รีวิว Malissa Kiss Aloe Vera เจลว่างหางผสมบัวหิมะ

รีวิว Malissa Kiss Aloe Vera

เจลว่างหางผสมบัวหิมะ

อันยองค่ะซิสสสส!

กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะสาวๆที่น่ารักทุกคน วันนี้ฟางจะมารีวิวเจลทาผิวกันบ้าง ซึ่งบอกก่อนเลยว่าตัวนี้นางไม่ได้แค่ใช้กับผิวกายอย่างเดียว แต่ใช้กับผิวหน้าได้ด้วยค่ะ ตามมาดูกันเลย!


Malissa Kiss Aloe Vera ราคา : 339 บาท ขนาด 260 กรัม
คำเคลม Aloe Vera (ว่านหางจระเข้) และ Snow Lotus (บัวหิมะ) คือสมุนไพรสำคัญที่มีสรรพคุณรอบด้านในการฟื้นบำรุงให้สุขภาพผิวดี มอบความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม ปกป้องและบำรุงผิวให้แข็งแรง บรรเทาการระคายเคือง เเละลดเลือนรอยคล้ำจากสิว Malissa KISS Aloe Vera 99.5% & Snow Lotus Soothing Gel คือการนำสุดยอดสมุนไพรเเห่งการฟื้นบำรุงผิว 2 ชนิดคือ ว่านหางจระเข้
เเละบัวหิมะ เข้าไว้ด้วยกัน เนื้อเจลบางเบา เเละซึมสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะหนะ สามารถทาได้ทั้งใบหน้าเเละทั่วร่างกาย


นางเหมาะกับใครบ้าง
- คนที่ขาดความชุ่มชื่น แห้งกร้าน แตก ขุย ผิวไม่ใส เด้ง กระชับ
- คนที่มีรอยแดง รอยสิว รอยแผลเป็นต่างๆ
- คนที่มีผิวกาย แห้งกร้าน เหี่ยว มีริ้วรอย รอยคล้ำ จุดด่างดำตามลำตัว และแผ่นหลัง
- คนที่มีผิว sensitive ผิวอ่อนแอ ผิวแพ้ง่าย อาการหน้าแสบแดง มีผดผื่น หรือตุ่มน้ำเม็ดเล็กๆเห่อขึ้นมาเป็นจำนวนมาก
- คนที่ผิวไหม้ แสบผิวจากแสงแดด หรือน้ำร้อนลวก


ตัวเนื้อเจลเป็นสีใสๆค่ะ ชอบสุดสำหรับสาวกว่านหางจระเข้คือ นางเป็นกลิ่นว่านหางจระเข้เลย หลังทาลงบนผิวจะให้ความชุ่มชื้น และผิวอิ่มน้ำแบบทันที เมื่อทิ้งไว้สักพักนางก็จะแห้งและซึมเข้าผิวค่ะ อย่างที่บอกว่านางมีส่วนผสมของ บัวหิมะ จึงช่วย ลดสิว รอยสิว ผิวไหม้ ผิวลอกได้ด้วยค่ะ


วิธีใช้ก็สามารถใช้ได้ทั้งหน้าและผิวค่ะ


ก่อนใช้หลังใช้ 1 อาทิตย์ จริงๆยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ค่ะ คิดว่าน่าจะขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน ที่สังเกตชัดๆคือ รอยสิวจางลงนิดหน่อยค่ะ


สรุปคะแนนความพึงพอใจ เอาไป 8.8 คะแนนนะคะ ขอตัดเรื่องกลิ่นนิดหน่อย เพราะไม่ใช่สาวกว่านหางจระเข้มาก่อน แต่พอได้ลองแล้วก็ถือว่าค่อนข้างชอบค่ะ เหมาะสำหรับสาวผิวแห้งแบบสุดโต่งมาก


สาวๆสามารถหาซื้อได้ที่
ร้านวัตสันทุกสาขา
Web : www.malissakiss.com
FB : malissakiss


CONVERSATION

Back
to top