รีวิว One Step & Styler หวีไดร์ไอออนลบ ผมตรงสวยไม่ต้องหนีบ!


รีวิว One Step & Styler
หวีไดร์ไอออนลบ ผมตรงสวยไม่ต้องหนีบ!

สวัสดีค่ะทุกคน!
มาพูดถึงเรื่องผมๆกันบ้าง เชื่อว่าสำหรับสาวๆแน่นอนว่าเครื่องทำผมก็ถือเป็นสิ่งสำคัญในการเปลี่ยนลุคของเพื่อนๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดัดผมลอน เครื่องม้วนผม เครื่องหนีบผม ยิ่งเจ้าเครื่องหนีบผมตรงนี่แหล่ะเป็นตัวที่ทำให้ผมแห้งเสียสุดๆเลยล่ะค่ะ! โดยวันนี้ฟางมีไอเทมใหม่มาแนะนำ นั่นก็คือเจ้าเครื่องเป่าผมที่เป็นทั้ง หวีและไดร์มาให้เพื่อนได้ดูกันจร้า


One step หวีไดร์ไอออนลบ
ขั้นตอนแรกในการเตรียมผม ผมตรงสวยเรียงเส้นสวยโคนจรดปลาย ตัวนี้ใช้แทนไดร์ได้เลยค่ะ ใช้ได้ทั้งผมเปียก หมาด แห้ง เขาทำงานคู่กับ 3 เทคโนโลยี คือ nano/tourmaline/ไอออนลบ แถมผมไม่เสีย แห้งไว ลดการขาดหลุดร่วง ที่สำคัญผมตรงดั่งใจแบบไม่ต้องพึ่งเครื่องหนีบผมเลยเด้อ
Ionic technology ป้องกันผมสวยป้องป้องถึงเกล็ดผม ผมสวยเงางาม จัดเรียงเส้นตั้งแค่โคนจรดปลายด้วย 3 เทคโนโลยีหลัก
•tourmalinetechnology ทัวร์มาลีนปกป้องเส้นผมจากความร้อน เพิ่มประกายเงางาม
•negative ion teachnology ประจุลบปกป้องเกล็ดผม และกักเก็บความชุมชื้นในโครงสร้างเส้นผม
•nanoteachnology ดูแลลึกถึงเกล็ดผม ทำงานร่วมกันไอออนลบ และทัวร์มาลีน แตกตัวเป็นอนูเล็กทีสุด ดูแลเกล็ดผมจนถึงปลายผม


ตัวเครื่องเป็นหัวหวีและที่เห็นเป็นรูๆคือช่องลมค่ะ ซึ่งตัวนี้สามารถปรับระดับได้ตามการใช้งานของเพื่อนๆ ไม่ว่าจะเป็นเป่าลมธรรมดา ระบบร้อน และร้อนมาก โดยในกล่องเขาจะแถมคู่มือมาให้ด้วย อันนี้ใช้ได้ทั่วโลกนะจ๊ะ!


วิธีการใช้งาน
ใช้เพื่อเป่าแห้งตอนผมเปียกหรือหมาดหลังสระผมเสร็จก็จะได้ผมตรงสวยจร้า


ความรู้สึกหลังใช้
อันนี้คือดีมากกก! ประหยัดเวลาสำหรับคนที่สระผมเสร็จใหม่ๆและอยากผมตรงโดยไม่ต้องมานั่งเป่า ไม่ต้องมานั่งหนีบผมอีก ที่ชอบอีกอย่างคือเขาใช้ง่ายค่ะ สะดวกต่อชีวิตประจำวันมากๆ ตรงหัวหวีคือไม่แข็งมากเวลาหวีบนหนังศรีษะจะให้ความรู้สึกว่าเขาช่วยนวดศรีษะได้ด้วย
สรุปคือ เป็นไอเทมที่ทุกคนควรมีติดบ้าน ต้องหามาลอง!



เป็นอย่างไรบ้างคะกับรีวิวเครื่องดีๆที่ฟางนำมาฝากกัน บอกเลยว่าห้ามพลาดนะตัวนี้ คือเริ่ดจริง!
ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่บทความหน้า สวัสดีคร้า!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่



CONVERSATION

Back
to top