รีวิว Regenez รีจีเนซ วิตามินบำรุงเส้นผม ลดผมร่วง


รีวิว Regenez รีจีเนซ
วิตามินบำรุงเส้นผม ลดผมร่วง



สวัสดีค่ะทุกคน!
ช่วงนี้บอกเลยว่าฟางค่อนข้างกักตุนไอเทมบำรุงผมมากๆ เพราะเดี๋ยวนี้เริ่มมีปัญหาผมขาดหลุดร่วงแบบน่ากลัวมากกก! ฉะนั้นฟางเลยค่อนข้างบำรุงผมมากๆเป็นพิเศษเลยล่ะค่ะ โดยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ฟางนำมาฝากในวันนี้เขาเป็นไอเทมบำรุงผมจากแบรนด์ Regenez ที่คิดว่าเพื่อนๆน่าจะเคยเห็นกันมาผ่านตาบ้างแล้ว จะเป็นยังไง ตามมาดูกันเลยคร้า


สำหรับผลิตภัณฑ์ Regenez นี้ ฟางนำมารีวิวทั้งหมด 2 ผลิตภัณฑ์ ดังนี้ค่ะ


Regenez cap
เขาเป็นสูตรที่รวมวิตามินสารอาหาร สำหรับคนที่มีปัญหาผมร่วงโดยเฉพาะ เนื่องจากมีส่วนประกอบที่จำเป็นต่อเส้นผมอย่างหลากหลาย ครบถ้วน พร้อมปริมาณที่เพียงพอ แก้ปัญหาผมร่วง โดยสามารถสังเกตุการเปลี่ยนแปลงได้ ในระยะ wk 4 โดยจะรู้สึกว่าจำนวนการร่วงลดน้อยลง จากนั้น ช่วงเดือนที่ 2 จะเห็นเส้นผมเล็กๆงอกมาเป็นไรผม นอกจากปัญหาผมร่วงแล้ว Regenez ช่วยดูแลเส้นผมสำหรับคนที่มีปัญหาผมเสีย หรืออยากเร่งให้ผมยาวเร็วได้ เพราะนอกจากลดการหลุดร่วงแล้ว ยังกระตุ้นการงอกของเส้นผมด้วย รวมทั้งบำรุงผมให้หนานุ่ม เส้นผมยืดหยุ่นดี มีน้ำหนักอีกด้วย สำหรับผู้ที่มีปัญหาผมแห้งเสีย สามารถรับประทานวันละ 2-3 แคปซูลต่อวันได้เช่นกัน เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพเร็วขึ้น



วิธีรับประทาน : รับประทานครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 3 ครั้งหลังอาหารทันที
ต่อเนื่องอย่างน้อย 2 เดือน จากนั้นหากพึงพอใจ สามารถลดปริมาณได้ เพื่อเป็นการบำรุงเส้นผม เหลือวันละ 1-2 แคปซูลได้
คำเตือน :
- รับประทานอาจทำให้อุจาระสีเข้ม เนื่องจากส่วนประกอบที่เป็นธาตุเหล็ก
- อาจเกิดอาการระคายเคืองทางเดินอาหาร คลื่นไส้ อาเจียน ท้องเสีย หรือท้องผูก

ข้อห้าม :
- ไม่แนะนำในหญิงตั้งครรภ์
- ห้ามใช้ในผู้ที่แพ้ส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์นี้


ตัวต่อมาที่แนะนำให้ใช้ร่วมกันนั่นก็คือ Regenez hair tonic นั่นเองค่ะ


วิธีใช้ : ฉีดที่โคนผมบริเวณที่หนังศรีษะ เป็นประจำ เช้า และก่อนนอน พร้อมนวดคลึงเบาๆเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนเลือดไปด้วย สามารถใช้ควบคู่กับชนิดรับประทานได้


ความรู้สึกหลังทาน
หลังทานมาได้สักพัก สิ่งที่สังเกตุได้คือผมร่วงน้อยลงค่ะ จากที่เคยร่วงทีละหลายๆเส้นจนแอบตกใจ ทุกวันนี้เวลาสระผมเสร็จหรือเวลาสางผมก็รู้สึกได้ว่าไม่ค่อยร่วงเยอะเหมือนเมื่อก่อนแล้วคร้า ฉะนั้นฟางรู้สึกว่าเขาค่อนข้างตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาผมร่วงแบบฟางมากๆเลย


เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวไอเทมบำรุงผมของ Regenez รีจีเนซ ที่ฟางนำมารีวิวให้ดูกัน หวังว่าทุกคนคงจะชอบนะคะ ยังไงต้องขอตัวไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า
สวัสดีคร้า

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสารและช่องทางการจัดจำหน่าย

Line@ : @megawecare หรือคลิก http://nav.cx/cGwIkxA
m.me/MEGAWeCare
Facebook : https://m.facebook.com › MEGAWeCare
Call center : 02-769-5444

Boots
Watsons
Lab Pharmacy
Pure Pharmacy
Tesco Lotus
Pharmacy
ร้านยาฟาสิโน่
ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ




CONVERSATION

Back
to top