รีวิว PRIME PV เซรั่มแก้ปัญหาลึกถึงระดับเซลล์


รีวิว PRIME PV
เซรั่มแก้ปัญหาลึกถึงระดับเซลล์



สวัสดีค่ะทุกคน!
มีใครที่อายุเลย 25 เหมือนฟางแล้วบ้าง? แน่นอนว่าเมื่อเราอายุเกินแล้ว ร่างกายของเราจะเริ่มผลิตคอลลาเจนน้อยลง ทำให้ปัญหาผิวทั้งหลายต่างประโคมเข้ามา ยิ่งเรื่องของฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำแล้วล่ะก็ยิ่งเครียดไปกันใหญ่ ซึ่งวันนี้ฟางหยิบยกเอาไอเทมสกินแคร์ที่มีชื่อว่า PRIME PV มาฝากกันค่ะ จะเป็นยังไงตามไปดูกันเลยจร้า


สาระสำคัญ เจ้าสกินแคร์ทั้งสองตัวนี้เขาเป็นกลุ่มไวเทนนิ่งที่เน้นกระบวนการปรับสีผิวของฝ้าให้กระจ่างใส ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ นอกจากบริเวณ  ฝ้า กระ จุดด่างดำ รูขุมขนกว้าง ผิวหน้าหมองคล้ำ ก็จะบล็อกกระบวนการสร้างเม็ดสีไม่ให้เกิดในอนาคต นอกจากนี้นะคะ ยังมีสารสกัดหลัก คือ  Fullerene นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น มีคุณสมบัติ ดีกว่าไวท์เทนนิ่งถึง 8 เท่า และ ดีกว่าวิตามินซีถึง 125 เท่า ที่เริ่ดอีกอย่างหนึ่งคือเขาได้รับรางวัลนวัตกรรมความงาม รางวัลโนเบล !! ด้วยจร้า! เริ่ดมั้ยล่ะ!


เริ่มจากตัวเซรั่ม เซรั่มตัวนี้เขาสามารถใช้แต้มเฉพาะจุดที่มีปัญหาและทาทั่วใบหน้าได้ และตามด้วยครีมบำรุง สรรพคุณหลักๆของเขาคือ ลดฝ้าจากแดด ฝ้าหนา ฝ้าบาง ฝ้าเลือด ฝ้าฮอโมน ฝ้าสารเคมี จุดด่างดำนั่นเองจร้า
Prime มีสารสกัดหลักคือ Fullerene ที่ใช้ในวงการแพทย์ทั่วโลก ในการช่วยรักษาเรื่องฝ้าลึก ฝ้าแดด ฝ้าเรื้องรัง ฝ้าเลือด ฝ้าสารเคมี กระ จุดด่างดำ หน้าหมองคล้ำ ผิวไม่ใส รูขุมขนกว้าง ผิวหย่อนยาน แก้ปัญหาลึกถึงระดับเซลล์
• Fullerenes:
สารสกัดเฉพาะ พิสูจน์แล้วว่า สามารถลงลึกถึงระดับเซลล์ผิว ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส กระชับรูขุมขน ต้านอนุมูลอิสระดีกว่าวิตามินซี 125 เท่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าไวท์เทนนิ่ง 8 เท่า
• Ascorbic Acid:
วิตามินซี เสริมสร้างภูมิต้านทาน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดริ้วรอย ทำให้ผิวกระจ่างใส
• Ferulic Acid:
ป้องกันผิวจากรังสี UV ช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวคล้ำเสียจากแสงแดด ต้านอนุมูลอสระ ชะลอความเสื่อมของเซลล์
• Niacinamide:
ผลัดเซลล์ผิว ลดการสร้างเมลามินหรือเซลล์เม็ดสี ทำให้ผิวขาว สีผิวสม่ำเสมอ ชะลอการเกิดริ้วรอย
• Tocopheryl Acetate:
ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ริ้วรอย จุดด่างดำ รอยที่เกิดจากสิวจางลงได้
• Alpha Arbutin:
ช่วยป้องกันผิวหนัง ไม่ให้เกิดรอยคล้ำหรือเป็นจุดด่างดำ เนื่องจากการกระตุ้นด้วยแสงแดด
• Aqua:
เติมเต็มให้ผิวหน้าชุ่มชื่นจากภายใน ผิวอิ่มน้ำ แลดูเปล่งปลั่ง คืนสภาวะให้ผิวดูมีน้ำมีนวล


ตัวเนื้อเซรั่มเป็นเนื้อออยล์ค่ะ ทาง่าย เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะจนเกินไป ที่สำคัญคือด้วยความเป็นเนื้อออยล์จึงช่วยให้ผิวชุ่มชื้น แต่งหน้าติดทนด้วยจร้า


วิธีการใช้ : ใช้บำรุงผิวหน้าทุกวันเป็นประจำ เช้า-เย็น


ตัวต่อมาที่เหมาะแก่การใช้คู่กันนั่นก็คือ PV FACIAL MOISTURIZING CREAM
ตัวนี้จะช่วยให้ผิวแข็งแรง กระจ่างใส คืนสมดุลย์ให้ผิว กระตุ้นภูมิคุ้มกัน ต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบของผิว ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง และผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพนั่นเองจร้า


เนื้อครีมมีสีขาว ทาง่าย เกลี่ยง่าย เนื้อนุ่มมากค่ะ ที่สำคัญคือซึมเร็วและไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยน้า


วิธีใช้ : ใช้บำรุงผิวหน้าทุกเช้าเย็น หรือเพื่อนๆสามารถใช้ทาก่อนลงเซรั่ม หรือผสมกับเซรั่มทาก็ได้ผลตอบลัพท์ดี ผิวนุ่ม อิ่มฟูค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางลองใช้มาสักระยะ สิ่งที่สังเกตได้เลยคือผิวดูกระจ่างใสขึ้น อิ่มน้ำ รอยสิวรอยดำจากสิวแลดูจางลงเล็กน้อย ผิวหน้าชุ่มชื้น เหมาะมากๆสำหรับหน้าหนาวนี้เลยค่ะ เพราะเป็นคนหน้าแห้ง ซึ่งเจ้าเซรั่มและครีมทั้งสองตัวนี้ก็ช่วยบำรุงผิวหน้าให้แต่งหน้าติดทน ไม่ลอกเป็นขุย
สรุปรวมๆฟางถือว่าเป็นสกินแคร์อีกแบรนด์หนึ่งที่ฟางใช้แล้วชอบค่ะ



เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวสองสกินแคร์จากแบรนด์ PRIME PV ที่ฟางนำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบนะคะ ทั้งนี้ทั้งนั้น หน้าหนาวแล้ว ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ
ยังไงวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีคร้า

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ
Dr.พลอย รักษากระ ฝ้า - ผิวผสม ผิวมัน



CONVERSATION

Back
to top