางไม่ได้ปวดแสบปวดร้อนขนาดนั้นนะคะ แค่รู้สึกคันๆเท่านั้นเอง



สรุปรวมๆเลยละกันนะคะ ข้อดีคือช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสดีค่ะ ลดรอยสิวนี่ชอบมาก เพราะปกติไม่ค่อยเป็นสิวเท่าไหร่ พอใช้แล้วก็โอเคอยู่ ส่วนข้อเสียก็แอบมีเล็กน้อย เพราะจะแสบๆคันๆนิดเวลาใช้ แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรมากมาย รวมๆแล้วโอเค เริ่ด! ฉะนั้น เอาใจไปเลย 8.9 คร้าบ

CONVERSATION

Back
to top