รีวิว เคล็ดลับหน้าใส ไร้รอยสิว สไตล์สาวเกาหลีด้วย Yacute ครีมนมเปรี้ยวตัวดัง

รีวิว เคล็ดลับหน้าใส ไร้รอยสิว สไตล์สาวเกาหลีด้วย Yacute ครีมนมเปรี้ยวตัวดัง

อันยองค่ะซิส!
กลับมาพบกับฟางอีกแล้วนะคะ แน่นอนว่าวันนี้มีไอเทมเด็ดๆมารีวิวให้ดูกันเหมือนเช่นเคย ครั้งนี้พิเศษหน่อย เพราะจะมาตามติดกระแสครีมยาคูลท์เกาหลี ที่กำลังโด่งดังสำหรับสาวๆวัยรุ่นโคเรียสุดๆ จะช้าอยู่ใย รีบไปดูรีวิวกันเลยคร้า


สำหรับตัวที่ฟางนำมารีวิวในวันนี้มีทั้งหมด 2 ชนิดค่ะ 1.ชนิดครีมสกินมูน (ซองสีเหลือง) 2.ชนิดมาร์คสกินมูน (ซองสีฟ้า) ที่ถือว่าเป็นคู่หูของความผิวสวยใสเลยล่ะค่ะ


จุดเด่นของครีม Yacute คือ "Skin Moon" และ " Probiotic" Skin Moon คือสารสกัดอันดับ 1 จากธรรมชาติที่ถูกพัฒนามาเพื่อความขาวกระจ่างใส ปกป้องผิวจากรังสี UV , ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสแน่นตึง , ลดจุดฝ้ากระรอยด่างดำ ช่วยควบคุมการสร้างเม็ดสี , และช่วยต้านอนุมูลอิสระได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นยังช่วยให้ผิวแข็งแรง , ลดรอยแดง , ช่วยให้ผิวกลับมาดูมีชีวิตชีวา และมีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าวิตามินซีถึง 400%



เริ่มจากตัวแรก Yacute Whitening Cream
นางเป็นตัวครีมที่ช่วยเน้นให้ขาวใสค่ะ ช่วยในเรื่องของรอยแดง และจุดด่างดำ ผิวเรียบเนียนละเอียดขึ้น และเป็นกลิ่นยาคูลท์แท้ ผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ และนวัตกรรมจาก "Skin Moon" + "Probiotic" ช่วยเรื่อง Detox สิวด้วยนะเออ!


เนื้อครีมเป็นครีมสีขาวข้น กลิ่นเหมือนยาคูลท์ที่เราชอบกินนั่นแหล่ะค่ะ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ชุ่มชื้น


วิธีใช้:ทาหลังล้างหน้าทั่วใบหน้าและลำคอเช้า-เย็น แต่แนะนำว่าถ้าสาวๆจะทาก่อนแต่งหน้า ให้ใช้ในปริมาณที่พอดีนะคะ ไม่งั้นจะรู้สึกว่าเหนียวเกินไปน้า



Yacute Lightening Sleeping Mask
นางเป็นนวัตกรรมจาก "Skin Moon" เป็นมาร์คที่ช่วยให้ใบหน้าและลำคอของเราขาวขึ้น ใสขึ้น เพียงข้ามคืน ช่วยฟื้นฟูผิวได้ดีสุดๆ นอกจากนั้นยังช่วยให้ผิวหน้าสดใส นุ่ม และอิ่มน้ำค่ะ


ในเรื่องของเนื้อครีมจะเป็นลักษณะเจลใสๆ กลิ่นหอมเหมือนเยลลี่ที่เด็กๆชอบเลย ทาลงบนผิวแล้วรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นสุดๆเลยค่ะ


วิธีใช้: ล้างหน้าให้สะอาด ทา SleepingMask ทั่วใบหน้าและลำคอทาโดยไม่ต้องล้างออก ซึ่งเราสามารถใช้ได้ทุกวัน หรืออย่างน้อย 2-3 ครั้ง ต่อสัปดาห์คร้า


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางทดลองใช้ทั้งตัวครีมและมาร์คคู่กัน มาประมาณอาทิตย์กว่าๆ สิ่งที่สังเกตเห็นได้ชัดคือผิวหน้ากระจ่างใสและอิ่มน้ำขึ้นค่ะ ส่วนพวกรอยสิวนั้นค่อยๆลดลงเหลือรอยแผลเป็นจางๆอยู่บ้าง และในเรื่องของรูขุมขนก็เห็นได้ชัดเหมือนกันค่ะว่าดูตื้นขึ้น สำหรับในเรื่องของเนื้อครีม จริงๆแล้วฟางเป็นคนที่ชอบทานยาคูลท์อยู่แล้ว เลยรู้สึกใช้แล้วฟินเป็นพิเศษ ส่วนข้อติ นั้นมีบ้างเล็กน้อย เนื่องจากว่าฟางเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบใช้ของจุกจิกเท่าไหร่ค่ะ พวกครีมซองส่วนมากฟางจะบีบลงกระปุกเล็กๆเอาไว้ เพราะใช้สะดวก ซึ่งตัวแพ็คเกจของครีมและมาร์คนี้ ถ้ามีแพ็คเกจแบบกระปุกจะยิ่งชอบมากกว่านี้ค่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้นคือนางใช้ดีอยู่น้า น้องๆวัยเรียนคงจะชอบกันมากเลยทีเดียว




เป็นยังไงบ้างคะกับไอเทม Yacute สุดคิ้ว ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าสาวๆ คงจะชอบกันน้า ใครอยากลองก็รีบปั่งจักรยานไปอีฟแอนบอยแล้วหามาเล่นกันน้า รักบรองว่าเด็ดมาก ช้าเดี๋ยวตกเทรนเด้ออออออ
ยังไงก็ต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ ไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้า บ๊ายบายคร้า><

หาซื้อได้ที่ eveandboy และ beautrium
หรือ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่



CONVERSATION

Back
to top