รีวิว ครีมอาบน้ำ Madelyn รุ่น Limited Edition ครีมอาบน้ำอะไรเนี่ย? ทำไมน่าร๊ากกก!


รีวิว ครีมอาบน้ำ Madelyn รุ่น Limited Edition
ครีมอาบน้ำอะไรเนี่ย? ทำไมน่าร๊ากกก!

สวัสดีค่ะทุกคน!
เห็นรูปหน้าปกแล้วแน่นอนว่าสาวก Minions (มินเนี่ยน) ต้องมีกรีดร้องกันบ้างล่ะ เพราะวันนี้แบรนด์ Madelyn เขาออกครีมอาบน้ำรุ่น Limited Edition ออกมายั่วๆ ที่สำคัญหมดแล้วหมดเลยนะจ๊ะ
และวันนี้ฟางก็จะเอามารีวิวให้ดูกันว่าจะมีดีแค่หน้าตารึเปล่า จะเป็นยังไง ตามมาเลย!


สำหรับครีมอาบน้ำเซตนี้เขามีทั้งหมด 2 สูตร 2 คาแร็คเตอร์มินเนี่ยนค่ะ หน้าตาคือน่ารักลืมมมมม!


เริ่มจากตัวแรก มีชื่อว่า Madelyn X Minions Limited Edition (ปริมาณ 400 มล.) เป็นสูตรครีมอาบน้ำกลิ่น Strawberry Angel มาพร้อมคาแรกเตอร์ KEVIN หัวหน้าแกงค์สุดน่ารัก ขวดใหญ่พอดีมืออยู่นะคะ


สำหรับเนื้อครีมอาบน้ำ เขาเป็นสูตรเข้มข้นเนื้อมุก ฟองเยอะ มีกลิ่นสตอเบอรี่อ่อนๆ เวลาอาบแล้วรู้สึกสดชื่น ที่ชอบคือเขาล้างออกง่ายมาก! ที่สำคัญสูตรนี้ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ขาวกระจ่างใส  มีสารสกัดจากธรรมชาติ ปราศจากสารที่ทำร้ายผิวอย่าง SLS / Paraben / Alcohal อีกด้วยนะคะ!


ความรู้สึกหลังใช้
บอกเลยว่าฟางชอบตรงที่เขาล้างออกง่าย มีกลิ่นหอมของสตอเบอรี่ ช่วยให้ผ่อนคลายและสดชื่น ซึ่งหลังจากที่อาบเสร็จทันที ฟางสังเกตได้เลยว่าผิวดูชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ผิวที่คล้ำจากแสงแดดค่อยๆกระจ่างใสขึ้นมาเล็กน้อย อันนี้คือดี!


อีกตัวหนึ่งที่มาคู่กัน นั่นก็คือ Madelyn X Minions Limited Edition (ปริมาณ 400 มล.) ตัวนี้เป็นสูตรครีมอาบน้ำและสระผม สำหรับเด็กค่ะ กลิ่น Lovely Strawberry มาพร้อมคาแรกเตอร์ Dave นั่นเอง (น้องน่าร๊ากกก!)


เนื้อครีมอาบน้ำและสระผม (สำหรับเด็ก) นี้เป็นสูตรอ่อนโยน ฟองเยอะ มีกลิ่นสตอเบอรี่อ่อนๆ และล้างออกง่ายเหมือนครีมอาบน้ำตัวข้างบนค่ะ สูตรนี้จะช่วยบำรุงผิวและเส้นผมของเรา หรือสำหรับใครที่มีลูกน้อยก็ใช้ได้ ปลอดภัย เพราะเท่าที่ฟางลองศึกษามาคือเขามีสารสกัดจากธรรมชาติและได้การรับรองจากสถาบันผิวหนังระดับโลกอย่าง  Dermatological Tested อีกด้วย


ความรู้สึกหลังใช้
สำหรับสูตรนี้ฟางคิดว่าเขาค่อนข้างอ่อนโยนค่ะ เพราะใช้ได้ทั้งอาบและสระได้ในตัวเดียวกัน ล้างออกง่าย มีกลิ่นหอมสตอเบอรี่หวานๆ เหมาะกับเด็กๆ เอาจริงๆก็ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่นั่นแหล่ะค่ะ พอสระออกมาแล้วผมก็นุ่มด้วยน้า
คือดีทั้งสองตัว เลือกไม่ถูก555



เป็นยังไงบ้างคะกับรีวิวครีมอาบน้ำน่ารักๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ บอกเลยว่าเขาเป็นรุ่น Limited Edition ด้วยนะ สาวกมินเนี่ยนห้ามพลาด ต้องรีบไปซื้อมาสะสมเน้อ เพราะนอกจากน้องเขาจะน่ารักแล้ว ยังใช้ดีมากจริงๆ
ฟางคอนเฟิร์ม!

ช่องทางการจัดจำหน่าย : Tops / BigC / Beautrium / Eveandboy และห้างสรรพสินค้าทั่วไป
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.Madelyn.co / FB : Madelyn Thailand












CONVERSATION

Back
to top