รีวิว KNUTRA คอลลาเจนไตเปปไทด์จากเกาหลีจร้า!


รีวิว KNUTRA
คอลลาเจนไตเปปไทด์จากเกาหลีจร้า!



สวัสดีค่ะทุกคน!
มาต่อกันด้วยรีวิวคอลลาเจนกันบ้างหลังจากที่ห่างหายไปสักระยะ ซึ่งหลังจากที่ฟางหายไปซุ่มทดลองทานคอลลาเจนตัวหนึ่งมาแล้วรู้สึกชอบมาก ก็เลยอยากเอามาบอกต่อเพื่อนๆกันค่ะ เมื่อเราอายุเลย 25 ไปแล้ว ร่างกายเราจะผลิตคอลลาเจนน้อยลง ฉะนั้นคอลลาเจนจึงสำคัญต่อผิวของเรามากๆ โดยเจ้าตัวนี้เขามีชื่อว่า KNUTRA (เคนูตร้า) ซึ่งเป็นคอลลาเจนตัวเด็ดที่กำลังดังมากในประเทศเกาหลีนั่นเอง
ตามไปดูกันจร้า


COLLAGEN PURE100% จาก KNUTRA
เขาเป็นคอลลาเจนบริสุทธิ์แบบผง ที่ช่วยดูแลผิวแบบเร่งด่วน  ด้วยเทคโนโลยีคอลลาเจนโมเลกุลเล็กเพียง 500ดาลตัน(DA) ทำให้ร่างกายของเราสามารถดูดซึมได้ล้ำลึกถึงผนังชั้นในของลำไส้เล็ก อีกทั้งยังมี GPH มากถึง 3.2% ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่จำเป็นช่วยให้ร่างกายดูดซึมคอลลาเจนได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้เขายังมีสารสกัดจากเกล็ดปลาทะเล ที่ช่วยฟื้นฟูผิวหย่อนคล้อยให้กลับมาเรียบเนียน ตึงกระชับ เปล่งปลั่งจากภายในสู่ภายนอก เผยผิวสุขภาพดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยนะคะเพื่อนๆ


วิธีทานก็ง่ายมากๆ
วิธีรับประทาน ต่อ 1 วัน
1. ใช้ช้อนที่มาคู่กับคลอลาเจนแบบผง ตักให้เต็ม ประมาณ 1- 2 ช้อน (1ช้อนจะมีปริมาณเท่ากับ 1.5กรัม)


2. ผสมลงในเครื่องดื่มได้ทั้งร้อนและเย็น ละลายได้ทั้งในน้ำร้อนและเย็น (ในน้ำเย็นอาจใช้เวลาในการละลายนานกว่า) ดื่มในมื้ออาหารมื้อใดก็ได้ในแต่ละวัน สามารถผสม กับเครื่องดื่ม เช่น น้ำผลไม้ นม โยเกิร์ต กาแฟ หรือเครื่องดื่มที่ชอบได้ทุกชนิดค่ะ ไม่ทำให้รสชาติของเครื่องดื่มเปลี่ยนไปจร้า


ความรู้สึกหลังทาน
หลังจากที่ฟางลองทานมาสักระยะ สิ่งที่ชอบคือเนื่องจากเขาเป็นคอลลาเจนแท้เพียวๆ เวลาทานเพียวๆก็จะรู้สึกคาวๆหน่อย แต่เมื่อผสมลงไปกับเครื่องดื่มต่างๆที่เราชอบทานก็จะรู้สึกว่าเขาไม่เปลี่ยนรสชาติในเครื่องดื่มเลย ทำให้ผสมกับอะไรก็ทานง่ายนั่นเอง หลังทานแล้วผิวใส ผิวนุ่มขึ้นด้วยน้า ใครอยากผิวเด็กแนะนำเลยจร้า



ยังไงวันนี้ฟางต้องขอตัวไปดูแลตัวเองก่อนนะคะ เพื่อนๆก็เหมือนกันน้า อย่าปล่อยให้ผิวแก่ก่อนวัยล่ะ แนะนำคอลลาเจนดีๆจาก KNUTRA เลยจร้า รับรองไม่ผิดหวังเด้อ!

หาซื้อได้ที่
Koriico.com




CONVERSATION

Back
to top