รีวิวไอเท็ม Vitamin C จาก Belov ถึงแดดจะจ้า...แต่หน้าต้องไบร์ท!

รีวิวไอเท็ม Vitamin C จาก Belov

ถึงแดดจะจ้า...แต่หน้าต้องไบร์ท!

สวัสดีค่ะซิสสสส!

วันนี้จัดหนักด้วยการเปิดกรุไอเท็มครีมบำรุงผิวหน้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วย Vitamin C จาก Belov / บีลอฟ นั่นเองค่ะ สำหรับสาวๆที่พึ่งเล่นสงกรานต์กลับมา แน่นอนว่าต้องกลับมาบำรุงผิวหน้าที่คล้ำเสียจากแดดให้กลับมาแข็งแรงดังเดิม ซึ่งสโลแกนของไอเท็มเด็ดในวันนี้คือ ถึงแดดจะจ้า...แต่หน้าต้องไบร์ท! นางจะช่วยกูหน้าได้มากน้อยขนาดไหน ตามไปดูกันเลย!


คำเคลม Shijiliren : ซึจีลีเรน เพียง 4 ขั้นตอน มอบความกระจ่างใสเร็วขึ้น 3 เท่า อนุภาควิตามินซีเข้มข้นตรงเข้าบำรุงผิวหน้าเพิ่มความกระจ่างใส ลดริ้วรอย รอยแผลจากสิว ปรับพื้นสีผิวให้ยิ่งเนียนสม่ำเสมอ


1. Vitamin C Care Moisturizing Refreshing Water (วิทซี รีเฟรชชิ่งวอเตอร์) : สูตรโทนเนอร์เช็ดหน้า
ปริมาณ 130ml. | ราคา 234.-

คุณสมบัติและสรรพคุณหลักๆของนางคือ เป็นโลชั่นบำรุง สำหรับสาวผิวมัน ลดและควบคุมความมัน พร้อมกระชับรูขุมขน ปรับสมดุลให้ผิวไม่แห้งตึง หลังการทำความสะอาดผิวหน้า สมานรอยสิว ปลุกผิวหน้าให้ยิ่งสดชื่น ลดเลือนผิวหมองคล้ำเริ่มจากตัวแพ็กเกจคือชอบมากค่ะ เป็นขวดแก้ว แต่ว่าแข็งแรงทนทานไม่แตกง่าย รูปทรงของแพ็กเกจสวยมากค่ะ ปริมาณก็กำลังดี คิดว่าน่าจะใช้ได้นานประมาณเดือนกว่าๆได้ค่ะ


กลิ่นไม่ฉุน ที่ชอบคือจะให้ความรู้สึกเย็นๆหลังทาบนผิว ทำให้ผิวชุ่มชื่นดีค่ะ


2. Vitamin C Whitening Active Skin Gold Lotion (วิทซี โลชั่นทองคำ) : สูตรเจลทองคำ
ปริมาณ 35g. | ราคา 450.-

คุณสมบัติและสรรพคุณ นางเป็นเซรั่มทองคำบริสุทธิ์+เพียววิตามินซีเข้มข้น ให้การบำรุงล้ำลึก ริ้วรอยลดเลือนร่องลึกแลดูตื้นขึ้นคืนผิวกระจ่างใสได้อย่างรวดเร็ว ตัวแพ็กเกจให้ความรู้สึกหรูหราดีค่ะ สวยงามตามท้องเรื่อง เรียกอีกอย่างนึงว่าเป็น เจลทองคำ ที่น่าลองใช้มากค่ะ 


ตัวนี้ฟางชอบตรงที่นางผสมผงทองคำเล็กๆลงไปในตัวเจลค่ะ เวลาลงบนผิวแล้วทองคำจะกลืนหายไปพร้อมกับตัวเจลที่ซึมลงบนผิวเลย จริงๆถ้าเอาไปแช่เย็นแล้วมาทาบำรุงจะให้ความรู้สึกสดชื่นมาก


