รีวิว AMPLEUR Luxury Emulsion-Gel EX ครีมนำเข้าญี่ปุ่น

รีวิว AMPLEUR Luxury Emulsion-Gel EX

ครีมนำเข้าญี่ปุ่น

สวัสดีค่ะซิสสสส!

สำหรับไอเท็มสกินแคร์ที่ฟางนำมารีวิววันนี้ ขอบอกเลยว่าไม่ธรรมดา เป็น เพราะเจ้า AMPLEUR Luxury Emulsion-Gel EX ตัวนี้เห็นบอกว่าเป็นครีมนำเข้าจากญี่ปุ่น ที่ไทยพึ่งนำเข้ามานั่นเองค่ะ และเด็ดตรงที่ว่าครีมนี้นางมีชื่อเรียกอีกอย่างนึงว่า ครีมโดนัท เพราะแอบเห็นมาว่า พี่โดนัท มนัสนันท์เป็นพรีเซนเตอร์ค่ะ


เกริ่นก่อนว่า AMPLEUR (แอมเพลอร์) เป็นแบรนด์สกินแคร์ของญี่ปุ่น ซึ่งใครที่เคยเข้าไปดูในแฟนเพจ เว็บไซต์ หรือว่าใครที่เคยใช้ของแบรนด์นี้ จะสังเกตได้ว่ามีหลากหลายผลิตภัณฑ์ให้เลือกใช้ค่ะ สำหรับตัวที่ฟางนำมารีวิวคือ AMPLEUR Luxury Emulsion-Gel EX ซึ่งถือว่าเป็นครีมพรีเมี่ยมเลยนะเออ เริ่ดไปอีกกกกก!


AMPLEUR Luxury Emulsion-Gel EX ขนาด 50 กรัม ราคา 2,450บาท

คำเคลมของแบรนด์จะมีดังนี้ค่ะ Premium Skin Care จากญี่ปุ่น มั่นใจได้ 100% เพราะมีแพทย์ผิวหนังเป็นเจ้าของแบรนด์ เนื้อครีมเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด จากญี่ปุ่น‘Serum Milk Gel 10 สารสกัด มหัศจรรย์รวมใน 1 เดียว เช่น Placenta , Squalane , Super fruit เพื่อผิวเปล่งประกายออร่า สัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ มั่นใจเพราะเห็นโฆษณา ว่า AMPLEUR กวาดมาหลายรางวัล จากหลายสถาบันStem Cell 8 เท่า!! มหัศจรรย์ ของ Placenta ใน AMPLEUR ที่ช่วยเปิดสวิทซ์ Stem cell ในร่างกายให้กลับมามีชีวิตชีวา ให้ดีกว่าเดิมถึง 8 เท่า สกัดจากน้ำมันตับ ของปลาฉลาม จากทะเลน้ำลึก


ตัวเนื้อครีมเป็นสีขาวๆออกสีไข่มุกนิดๆ หลังจากทาลงบนผิวจะให้ความรู้สึกอิ่มน้ำ แต่อาจต้องรอสักพักให้นางซึมลงบนผิวนะคะ


วิธีใช้ : บำรุงผิวหน้า เช้า-เย็น ก่อนแต่งหน้าและก่อนนอน

วิธีการทาครีม AMPLEUR Luxury White Emulsion-GEL Ex เพื่อให้ได้ผลอย่างมีประสิทธิภาพ
- ใช้ช้อนที่ให้มาตักเนื้อครีมขนาดเท่าเม็ดไข่มุก (ของฟางไม่ค่อยชอบใช้ช้อนเท่าไหร่ เพราะไม่ค่อยสะดวก ใช้มือไปเลยค่ะ55)
- แต้มครีม 5 จุดลงบนใบหน้า หน้าผาก แก้ม จมูก คาง
- ชโลมครีมจากศูนย์กลางของผิวหน้าออกสู่ด้านข้าง และชโลมครีมจากด้านล่างขึ้นสู่ด้านบน
- เนื้อครีมที่เหลือให้ทาช่วงต้นคอ


ก่อนทากับหลังทาทันที จะให้ความรู้สึกว่าผิวชุ่มชื่นมากค่ะ อย่างที่บอกว่าครีมตัวนี้สรรพคุณหลักๆของนางคือ ช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใส และลดริ้วรอย ที่เห็นชัดคือผิวอิ่มน้ำมาก แต่ไม่ได้ทำให้หน้ามันแต่อย่างใด สำหรับริ้วรอย และผิวหน้าขาวกระจ่างใส อาจต้องใช้ไปเรื่อยๆก่อน เพราะฟางคิดว่าแต่ละคนผิวไม่เหมือนกัน ทำให้เห็นผลต่างกันค่ะ รวมๆแล้วถือว่าเป็นครีมที่น่าใช้มากตัวหนึ่ง


ความรู้สึกหลังใช้
อย่างที่บอกว่าเป็นสกินแคร์ที่น่าสนใจตัวหนึ่ง และคิดว่าหลังจากนี้จะใช้ไปเรื่อยๆ ไว้ได้ผลยังไงจะมารีวิวให้อีกทีนะคะ รวมๆแล้วขอปาคะแนนหัวใจไปให้นาง 8/10 เนื่องจากว่าหากใช้ดี อาจต้องเก็บเงินซื้อ เพราะนางค่อนข้างแพงค่ะ ตั้ง 2,000 กว่าเลยนะซิสสสสส


สาวๆสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ampleurthailand.com/

หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆได้ที่ https://www.facebook.com/AmpleurThailand


CONVERSATION

Back
to top