รีวิว Charcoalogy แชมพูถ่าน สำหรับคนผมมัน ใครหนังศีรษะมัน ฟังทางนี้จร้า!


รีวิว Charcoalogy แชมพูถ่าน สำหรับคนผมมัน
ใครหนังศีรษะมัน ฟังทางนี้จร้า!

สวัสดีค่ะทุกคน!
สำหรับใครที่มี ผมมัน หนังศรีษะมัน มีอาการคันหนังศีรษะควบคู่ด้วย วันนี้ต้องบอกเลยว่าห้ามพรากเด็ดขาดค่ะ ซึ่งเจ้าแชมพูและครีมนวดที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ นางเป็นไอเท็มดีๆจากแบรนด์ Charcoalogy ค่ะ
ตามไปดูรีวิวกันเลยจร้า


โดยแชมพูและครีมนวดที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ คือ
Charcoalogy Purifying Shampoo(แชมพูถ่านไม้ไผ่) ขนาด 400 ml. ราคา 218 บาท
Charcoalogy Purifying Conditioner(ครีมนวดถ่านไม้ไผ่) ขนาด 400 ml. ราคา 218 บาท


Charcoalogy bamboo Charcoal Purifying Deep Cleansing Shampoo
ชาร์โคโลจี แชมพูสระผม แบมบู ชาร์โคล์ เพียวริไฟอิ้ง ดีพ คลีนซิ่ง
แชมพูสระผมที่ตัวนี้ถูกออกแบบมาเพื่อผมและหนังศีรษะธรรมดาถึงมันโดยเฉพาะ ผสมถ่านไม้ไผ่ที่เป็นตัวช่วยในการดูซับสิ่งสกปรก สารเคมีและน้ำมันส่วนเกิน ช่วยให้ผมและหนังศีรษะสะอากอย่างล้ำลึก โดยไม่เสียความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ ผสมน้ำมันยูคาลิปตัส สารสกัดจากชาเขียว และที ทรี ออยล์ ที่ช่วยลดการสระสมของเชื้อแบคทีเรียและกลิ่นบนเส้นผมและหนังศีรษะ สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ใบแป๊ะก๊วย และน้ำมันโจโจ้บาช่วยบำรุง และปลอดประโลมหนังศีรษะให้กลับมามีสุขภาพที่แข็งแรงมากขึ้น ให้ผมที่สะอาดสดชื่นยาวนานขึ้น จัดทรงง่าย ไม่ลีบแบนเร็ว


เนื้อแชมพูมีสีดำเหมือนน้ำถ่านเลยค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ และมีฟองปานกลาง ไม่มากไม่น้อยค่ะ
วิธีใช้ : ชโลมแชมพูลงบนผมที่เปียก นวดให้ทั่วหนังศีรษะและเส้นผม ล้างออกด้วยน้ำสะอาด


Charcoalogy Purifying Conditioner(ครีมนวดถ่านไม้ไผ่)

     
ตัวเนื้อครีมนวดก็มีสีดำๆ เทาๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ และล้างออกง่ายค่ะ
วิธีใช้ : หลังสระผม ชโลมครีมนวดให้ทั่วจากโคนผมถึงปลายผม นวดเบาๆ ให้ทั่วเส้นผม 2-3 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด



ความรู้สึกหลังใช้
หลังสระทันทีจะรู้สึกว่าหนังศรีษะสะอาด ผมไม่ได้ลื่นเรียบสวยมากนัก แต่รู้สึกได้ว่าหนังศรีษะและเส้นผมมีความชุ่มชื้นค่ะ ผมไม่ค่อยชี้ฟู และไม่ลีบแบนเร็วด้วยนะคะ เส้นผมดูมีวอลลุ่มด้วยค่ะ



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิวดีๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าทุกคนคงจะชอบกันนะคะ ยังไงต้องลาไปก่อน แล้วเจอกันบทความหน้าคร้า
สวัสดีคร้า

ช่องทางติดตามข่าวสาร
https://www.facebook.com/charcoalogy

สถานที่จัดจำหน่าย
Tops Market, Central Food Hall, Hej Street Beauty
Healthy Planet Shop, Baimiang Healthy Shop
เว็บไซต์
https://www.facebook.com/charcoalogy



CONVERSATION

Back
to top