รีวิว วิตามินซีตัวดัง จากเกาหลี! เคล็ดลับความผิวใสของฟางเองค่ะ

รีวิว วิตามินซีตัวดัง จากเกาหลี!

เคล็ดลับความผิวใสของฟางเองค่ะ

อันยองค่ะซิส!
วันนี้ฟางจะมารีวิวไอเทมดูแลผิวที่ฟางใช้หรือทานอยู่ประจำ ซึ่งหลายๆคนถามเข้ามากันเยอะมาก วันนี้เลยจะมาแนะนำวิตามินซีตัวหนึ่งที่ฟางพึ่งได้มาลองทานแล้วรู้สึกว่านางโอเคสมคำล่ำลือมากมายเลยทีเดียว โดยหลายๆคนอาจต้องเคยเห็นวิตามินจากเกาหลีของแบรนด์นี้ตามร้านพรีออเดอร์ในไอจีแน่นอน เห็นมีรีวิวมาเยอะมาก วันนี้เลยจัดมาหนึ่งบทความค่ะ!


Korea Eundan Vitamin C 1000 (โคเรีย อึนดัน วิตามิน ซี 1000)
สิ่งหนึ่งที่ฟางมั่นใจคือจากที่ดูๆคำเคลมแล้ว นางมียอดขายอันดับ1 ในเกาหลีด้วยนะเออ! ซึ่งได้รับรางวัล “The Most Valuable Product” ของเกาหลีงี้ ซึ่งตอนนี้ก็มีขายในประเทศไทยแล้ว ไม่ต้องๆถ่อบินไปซื้อที่เกาหลีค่ะ


ด้านในกล่องก็จะมีถุงฟรอยอีกชั้น เมื่อแกะถุงออกมาก็จะมีวิตามินแผงสีแดงๆอยู่ด้านในค่ะ


วิตามินซีตัวนี้ นางเหมาะกับคนที่ต้องการให้ร่างกายได้รับวิตามินซีเป็นประจำทุกวัน ที่สำคัญคือ ช่วยป้องกันการเป็นหวัด หรือแนะนำว่าใครที่ป่วยง่ายต้องหามาลองค่ะ นอกจากนี้คนที่ใช้พลังงานมาทั้งวัน พอทานแล้วจะช่วยให้ร่างกายกระฉับกระเฉงด้วยนะเออ (นางเหมาะกับคนแบบฟางมาก55)


ในหนึ่งกล่องจะมีทั้งหมด 6 แผง แผงละ 10 เม็ด ซึ่งทานได้เกือบสองเดือนเลยทีเดียว ถือว่าคุ้มค่ามาก ที่สำคัญคือ ผ่านกระบวนการที่ได้รับมาตรฐานในการสกัดวิตามินซีจากแป้งข้าวโพด ซึ่งเป็นข้าวโพดที่มาจากธรรมชาติไม่ได้มาจากการดัดแปลงพันธุกรรม ฉะนั้นปลอดภัยค่ะ


ใน 1 เม็ดนี่ ประกอบด้วย วิตามินซี จำนวน 1000 มิลลิกรัม (แต่หากใครมีภาวะนิ่วในไต ควรปรึกษาแพทย์หรือเภสัชกรก่อนทานนะคะ)


วิธีทาน แนะนำให้ทานพร้อมหรือหลังอาหารเช้า จะช่วยให้ร่างกายดูดซึมได้ที่มากขึ้นค่ะ


ความรู้สึกหลังทาน
เนื่องจากฟางเป็นคนที่ป่วยง่าย และร่างกายค่อนข้างอ่อนเพลียเพราะเป็นคนไม่ค่อยชอบออกกำลังกายค่ะ เวลาตากแดดแป๊บๆผิวก็หมองคล้ำอีก หลังทานมาประมาณเดือนนึง รู้สึกว่านางช่วยได้มากนะคะ ไม่เหนี่อยง่ายเหมือนแต่ก่อน ผิวใสขึ้นด้วย ที่สำคัญเมื่อก่อนหน้าหนาวทีไรชอบเป็นหวัดง่าย แต่ปีนี้ไม่เป็นเลย ทั้งๆที่บ้านเป็นกันหมด555 อันนี้แนะนำจริงค่ะ นางมีประโยชน์มาก! ฉะนั้นให้ใจไปเลย 10/10 เด้อ~~~



สุดท้ายนี้ ทานแล้ว อย่าลืมออกกำลังกายและทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ควบคู่ไปด้วยนะคะ รับรองผิวขาวใส ร่างกายแข็งแรงแน่นอนค่ะ ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน เจอกันใหม่บทความหน้านะคะ บายเด้ออออ~~

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
สนใจติดต่อสั่งซื้อได้ที่อินบ็อกซ์หรือ  line@: @koreaeundanth หรือ https://line.me/R/ti/p/%40koreaeundanth
instagram: koreaeundanth
(ซื้อที่ร้านนี้ปลอดภัย ของแท้แน่นอนค่ะ)
(ช่วงนี้เขามีโปรโมชั่น ซื้อ1แถม1 เพื่อให้คนไทยได้กินวิตามินซีของแท้จากเกาหลี จ่ายเพียง 590 บาทรับวิตามินซี 180 เม็ด (ปกติ 940 บาท ลดไป 350 บาท)!!!
**ซื้อวิตามินซีขนาด 120 เม็ด ราคาเพียง 590 บาท แถมฟรี!!! วิตามินซีขนาด 60 เม็ด (ปกติราคา350 บาท) ทันที ราคาไม่รวมค่าจัดส่ง 80 บาท**
**ราคาเฉพาะช่วงให้ลูกค้าชาวไทยทดลองสินค้าเท่านั้น วันนี้ - 30 พย. 60**


CONVERSATION

Back
to top