รีวิว LABMADE WHITEN BOMB SERUM รอยสิวจางลง เพราะไวท์เทนนิ่งเซรั่ม โดยเภสัชกร


รีวิว LABMADE WHITEN BOMB SERUM
รอยสิวจางลง เพราะไวท์เทนนิ่งเซรั่ม โดยเภสัชกร

สวัสดีค่ะทุกคน!
ปัญหาผิวหน้าในเรื่องของความไม่กระจ่างใส ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ โดยเฉพาะรอยดำรอยแดงจากสิว ต่อให้ผ่านมานานแค่ไหนก็ยังคงเป็นปัญหาหลัก ที่ทำให้เราหมดความมั่นใจ ซึ่งก่อนหน้านี้ฟางไปเจอเซรั่มตัวหนึ่งที่ดูแลปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด แถมราคาไม่แพง หาซื้อง่าย คุ้มค่า คุ้มราคา โดยเขาเป็นเซรั่มจากแบรนด์ที่มีชื่อว่า LABMADE


LABMADE WHITEN BOMB SERUM
สำหรับเซรั่มตัวนี้ฟางได้ศึกษาข้อมูลคร่าวๆมาว่า เขาเป็นเซรั่มที่คิดค้น วิจัยพัฒนา และควบคุมการผลิตโดยทีมงานเภสัชกร ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน ดูแลปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด มีส่วนประกอบหลัก คือ อัลฟ่าอาร์บูตินเข้มข้น ผสานด้วยคุณค่าของกิ๊กกะไวท์ จึงช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิว ฝ้า กระ และจุดด่างดำ เซรั่มตัวนี้ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีสีสังเคราะห์ ไม่มีสารผลัดผิว จึงไม่ทำร้ายผิว ฉะนั้นเพื่อนๆไม่ต้องกังวลว่าผิวจะแพ้นะคะ


ตัวแพ็คเกจ เล็กกะทัดรัด พกพาสะดวก ฟางคิดว่าแพ็คเกจดูเรียบๆ เก๋ๆ ดีค่ะ เห็นขวดเล็กๆแบบนี้ใช้ได้นานเป็นเดือนเลยน้า


ข้างหลังซองก็จะมีบอกรายละเอียดวิธีใช้ต่างๆ เพื่อนๆสามารถไปศึกษากันได้


เนื้อเซรั่มเป็นน้ำๆ ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี ทาง่าย เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี แถมยังให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีอีกด้วย


วิธีใช้
1. สำหรับผู้มีปัญหาผิวหมองคล้ำ
1.1 ใช้เดี่ยวๆ : ล้างหน้าให้สะอาดและเช็ดผิวหน้าให้แห้ง จากนั้นหยดเซรั่มลงบนผิวหน้า 5 จุด คือ หน้าผาก แก้มทั้งสองข้าง ปลายจมูกและคาง ใช้นิ้วมือคลึงเซรั่มให้ทั่วผิวหน้า ยกเว้นบริเวณรอบดวงตา จนเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวจนหมด ใช้เป็นประจำทุกวันก่อนแต่งหน้าในตอนเช้าและก่อนนอน
1.2 ใช้กับเครื่องสำอางอื่นๆ ที่ใช้อยู่ : ใช้ผสมกับมาส์กแผ่นบำรุงผิว หรือใช้ผสมกับครีมบำรุงที่เพื่อนๆ ใช้อยู่ก็ได้เหมือนกันค่า

2. สำหรับผู้มีปัญหารอยสิว ฝ้า กระและจุดด่างดำ
ให้แต้มเซรั่ม 1 หยดลงบริเวณผิวที่มีปัญหา ใช้นิ้วมือคลึงเซรั่มให้ทั่วผิวบริเวณที่มีปัญหา โดยนวดคลึงให้มีขนาดเท่ากับเหรียญ 5 บาท ค่า


ความรู้สึกหลังใช้
หลังใช้มาได้สักระยะ สิ่งที่ฟางสังเกตได้ชัดเลยคือ รอยแดงรอยดำจากสิวดูจางลง ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น รูขุมขนก็ดูตื้นขึ้น ที่ชอบที่สุดน่าจะเป็นเนื้อเซรั่มค่ะ เพราะเขาซึมเร็ว ที่สำคัญไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ฟางก็เลยไม่มีอาการแพ้แต่อย่างใด (ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลนะคะ) และที่ประทับใจอีกอย่างคือราคานั้นถูกมากกก! เมื่อเทียบกับคุณภาพ ถือว่าเป็นเซรั่มราคาถูกและดีอีกตัวที่ฟางอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ลองใช้กันเลยค่ะ
สำหรับใครที่อยากจะลองหาซื้อมาใช้สามารถลองเข้าไปใน fanpage ของ LABMADE ได้เลยนะคะ อันนี้ฟางแนบลิงค์ไว้ให้นะคะ https://www.facebook.com/LabMadeOfficial



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิวดีๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกันนะคะ ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการหาเซรั่มบำรุงผิวหน้าดีๆที่เข้ากับสภาพผิวของเพื่อนๆน้า โดยเฉพาะปัญหาเรื่องรอยสิว ฟางขอแนะนำเลยค่า และที่สำคัญ ราคาแค่ 150 บาท เท่านั้น คุ้มค่ามาก!
ยังไงวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า
บ๊ายบายคร้า!




CONVERSATION

Back
to top