รีวิวเซตบำรุงผม Country cottage บำรุงผมสวยดูมีสุขภาพดี


รีวิวเซตบำรุงผม Country cottage
บำรุงผมสวยดูมีสุขภาพดี

สวัสดีค่ะทุกคน!
ครั้งนี้ฟางมาพร้อมกับเซตบำรุงผมที่บอกว่าฟางใช้บ่อยมากๆในช่วงนี้เลยค่ะ ซึ่งเขามีชื่อว่า Country cottage ที่มีทั้งแชมพู ครีมนวด และ Silky Hair Coat เรียกได้ว่าครบเซตแห่งการบำรุงผมเลยล่ะคร้า


เซตนี้มีทั้งหมด 3 ตัว
1.แชมพู Country cottage
2.ครีมนวดผม Country cottage
3.Silky Hair Coat หรือเซรั่มบำรุงผมนั่นเอง
ซึ่งสูตรที่ฟางใช้เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับผมธรรมดาและผมแห้งเสียค่ะ


ตัวนี้เป็น cid-balance แชมพูที่มีสภาพสมดุลย์ระหว่างเส้นผมและหนังศรีษะ ซึ่งมีส่วนผสมจากAloe-vera และ Bergamot extract ช่วยบำรุงรากผม และช่วยให้เส้นผมเเข็งแรงค่ะ


เนื้อแชมพูเป็นสีใสๆ มีกลิ่นหอมมากกกก! มีฟองปนกลางค่ะ ล้างออกง่าย


สำหรับเจ้าครีมนวดผมอันนี้คือดี! เพราะเขามีส่วนผสมหลักๆคือน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น และนอกจากน้ำมันมะพร้าวก็มี มะกรูดและว่านหางจระเข้นั่นเองจร้า


ขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงผมคือ Silky Hair Coat ค่ะ เป็นตัวน้ำมันเคลือบผม ที่มี UV protection และวิตามินอี ช่วยป้องกันการทำลายของรังสีอุลตร้าไวโอเลต ช่วยบำรุงเส้นผมที่แห้งแตกปลาย ไร้น้ำหนัก ให้กลับมานุ่ม และยังมีกลิ่นหอมอีกด้วยนะจ๊ะ


วิธีใช้ : ปกติแล้วหลังจากสระผมด้วยแชมพูและครีมนวดแล้ว หลังจากนั้นเป่าผมพอแห้งหมาดๆและตามด้วยเซรั่มบำรุงผม 1-3 หยด แล้วลูบปลายผมให้ทั่วค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้
ก่อนอื่นต้องบอกว่าแชมพูและครีมนวดกลิ่นหอมมาก หอมแบบช่วยให้ผ่อนคลาย และแชมพูครีมนวดล้างออกง่าย สำหรับตัวน้ำมันบำรุงผมก็เริ่ดกลิ่นหอมเหมือนกันค่ะ ใช้ร่วมกับไอเทมสระผมแล้วจะรู้สึกได้เลยว่าหลังเป่าผมแล้วผมแทบไม่พันกัน ผมนุ่มและหวีง่าย
สรุปคือถือเป็นเซตบำรุงผมที่ฟางแนะนำเลยค่ะ


เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวดีๆในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบน้า ยังไงต้องลาไปก่อนแล้ว
เจอกันใหม่บทความหน้า บ๊ายบายคร้า

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสารและช่องทางการจัดจำหน่าย
Facebook : https://www.facebook.com/HairCare.BathAndBody/




CONVERSATION

Back
to top