รีวิว ดินสอเขียนคิ้ว ใช้แล้วชอบ! 2019


รีวิว ดินสอเขียนคิ้ว ใช้แล้วชอบ! 2019

สวัสดีค่ะทุกคน!
แน่นอนว่าคิ้วนั้นถือว่าเป็นมงกุฎของใบหน้า สำหรับใครที่กำลังตามหาดินสอเขียนคิ้วดีๆซักตัวที่เขียนง่าย เป็นธรรมชาติ วันนี้ฟางเลยหยิบยกเอาไอเทมดินนสอเขียนคิ้วที่ใช้แล้วชอบมาฝากเพื่อนๆกันค่ะ
โดยจะมีดินสอเขียนคิ้วยี่ห้อไหนที่เข้าตาฟางบ้าง ต้องตามไปดูกันจร้า


โดยดินสอเขียนคิ้วที่ฟางชอบนั้นหลักๆมีทั้งหมด 3 ชิ้น 3 แบรนด์ ตามภาพเลย
1. Cathy Doll Skinny Brow Pencil
2.GINO McCRAY Triangul Brow Pencil
3. Nami 3D Eyebrow Filler


มาเริ่มจาก Nami 3D Eyebrow Filler
ตัวนี้เป็นดินสอเขียนคิ้วชนิดหมุนค่ะ ไม่ต้องเหลา เนื้อดินสอเนียน นุ่ม ลื่น เขียนง่าย ให้เส้นคมชัดดี สีสวยติดทนนานเป็นธรรมชาติ สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ฟางชอบตรงที่เขามีหัวฟองน้ำ ที่ช่วยเบลนด์สีให้ดูฟุ้งๆด้วย แต่ตัวนี้รู้สึกว่าเนื้อเขาจะค่อนข้างเข้มและแน่นค่ะ เหมาะสำหรับคนที่ชอบคิ้วเด่นๆฟุ้งๆ


GINO McCRAY Triangul Brow Pencil เบอร์ 03
ตัวนี้เป็นดินสอเขียนคิ้วเนื้อครีมแบบออโต้ทรงสามเหลี่ยม เนื้อแบบครีมละเอียดเขียนง่าย ให้สีที่ชัดมาก กันเหงื่อ และกันน้ำ ซึ่งตัวนี้อย่างที่บอกว่าเป็นเนื้อครีมและสีเข้ม สีแน่น สำหรับคนที่ชอบให้คิ้วเด่นๆต้องตัวนี้เลยค่ะ แต่ถ้าใครหนักมือไปก็อาจมีโอกาสคิ้วปลิงได้เน้อ55 ฉะนั้นเขียนตามความชอบดีกว่าคร้า


ตัวสุดท้าย คือ Cathy Doll Skinny Brow Pencil สีเบอร์ 02
สำหรับตัวนี้จะมีขนาดเรียวเล็กกว่าเพื่อนๆทั้ง 2 ตัวข้างบนค่ะ คือ ดินสอหัวเล็กเพียง 1.5 mm. ทำให้สะดวกต่อการเขียน ดิเขาเป็นสอเขียนคิ้วชนิดหมุนไม่ต้องเหลา ให้คิ้วสวยเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งสามารถใช้สร้างเส้นคิ้วแบบเส้นต่อเส้น ซึ่งเนื้อดินสอคุณภาพดี เขียนคิ้วได้ง่ายมากๆ สามารถกันน้ำและกันเหงื่อ เพื่อให้สีคิ้วติดทนนานไม่เลือนหายระหว่างวัน และมีแปรงเกลี่ยขนคิ้วในตัวด้วยค่ะ ซึ่งตัวนี้ฟางค่อนข้างชอบดินสอที่เป็นหัวเล็กๆแบบนี้ค่ะ เพราะรู้สึกว่าเขียนง่ายสะดวกมือ


นอกจากนี้เขายังมี 8 เฉดสีให้เลือกด้วยกัน ได้แก่ ...


เบอร์ 01 สี Soft Gray
เบอร์ 02 สี Dark Brown (ตัวนี้มีขายที่ เซเว่นค่ะ)
เบอร์ 03 สี Light Chocolate
เบอร์ 04 สี Cherry Brown
เบอร์ 05 สี Mahogany
เบอร์ 06 สี Coffee Brown
เบอร์ 07 สี Chestnut Brown
เบอร์ 08 สี Caramel


ลุคเกาหลีใสๆวันนี้ฟางใช้ดินสอเขียนคิ้วของ Cathy Doll เบอร์ 02 สี Dark Brown เพราะสีสวยธรรมชาติ เขียนง่าย เรียงเส้นสวยค่ะ



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิว ดินสอเขียนคิ้วดีๆ ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการเลือกหาไอเท็มดินสอเขียนคิ้วที่เหมาะกับรูปทรงคิ้วของเพื่อนๆนะคะ
ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีค่ะ!



CONVERSATION

Back
to top