โรออนไม่ต้อง แค่มีแป้งอริญดาก็เอาอยู่!


โรออนไม่ต้อง แค่มีแป้งอริญดาก็เอาอยู่!



สวัสดีค่ะทุกคน!
หน้าร้อนนี้รักแร้ใครมีกลิ่นยกมือขึ้นนนน! ขอบอกเลยว่าใครที่มีปัญหาวงแขนมีกลิ่นต้องห้ามพลาดรีวิวนี้เลยล่ะค่ะ ซึ่งฟางหยิบยกเอาแป้งระงับกลิ่นกายยี่ห้อหนึ่งที่ลองใช้แล้วรู้สึกว่านางใช้ดีเลยทีเดียวมาแนะนำกัน ซึ่งมีชื่อว่า แป้งระงับกลิ่นกาย อริญดา นั่นเอง



จุดเด่นของเขา คือ ปราศจากทัลคัม ที่เป็นสาเหตุของการเกิดมะเร็งปอด แถมยังช่วยระงับกลิ่นกายได้นาน 24 ชม ไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์ให้ระคายเคืองผิว มีส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติหลากหลายชนิด ที่ช่วยให้ผิวใต้วงแขนขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยนะจ๊ะ
แต่ที่ชอบที่สุดคือ แป้งระงับกลิ่นกาย อริญดา ผ่านการทดสอบความปลอดภัยและได้รับการรับรองจากสถาบัน Dermscan Asia ว่า ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เลยทำให้รู้สึกมั่นใจเรื่องความปลอดภัยมากขึ้นด้วยค่ะ ไม่ต้องกลัวว่าจะแพ้แต่อย่างใด



ตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบของกระป๋องแป้งธีมสีขาวเขียว ขนาดกะทัดรัดน่ารัก พกพาง่ายมาก



เนื้อแป้งมีสีขาวเป็นผงๆ ไม่มีกลิ่นค่ะ



วิธีใช้
: ใช้ทาหลังอาบน้ำ หรือทุกเวลาที่เราต้องการออกไปข้างนอกค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้
ก่อนอื่นต้องบอกว่าสิ่งหนึ่งที่ฟางชอบเจ้าแป้งตัวนี้มากๆคือเวลาเราออกไปข้างนอก วันไหนที่ฉุกละหุกหรือลืมทาโรออนออกจากบ้านจะไม่ค่อยมั่นใจ ก็เลยชอบพกเจ้าแป้งตัวนี้ติดกระเป๋าไว้ทาระหว่างวันได้ ไม่ต้องเหนียวเหนอะหนะวงแขนเหมือนพวกโรออนน้ำค่ะ
ใช้แล้ววงแขนไม่มีกลิ่นเหม็นเลย เพิ่มความมั่นใจได้ดีมาก ที่สำคัญเสื้อก็ไม่เป็นคราบเหลืองเหมือนตอนใช้โรลออน ใช้มาซักพักรู้สึกว่าผิวใต้วงแขนเรียบขึ้นด้วยนะคะ 



เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวแป้งระงับกลิ่นกายดีๆที่ฟางนำมาฝากเพื่อนๆในวันนี้ หวังว่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับเพื่อนๆนะคะ
ยังไงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่
สวัสดีคร้า

ราคา : 89 บาท
สถานที่จำหน่าย : Shopee, Lazada, JD central, 411estore




CONVERSATION

Back
to top