"รกแกะ" มีประโยชน์ยังไง?

"รกแกะ" มีประโยชน์ยังไง?

SayHi! ค่ะสาวๆหนุ่มๆ!
กลับมาพบกับฟางอีกแล้วเนอะ วันนี้ไม่มีอะไรมาก แค่สรรหาไอเทมบำรุงผิวแบบเด็ดดวงมารีวิวเหมือนเดิม ในบทความนี้มาในเรื่องของครีมรกแกะที่หลายๆคนอาจเคยใช้ และหลายคนไม่เคยใช้แต่ว่าอยากลอง ซึ่งฟางก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน เลยคิดว่ามาแชร์ผลิตภัณฑ์ที่ใช้อยู่กันดีกว่า


จริงๆแล้วครีมรกแกะนั้นมีหลากหลายยี่ห้อมากมายให้เลือก เพราะประโยชน์ของมันนั้นมีมากมาย ซึ่งสามารถนำมาผสมได้ในเครื่องสำอาง ครีม เซรั่มต่างๆ จะถามว่า ครีมรกแกะมีอันตรายหรือเปล่า? ครีมรกแกะนั้นไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงที่เป็นอันตรายใดๆแต่ส่วนใหญ่แล้วผลข้างเคียงที่มักเกิดขึ้นนั้น มาจากความพยายามในการรักษาเซลล์ของรกแกะ เพื่อนำไปใช้เป็นส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ โดยการฉีดยา และเพื่อประโยชน์ที่ดีที่สุดของผิว ควรใช้รกแกะด้วยการทาลงบนผิวพรรณเท่านั้น ไม่ควรใช้รกแกะหรือผลิตภัณฑ์อื่นๆที่มีความคล้ายคลึงกัน ในลักษณะฉีดเข้าไปใต้ผิวหนังค่ะ 


สำหรับวันนี้ฟางจะมารีวิวครีมรกแกะยี่ห้อหนึ่งที่ฟางใช้อยู่ นางมีชื่อว่า Rebirth ซึ่งหลายๆคนอาจจะเคยเห็นวางขายในร้าน ต่างๆตามห้างสรรพสินค้าหรือเว็บไซต์ จริงๆแล้วฟางพึ่งมาเคยลองใช้ครั้งแรกค่ะ ซึ่งเจ้าครีมรกแกะตัวนี้นางมีสูตรดูแลผิวกลางวันและกลางคืนค่ะ ก็รู้สึกว่าชอบนางนะ กระปุกนึงใช้ได้นานอยู่ค่ะ


Rebirth พลาเซ็นต้า แอนตี้ ริงเคิล วิตามินอี & ลาโนลิน ครีม
ตัวเนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ ตัวนี้นางเป็นครีมบำรุงกลางวัน สรรพคุณของนางช่วยลดริ้วรอย เนื่องจากโมเลกุลรกแกะมีขนาดเล็กจึงสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย ช่วยลดรอยเหี่ยวย่น และยกกระชับ กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ รกแกะเต็มไปด้วย วิตามิน และแร่ธาตุต่างๆ ที่ดีสำหรับผิว ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน ที่ชอบมากๆคือนางช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น เหมาะกับคนผิวแห้งแบบฟางมาก


มีตัวกลางวัน ก็ต้องมีกลางคืน Rebirth อีมู แอนตี้ ริงเคิล ครีม วิธ เอเอชเอ สรรพคุณก็ ช่วยลดรอยเหี่ยวย่น และช่วยในการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดรอย จุดด่างดำจากสิว และรอยหมองคล้ำ มีส่วนผสมของ AHA (กรดผลไม้) ทำให้ผิวขาวใส เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายค่ะ รวมๆแล้วถือว่าเป็นสองไอเทมที่ชอบนะ เวลาเดินทางฟางจะพกเครื่องสำอางและครีมบำรุง ซึ่งก็จะมีเจ้ารกแกะสองตัวนี้ติดไปด้วย


สรุปรวมๆเลยถือว่านางใช้ได้และโอเคเลยค่ะ นางหาซื้อง่ายด้วย ตามร้าน วัตสัน, ท็อปซุปเปอร์มาร์เก็ต, Gourmet Market (The mall), Big C Pure และร้านค้าชั้นนำใกล้บ้าน 

หรือคลิกสั่งซื้อได้ที่ แฟนเพจ

RebirthThai

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่เคยใช้ยี่ห้อนี้ หรือยี่ห้ออื่น ก็อย่าลืมมาแชร์แบ่งปันความคิดเห็นกันนะคะ

วันนี้ฟางก็ต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายยยยย~~





CONVERSATION

Back
to top