รีวิว Watsons Treatment wax Beer ทรีทเม้นท์บำรุงผม หมักผมเสีย ให้ผมนุ่มสวยเหมือนทำซาลอน


รีวิว Watsons Treatment wax Beer
ทรีทเม้นท์บำรุงผม หมักผมเสีย ให้ผมนุ่มสวยเหมือนทำซาลอน

สวัสดีค่ะทุกคน!
ใครที่กำลังตามหาทรีทเม้นท์ดีๆไว้บำรุงผม วันนี้ฟางหยิบยกเอา Watsons Treatment wax Beer (วัตสัน ทรีทเม้นท์ แวกซ์ เบียร์) มาฝากกันค่ะ โดยนางเป็นทรีทเม้นท์ที่ฟางใช้แล้วรู้สึกว่าชอบ ก็เลยเอามารีวิวให้ดู ซึ่งสรรพคุณหลักๆนางช่วยบำรุงผมแห้งเสียด้วย จะดีไม่ดียังไง ตามมาดูกันจร้า!


Watsons Treatment wax Beer
1. กลุ่มดูแลผม วัตสันทรีทเม้นท์ ออกโฉมใหม่ เพิ่มอาหารผมไบโอติน เพื่อให้ผมและหนังศีรษะแข็งแรง
2. มีคุณค่าการบำรุงผม 5 ชนิดให้เลือก คือ เบียร์, มิลค์โปรตีน, อโวคาโด, ฮันนี่ และ โยเกิร์ต
3. ในกลุ่มจะมีทั้ง แชมพู, คอนดิชันเนอร์ และดูแลแบบเข้มข้นมากขึ้นด้วยทรีทเม้นท์ แวกซ์
4. ทรีทเม้นท์ แวกซ์ เบียร์มีคุณค่าอาหารผมจากเบียร์ และอุดมด้วยโปรตีนจมูกข้าวสาลี ช่วยคืนชีวิตให้เส้นผมมีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู ผสานคุณค่าไบโอตินให้เส้นผมแข็งแรง และบำรุงหนังศีรษะ
5. ปราศจาก สารกันเสียพาราเบน, มิเนอรัลออยล์, ซิลิโคน, SLES, SLS, MI/MIIT และแอลกอฮอล์
6. เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผมที่คุ้มราคา และตอบโจทย์ทุกปัญหาผม


กระปุกนี้มีปริมาณถึง 500 ml. ซึ่งถือว่าเยอะและใช้ได้นานเป็นเดือนๆเลยค่ะ


เนื้อทรีทเม้นท์จะมีสีขาวข้นๆหนืดๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ และล้างออกค่อนข้างง่าย
วิธีใช้ : หลังสระผม ให้ชโลมครีมหมักผมให้ทั่วเส้นผม ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที แล้วล้างออกค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้
ก่อนใช้ผมฟางจะมีลักษณะเส้นเล็ก และเปราะบาง ลีบแบน ค่อนข้างหยาบ และพันกัน ไม่เรียบลื่น หวียาก พอหลังจากที่หมักผมแล้วรู้สึกได้เลยว่าผมจัดทรงง่ายขึ้น ผมไม่ชี้ฟู แต่ไม่ดูลีบแบนจนเกินไปนะคะ ผมดูมีน้ำหนัก และสุขภาพดีคร้า



เป็นยังไงบ้างคะ หวังว่าบทความนี้จะมีประโยชน์แก่เพื่อนๆที่กำลังตามหาครีมหมักผมดีๆมาใช้นะคะ ยังไงฟางต้องขอตัวไปทำสวยก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า บ๊ายบายจร้า!

ช่องทางการติดตามข่าวสาร
ช่องทางการจัดจำหน่าย
Watsons ทุกสาขา
และช่องทาง Watsons Online
ขนาด 500 มล. ราคา 129 บาท
บัตรสมาชิกวัตสัน ลดเพิ่ม 5%



CONVERSATION

Back
to top