รีวิว mix & match ไอเทมเซรั่มตัวเด็ด ผิวหน้ากระจ่างใส x2

รีวิว mix & match ไอเทมเซรั่มตัวเด็ด

ผิวหน้ากระจ่างใส x2

อันยอง!ค่ะสาวๆหนุ่มๆ!
กลับมาพบกับฟางอีกแล้วเนอะ สำหรับหัวข้อ mix & match ในวันนี้ ฟางนำเซรั่มตัวเด็ด 2 ตัว และ 2 แบรนด์ ที่ใช้อยู่ ขอบอกเลยว่าสำหรับสาวๆคนไหนที่ชอบดูแลผิวหน้าด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงจำพวกเซรั่ม ต้องมีหนึ่งในสองตัวนี้หรือใช้ทั้งสองตัวเลย ก็จะเริ่ดมาก จะมีอะไรบ้าง ไปดุกันค่ะ


เริ่มจากตัวแรก


ตัวนี้นางเป็นเซรั่มที่มีการวิจัยและพัฒนาสูตรจากทางแบรนด์เป็นเวลาปีกว่า นางมีชื่อว่า Natural moisturizer serum ข้อดีคือ ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะ เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายค่ะ


ในหนึ่งขวดจะมีขนาดอยู่ที่ 30 มิลลิกรัมค่ะ ซึ่งคุณสมบัติของนางคือ ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส รูขุมขนกระชับ ปรับสภาพผิวให้แข็งแรงขึ้น และป้องกันการเกิดริ้วรอย และนางเป็นเซรั่มที่ไม่ส่วนผสมของสารเคมี ที่ฟางชอบมากที่สุดคือปกติแล้วฟางเป็นคนผิวแห้งค่ะ ซึ่งเจ้าเซรั่มตัวนี้นางเหมาะกับคนผิวแห้ง เพราะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นนั่นเอง


เนื้อเซรั่มไม่เหนียวมากค่ะ เป็นน้ำๆ ทาง่ายและซึมง่าย ที่สำคัญฟางค่อนข้างชอบกลิ่นของนางนะ เพราะหอมอ่อนๆดีค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้คือนางเป็นเซรั่มที่ซึมเร็ว กลิ่นหอม วิธีใช้ก็ง่ายๆ แค่ทาหลังทำความสะอาดใบหน้าเช้าเย็น รวมๆแล้วถือว่าได้คะแนนเรื่องของกลิ่นและช่วยลดริ้วรอยได้ค่อนข้างดีทีเดียว


ตัวที่สอง มีชื่อว่า WELLENE First care essence นางเป็นเวชสำอางจากธรรมชาติ ที่ดูแลโดยเภสัชกรที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวโดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย ซึ่งช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส นุ่ม ดูอิ่มน้ำ รูขุมขนกระชับขึ้น ลดความมันบนใบหน้า และยังลดการอักเสบของผิว รอยแดง รอยดำค่ะ


ตัวนี้ฟางค่อนข้างชอบค่ะ และใช้คู่กับเซรั่มข้างบนก็ไม่มีปัญหาอะไร นางเป็นเซรั่มที่มีลักษณะที่ค่อนข้างแตกต่างไปจากเซรั่มทั่วไป เพราะนางเป็นเซรั่มในรูปแบบเจล ทาแล้วให้ความรู้สึกว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นดี ไม่แพ้ ปกติแล้วฟางจะใช้บริการนางเวลาที่หลังจากสิวหายค่ะ เพราะนางช่วยลดรอยแดงจากสิวได้ค่อนข้างดี


ข้อดี นางค่อนข้างตอบโจทย์สำหรับสาวผิวแห้ง และคนที่มีรอยสิว หรือรอยแดง ซึ่งสำหรับตัวฟางเองแล้ว ใช้แล้วก็รู้สึกแฮปปี้ดีค่ะ ไม่แพ้ ที่สำคัญคือใช้บำรุงผิวก่อนแต่งหน้าตอนเช้าจะเริ่ดสุดค่ะ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น แต่ไม่ทำให้ผิวมันนะคะ เพราะซึมเร็วมาก แถมเวลาแต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางติดทนด้วย


เป็นยังไงบ้างคะสำหรับสองไอเทมคลีนๆที่ฟางเอามาฝากกันในวันนี้ ยังไงฟางก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะ พบกันใหม่กระทู้หน้าน้า บ๊ายบายคร้า


CONVERSATION

Back
to top