รีวิว The Best Skincare รวมสกินแคร์ตัวโปรด 2019


รีวิว  The Best Skincare
รวมสกินแคร์ตัวโปรด 2019



สวัสดีค่ะทุกคน!
และแล้วก็ถึงเวลามาเปิดกรุสกินแคร์ที่ฟางชอบที่สุดในปี 2019 นะคะ ต้องบอกตามตรงว่าในปีนี้ฟางมีสกินแคร์เยอะมากๆ และหลากหลายแบรนด์เลย จะให้หยิบมารีวิวทุกอันก็คงจะไม่ไหว วันนี้ฟางเลยคัดเอาสกินแคร์หลักๆที่ฟางใช้มารีวิวให้เพื่อนๆดูกันจร้า 
ตามมาโลด!


เริ่มจากตัวแรก Bioderma Sebium Lotion 200ml 
ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ที่เหมาะสำหรับผิวมัน และผิวผสมที่บอบบางแพ้ง่าย ช่วยเรื่องสิวได้ดีนะคะ ใครที่มีปัญหาสิวตัวนี้ช่วยลดสิวได้ และก็ช่วยกระชับรูขุมขน ปรับสภาพผิวหน้าเราให้มีความเรียบเนียนได้ด้วยจร้า


Trylagina Bright Anti-Melasma Serum
ตัวนี้เป็นเซรั่มที่อุดมไปด้วยสารสกัด Brightening Peptide และ Linolenic Acid ฟางชอบใช้เวลาที่มีปัญหาจุดด่างดำค่ะ เพราะเขาช่วยให้ผิวกระจ่างใสเรียบเนียน และ ผสานด้วย Dermawhite สารสกัดจากดอกไม้สีขาว 3 ชนิดให้ผิวดูอ่อนเยาว์นะจ๊ะ 
เนื้อเซรั่มเป็นสีขาว ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี ทาง่ายเกลี่ยง่ายจร้า


CLINIQUE iD
ตัวนี้เป็นสูตรที่เพื่อนๆสามารถเลือกจับคู่ระหว่างมอยส์เจอไรเซอร์และบูสเตอร์เข้มข้นได้ สูตรที่ฟางใช้เป็นสูตรเนื้อมอยส์เจอไรเซอร์ที่เป็นเนื้อเจลเพราะฟางเป็นคนผิวมัน บวกกับช่วงนี้รู้สึกว่าตัวเองอายุ 25 แล้วจึงเลือกบูสเตอร์ สีม่วง (Lines & Wrinkle) สำหรับผิวที่มีริ้วรอย เพื่อป้องกันไว้ก่อนคร้า
เนื้อผลิตภัณฑ์จะมี 2 อย่างรวมกันคือมอยส์เจอไรเซอร์สีครีมและบูสเตอร์สีม่วงจร้า ทาง่าย เกลี่ยง่าย ซึมเร็วเช่นกัน


YUKI NO UE Whitening All-IN-ONE Gel 
เป็นเจลบำรุงผิวหน้าที่ฟางชอบใช้ในช่วงนี้เลยค่ะ เพราะเข้าหน้าหนาวแล้ว ทำให้ผิวแห้ง และหมองคล้ำ ตัวนี้จึงเป็นตัวช่วยเติมน้ำให้กับผิวหน้าได้ดีเลยทีเดียวจร้า แต่งหน้าติดทนด้วย หน้าไม่แห้ง
เนื้อเจลเป็นสีขาวทาง่าย เกลี่ยง่าย และด้วยความที่เป็นเนื้อเจลทำให้ซึมเร็วและช่วยให้ผิวชุ่มชื้นดีมากจร้า


KLAIRS Midnight Blue Calming Cream
ตัวนี้เป็นครีมที่ฟางใช้ในช่วงหน้าหนาวเช่นกันค่ะ ซึ่งแดดหน้าหนาวจะแรงมากๆ ตัวนี้ใช้เฉพาะตอนกลางคืนนะคะ ใช้ในวันที่ออกแดดเยอะๆ รู้สึกว่านางช่วยปลอบประโลมผิวที่เสียได้ดี เหมาะสำหรับคนที่ต้องการบำรุงอย่างเร่งด่วนจร้า
เนื้อครีมเป็นสีฟ้าๆม่วงๆ ทาง่าย เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ


ตัวสุดท้ายสำหรับการบำรุงในช่วงค่ำคืนของฟางก็คือ LANEIGE WATER SLEEPING MASK LAVENDER LIMITED EDITION
เขาเป็นสลีปปิ้งมาส์กกลิ่นลาเวนเดอร์ รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นค่ะ ตัวนี้ฟางได้มานานมากแล้ว และอย่างที่รู้ๆกันว่าเจ้ามาส์กของแบรนด์นี้ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม เปล่งปลั่ง ฉ่ำใส มาส์กทิ้งไว้ตอนกลางคืนตื่นมาคือผิวนุ่มเวอร์ 
เนื้อมาส์กเป็นสีขาว มีกลิ่นลาเวนเดอร์ ทาง่าย เกลี่ยง่าย และให้ความชุ่มชื้นได้ดี


เป็นยังไงบ้างคะกับรีวิวสกินแคร์ตัวโปรดที่ชอบที่สุดในปี 2019 นี้ สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่มีสกินแคร์ดีๆนอกเหนือจากนี้ก็มาแชร์กันได้น้า 
ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า 
สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าคร้า!





CONVERSATION

Back
to top