รีวิว Thai Herbal Balmcealer บาล์มเนื้อแป้ง สไตล์ฮิปๆแบบไทย!


รีวิว Thai Herbal Balmcealer
บาล์มเนื้อแป้ง สไตล์ฮิปๆแบบไทย!


สวัสดีค่ะทุกคน!
วันนี้ฟางมีของเล่นใหม่ที่พึ่งได้ลองไปเมื่อไม่กี่วันนี้แล้วรู้สึกว่าใช้ดีมาก! ที่สำคัญสิ่งที่แปลกใหม่คือเขาไม่ใช่แป้งตลับที่เคยมีทั่วไป ซึ่งเขาบาล์มเนื้อแป้งที่มีชื่อว่า Thai Herbal Balmcealer จากแบรนด์ Mesané นั่นเองค่ะ


พูดถึงตัวแบรนด์กันก่อน ซึ่งแบรนด์ MESANÉ (มีซาเน่ห์) เขาเป็นแบรนด์ไทยแท้มาตราฐานสากล ที่ดึงเอาเสน่ห์และจุดเด่นความสนุกฮิปแบบไทยๆ หรือที่เรียกกันว่าไทยเท่จุดเด่นที่ทำให้แบรนด์นี้เขาแตกต่างไปจากผลิตภัณฑ์อื่นนอกเหนือจากสินค้า Thai Herbal Balmcealer ก็คือด็อกเตอร์เจ้าของแบรนด์ผู้คิดค้นผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ เป็นนักวิทยาศาสตร์ผู้อยู่เบื้องหลังการทดลองคิดค้นสูตรต่างๆให้แบรนด์เครื่องสำอางค์ชั้นนำจากต่างประเทศหลายแบรนด์ ด้วยความปรารถนาที่จะยกระดับแบรนด์ไทยให้ไปอยู่ในตลาดนานาชาติและทำให้สมุนไพรไทยเป็นที่รู้จักมากขึ้นนั่นเองค่ะ

สำหรับเจ้า Mesané Thai Herbal Balmcealer ตัวนี้ มีส่วนผสมของสมุนไพรไทยเป็นหลัก ตัวแพ็คเกจก็ยังความเป็นไทย ตัวตลับแลดูเหมือนแป้งสมัยก่อน ทว่าลวดลายยังคงมีความเป็นสมัยใหม่ร่วมด้วย
ซึ่งฟางได้ไปศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมมาแล้วว่า นอกจากเขาจะช่วยปกปิดรอยด่างดำรอยสิวความหมองคล้ำบนใบหน้าและลำตัวแล้ว ยังปกป้องแสงแดด SPF50/PA++ และบำรุงผิวหน้าของเราให้กระจ่างใสนุ่มนวลไม่แก่เร็ว และยังยับยั้งการเกิดสิวได้อีกด้วยนะคะ
ข้อดีอีกอย่าง ที่เขาบอกว่าจากการทดลอง 73% ของผู้ใช้เห็นด้วยว่าอาการสิวดีขึ้น สิวยุบหรือแห้งขึ้นภายในวันถัดไปจากหลังจากใช้ไปอี๊ก! โอเคเริ่ด!!


สำหรับสีของบาล์มเนื้อแป้งของแบรนด์นี้เขามีทั้งหมด 3 สี คือ
02 ผ่องใส
04 นวลละออ
06 เย้ายวน
ซึ่งสีที่ฟางใช้คือ 04 นวลลออ คร้า


วิธีใช้ : ใช้ทาบริเวณทั่วใบหน้า หรือใช้บริเวณที่เป็นสิว รอยต่างๆ เฉพาะส่วนบนใบหน้า แล้วเกลี่ยให้กลืนกับผิว หรือใช้นิ้วแตะๆบริเวณที่อยากจะเน้นการปกปิด เพื่อนๆ สามารถใช้ทาผิวกายได้ด้วยนะคะ

ความรู้สึกหลังใช้
หลังที่ฟางทดลองทาดูครึ่งหน้าก็สังเกตได้เลยค่ะว่าผิวหน้าข้างที่ทาดูเรียบเนียน เพราะเขาปกปิดรอยสิว รอยแดงจากสิว และรูขุมขนได้ค่อนข้างเนียนกริบทีเดียว และที่ชอบอีกอย่างคือเนื้อบาล์มจะเปลี่ยนเป็นแป้งที่บางเบา ทาแล้วไม่หนักหน้า ใช้แล้วหน้าไม่เทา และควบคุมความมันได้ดีเลยค่ะ  และที่ชอบอีกอย่างนึงคือเขามีส่วนผสมของสมุนไพรไทย และยังช่วยกันแดดได้ด้วย สำหรับตัวแพ็คเกจก็ดูดี ถือเป็นแบรนด์ของคนไทยที่ใช้แล้วชอบ ใช้แล้วดี น่าสนับสนุนค่ะ


เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิว บาล์มเนื้อแป้ง แบรนด์ Mesané เมคอัพดีๆ ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการเลือกหาไอเท็มเครื่องสำอางที่เหมาะกับผิวของเพื่อนๆนะคะ
ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีค่ะ!
ราคาและช่องทางการติดต่อของแบรนด์
ราคา 590 บาท
สั่งซื้อได้ที่..
Facebook : Mesané official
LINE : @mesane
IG : mesaneofficial
Website : www.mesaneofficial.com


CONVERSATION

Back
to top