3. Vitamin C Whitening Active Skin Cream (วิทซี ครีมบำรุงไวท์เทนนิ่ง) : สูตรครีมบำรุงหน้า
ปริมาณ 50g. | ราคา 174.-

คุณสมบัติ เป็นครีมบำรุงมีเนื้อครีมเข้มข้นอนุภาคเล็กละเอียด ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายกว่าครีมทั่วไป ช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าในช่วงเวลาพักผ่อนเผยผิวที่เนียนละเอียด ผิวหน้าชุ่มชื้นอิ่มน้ำยิ่งขึ้น คืนความกระชับ ผิวหน้าสดใสยิ่งแลดูอ่อนวัย จริงๆตัวนี้สำหรับฟางแล้วพกง่ายสุด เพราะนางเป็นแพ็กเกจทรงกลม ที่สำคัญคือราคาไม่แพงมาก เมื่อเทียบกับกระปุกแก้วที่หรูหรา555


เนื้อครีมสีขาวข้นแต่กลับเกลี่ยง่ายค่ะ ซึมลงบนผิวได้เร็วระดับนึง กลิ่นหอมอ่อนๆ พอใช้ได้ ลืมบอกว่าตัวนี้นางใช้บำรุงผิวตอนกลางคืนนะคะ


4. Vitamin C Refreshing Whitening Sunscreen Lotion (วิทซี โลชั่นกันแดด) : สูตรโลชั่นกันแดดบำรุงผิว
ปริมาณ 130g. | ราคา 234.-

สุดท้ายเป็นโลชั่นกันแดดที่ฟางใช้ก่อนแต่งหน้าค่ะ คุณสมบัติ โลชั่นบำรุงของสาวผิวแห้ง เนื้ออีมัลชั่นบางเบา ซึมง่าย ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ มอบความชุ่มชื้นเต็มเปี่ยม ช่วยกักเก็บน้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติ ปกป้องผิวจากแสงยูวีด้วย SPF20 


เนื้อครีมสีขาวข้นเช่นกัน แต่บอกก่อนว่านางไม่ได้เหนียวเหนอะหนะเหมือนโลชั่นทั่วไปนะคะ เนื้อบางเบามาก กลิ่นหอมอ่อนๆพอประมาณค่ะ ซึมลงบนผิวได้เร็วในระดับนึง หากสาวๆคนไหนใช้ก่อนแต่งหน้าอาจต้องรอให้นางแห้งสักพัก เพราะหลังทาจะทำให้ผิวชุ่มชื้นมากนะคะตัวนี้ สาวหน้าหรือสาวๆที่ไม่ชอบให้ผิวมันวาวเกินไปต้องทำใจนิดนึง


วิธีใช้ของฟาง โดยส่วนตัวแล้วใช้ผลิตภัณฑ์เซ็ตนี้ไว้สำหรับบำรุงแทนครีมกันแดดทั่วไปเลยค่ะ หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าด้วยโทนเนอร์แล้วก็ตามด้วยเจลทองคำ จากนั้นก็ทาโลชั่นทับไปอีกที ก็จะได้ผิวหน้าที่อิ่มน้ำ เตรียมพร้อมสำหรับขั้นตอนการแต่งหน้าค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้ ก่อนหลังจะเห็นถึงความแตกต่างคือผิวหน้าชุ่มชื้นอิ่มน้ำแบบสุดพลัง เหมาะสำหรับสาวผิวแห้งแบบฟางมาก รวมๆแล้วถือว่าสอบผ่านค่ะ ทั้งตัวแพ็กเกจและสรรพคุณ ถือว่าคู่ควรแก่การหามาลองใช้มาก


ข้อเสีย จะไม่มีเดี๋ยวก็หาว่าอวยจนเกินงาม เอาเป็นว่าตัวแพ็กเกจที่เป็นขวดแก้วอาจไม่เหมาะสำหรับสาวๆที่ซุ่มซ่ามเท่าไหร่นัก55 ฉะนั้น รวมๆแล้วปาคะแนนหัวใจไปให้ 8.9 คะแนนคร้า





ส่าวๆคนไหนที่สนใจผลิตภัณฑ์ของ Belov สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่


วันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อน อย่าลืมไปหามาลองกันน้า แน่นอนว่าแดดจะแรงแค่ไหนก็พร้อมเสมอค่ะซิสสสส!



CONVERSATION

Back
to top