รีวิว Secret Make-Up เล็บสวยใส เงางาม ทำได้เองที่บ้าน!


รีวิว Secret Make-Up
เล็บสวยใส เงางาม ทำได้เองที่บ้าน!



สวัสดีค่ะทุกคน!
พูดถึงเรื่องของการดูแลเล็บ แน่นอนว่าเพื่อนๆคงจะนึกถึงร้านทำเล็บเหมือนฟาง เพราะเราเป็นผู้หญิงจะสวยแต่หน้าไม่ได้ เล็บต้องสวยด้วยนะจ๊ะ! เมื่อไม่นานมานี้ฟางได้ไปเทมเด็ดที่ใช้แล้วชอบมากๆจนต้องเอามาบอกต่อเพื่อนๆเลยล่ะค่ะ ถ้าพูดถึงการเคลือบเล็บเงาแน่นอนว่าต้องนึกถึงน้ำยาทาเล็บหรือน้ำยาเคลือบเล็บ แต่วันนี้เจ้าไอเทมที่ฟางนำมาให้ดูคือเด็ดกว่าจร้า นั่นก็คือชุดทำเล็บตะไบแก้วจากแบรนด์ Secret Make-Up
จะมีอะไรบ้าง ตามไปดูกันจร้า


เริ่มจาก Cuticle away เขาเป็นที่ทำความสะอาดเล็บ 2 in 1 จากแก้วคริสตัล
ตัวนี้ใช้ขจัดหนังผิวแห้งกร้านตามขอบรอบๆเล็บให้ออกอย่างง่ายดาย หัวกระจกคริสตัลแบบหยาบ ทำให้สามารถขัดเซลล์ผิวหนังกำพร้าที่ตายแล้วรอบๆเล็บออกได้


Dry skin remover ที่กำจัดเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วอย่างมีประสิทธิภาพ
เป็นอุปกรณ์ที่ถูกออกแบบมาให้ใช้กำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างง่ายดายโดยไม่จำเป็นต้องใช้ที่ตัดเล็บ ใช้งานง่ายและไม่ยุ่งยาก


Super filer ตะไบเล็บจากวัสดุแก้วคริสตัล
ช่วยตะไบรูปทรงเล็บตามที่เราต้องการได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็ว สามารถตะไบปลายเล็บได้อย่างอ่อนโยน โดยไม่แตกและไม่บาดผิว


Micro nano foot filer ที่ขัดเท้าแก้วไมโครนาโน
ช่วยขัดผิวแห้งกร้านบริเวณเท้าผลัดเซลล์ที่ตายแล้วออกอย่างรวดเร็ว วัสดุเป็นแก้วนาโนที่สามารถใช้ได้ทั้วสภาวะเปียกและแห้ง สะดวกพกพาง่าย


และตัวสุดท้ายที่ถือว่าเป็นนางเอกของเซตนี้เลยก็ว่าได้ นั่นก็คือ Clarity Nail Shiner ค่ะ


เขาเป็นตะใบเล็บแก้วนาโนเกาหลี ที่เราสามารถทำเล็บที่บ้านได้ด้วยตัวเอง ตะใบแก้วนาโนเกาหลี 4ใน 1 !!  เป็นเทคโนโนยีสมัยใหม่ สามารถ ดุนหนัง, ตะใบแต่งทรงเล็บ, ตะใบหน้าเล็บให้ดูราบเสมอ และปัดเล็บก็เงางามทันตา ความคงทนเงางาม อยู่ได้ 2-4 อาทิตย์ สามารถเก็บรักษา พกพา ทำความสะอาดง่าย และใช้ได้เป็นปีๆเลยล่ะค่ะ


วิธีใช้ : ใช้ขัดเล็บให้เงางาม แนะนำใช้ได้ 1-4 ครั้งต่อเดือนโดยไม่ทำให้เล็บบาง


ความรู้สึกหลังใช้
ปกแล้วฟางเป็นคนชอบทำเล็บมากๆค่ะ แต่หลังๆไม่ค่อยได้ไปทำที่ร้านเพราะไม่มีเวลาและด้วยความกลัวเล็บบาง เล็บเสีย แถมเคยเห็นข่าวว่าบางคนติดเชื้อจากการไปทำเล็บที่ร้านทำเล็บด้วยก็เลยกลัว พอได้มาลองเจ้าตะไบแก้วขัดเล็บตัวนี้แล้วรู้สึกว่าใช้แล้วชอบมาก เพราะช่วยขัดเล็บให้เงางามอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องใช้สารเคมีจากน้ำยาเคลือบเล็บ แถมทำเองที่บ้านก็ได้ พกพาสะดวก สรุปรวมๆต้องมีเซตนี้ทั้งเซตติดบ้านไว้นะคะ ประทับใจมาก





เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวชุดทำเล็บดีๆจากแบรนด์ Secret Make-Up ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกันนะคะ ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีคร้า





CONVERSATION

Back
to top