รีวิว BB ครีมเกาหลี MISSHA BB ครีมอะไรเนี่ย ใช้ดีเว่อร์!


รีวิว BB ครีมเกาหลี MISSHA
BB ครีมอะไรเนี่ย ใช้ดีเว่อร์!

สวัสดีค่ะทุกคน!
หลังจากที่ช่วงนี้อากาศบ้านเรานั้นร้อนมากๆ ร้อนสุดๆ ซึ่งวันนี้ฟางหยิบเอา BB ครีม ที่ใช้แล้วชอบมารีวิวให้ดูกันค่ะ โดยเขามีชื่อว่า MISSHA M Perfect Cover B.B. Cream แถมยังมีคำเคลมเอาไว้ว่าตัวนี้ขายดีทั่วโลกไปอี๊กกก!


MISSHA Perfect Cover B.B. Cream
สำหรับเจ้ารองพื้นตัวนี้ เขาเป็นรองพื้นที่ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส ปกปิดจุดด่างดำบนใบหน้าได้อย่างเรียบเนียน ช่วยให้ผิวฉ่ำโกลว์ เต่งตึง ด้วยส่วนผสมจาก Gatuline RC Hyaluonic และ Geramides ที่ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น เต่งตึง นอกจากนี้ยังบำรุงผิวได้อย่างอ่อนโยน ช่วยดูแลได้ด้วยส่วนผสมจากสารสกัดเข้มข้นของใบโรสแมรี่และดอกคาโมมายล์อีกด้วยนะคะ
ซอบมากเว่อร์


ตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบของหลอดสีแดง หัวปั้ม ดูเรียบหรูไฮโซมากเว่อร์ ซึ่งตัวนี้มีค่า SPF42 /PA+++


เนื้อบีบีความจริงๆ แล้วมีทั้งหมด 3 สีค่ะ แต่ล่าสุดเขาออกมาเพิ่มอีก คือเบอร์ 25 27 และ 29 ค่ะ


ของฟางใช้เป็นเบอร์ 21 เป็นสีเนื้อกลางๆ


ความรู้สึกหลังใช้
ฟางรู้สึกว่าเขาช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นมาระดับนึงเลยค่ะ แรกๆจะรู้สึกว่าขาวไปนิด แต่ซักพักก็จะเนียนไปกับผิวเลย ปกปิดรอยสิว รอยขุมขนได้ดีในระดับนึงค่ะ เนื้อบางเบา กันน้ำ กันเหงื่อได้พอประมาณเลย แต่ตัวนี้เขาจะให้ความโกลว์ ความฉ่ำ แต่สำหรับผิวสาวไทยในฤดูนี้แล้ว ถ้าคนที่ไม่ชอบให้ผิวดูฉ่ำวาวเกินไป แนะนำตามด้วยแป้งพัฟหรือแป้งฝุ่น แค่นี้ก็สวยแล้วคร้า


นี่คือรูปที่ฟางทดลองทาครึ่งหน้า อย่างที่บอกว่าตอนแรกคิดว่าเนื้อขาวไปกับผิวด้วยซ้ำ แต่พอมาทาลงบนผิวหน้าจริงๆ คือเนียนเข้ากับผิวเลย หน้าไม่ลอยอย่างที่คิด สรุปคือดี คอนเฟิร์มค่ะ!



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิวดีๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกันนะคะ ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการหารองพื้นดีๆที่เข้ากับผิวหน้าของเพื่อนๆน้า
ยังไงวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า
สวัสดีค่ะ ><

ติดตามรายละเอียดสินค้า มิสชา ได้ที่
Facebook: misshath.official
IG: misshath.official
Twitter: @MisshaThailand
Website: www.misshathailand.com
Call Center: 065 239 2245




CONVERSATION

Back
to top