รีวิวBoots เซรั่มถูกและดีที่บู๊ทส์!


รีวิวBoots เซรั่มถูกและดีที่บู๊ทส์!



สวัสดีค่ะทุกคน!
ช่วงนี้เนื่องจากว่าฟางที่มีปัญหาเรื่องผิวคล้ำเสีย มีจุดด่างดำ หรือรอยสิว และหนึ่งในสกินแคร์ที่ฟางเลือกใช้ในช่วงนี้คงหนีไม่พ้นเจ้าเซรั่ม Boots Vitamin C นั่นเองค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกัน ซึ่งบอกเลยว่าเป็นเซรั่มถูกและดีอีกตัวที่เพื่อนๆไม่ควรพลาดเลยล่ะจร้า


โดยเซรั่มตัวนี้ชื่อยาวหน่อย นั่นก็คือ
Boots Vitamin C Advanced Dark Spot Correcting Booster Serum x4
คำเคลมก็คือ เป็นเพอร์เฟคชั่น เปปไทด์ พี3 ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวของเรา ช่วยให้จุดด่างดำจางลง ทำให้สีผิวดูสม่ำเสมอ เรียบเนียน การจ่างใส 2. โฟร์-บี รีซอร์ซินอล ยับยั้งการหลั่ง เอนไซม์ ไทโรซิเนส ซึ่งเป็นสารกระตุ้นให้เกิดการสร้างเม็ดสีผิว จึงช่วยลดการเกิดจุดด่างดำตั้งแต่ต้นเหตุ นอกจากนี้สำหรับคนที่มีปัญหาจุดด่างดำ โฟร์-บี รีซอร์ซินอล ยังเข้าชะลอการเคลื่อนตัวของเม็ดสีเมลานิน ทำให้จุดด่างดำเกิดช้าลง พลังวิตามินซีเข้มข้นขึ้น 2.5 เท่า** มอบผิวกระจ่างใสอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมด้วย แอดวานซ์ ดาร์ค สปอต คอร์เร็คติ้ง คอมเพล็กซ์ จุดด่างดำแลดูจางลงภายใน 7 วัน ให้สีผิวดูสม่ำเสมอและกระจ่างใสนั่นเองจร้า


ตัวแพ็คเกจใน 1 กล่องจะมีทั้งหมด 4 หลอดค่ะ


เป็นหัวแบบนี้น้า


เนื้อเซรั่มมีสีเหลืองครีม ทาง่าย เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว มีกลิ่นวิตามินซีอ่อนๆ และให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีค่ะ


วิธีใช้ : ใช้เป็นขั้นตอนแรกก่อนทาครีมบำรุง ลูบไล้ซีรั่มบนใบหน้าที่สะอาด โดยเฉพาะบริเวณที่บริเวณจุดด่างดำ ทั้งเช้าและก่อนนอน
ช่วงเวลาที่ต้องการผิวดูกระจ่างใสเป็นพิเศษ สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ทั่วใบหน้า เพื่อผลลัพ์ที่ดีแนะนำให้ใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์บู๊ทส์วิตามินซีแอดวานซ์ ไบร์ทเทนนิ่ง แอนด์ สมูทติ้ง โปรดเก็บผลิตภัณฑ์ให้พ้นจากความร้อนและแสงแดด"
*สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ได้ทั่วใบหน้า เพื่อผลลัพ์ที่ดีแนะนำให้ใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์บู๊ทส์วิตามินซีแอดวานซ์ ไบร์ทเทนนิ่ง แอนด์ สมูทติ้ง


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ใช้มาสักระยะหนึ่ง สิ่งที่สังเกตได้คือรอยสิวรอยแดงจากสิวแลดูจางลงเล็กน้อย ผิวกระจ่างใสขึ้น และที่ชอบคือเนื้อเซรั่มให้ความชุ่มชื้นดีค่ะ ทาง่าย เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะหน้า สรุปรวมๆคือซื้อมาใช้เถอะ แนะนำ!



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิวเซรั่มถูกแลดีจาก Boots ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าทุกคนคงจะชอบกันน้า ยังไงฟางก็ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ
สวัสดีคร้า

สถานที่จัดจำหน่าย
ร้าน Boots ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
Line : @bootsthailand


CONVERSATION

Back
to top