รีวิว Za TRUE WHITE EX ESSENCE LOTION n เอสเซ้นส์โลชั่นบำรุงผิว อวดผิวหน้าบริ๊งออร่าสวยใส!



รีวิว Za TRUE WHITE EX ESSENCE LOTION n
เอสเซ้นส์โลชั่นบำรุงผิว อวดผิวหน้าบริ๊งออร่าสวยใส!



สวัสดีค่ะทุกคน!
หลังจากที่ห่างหายการรีวิวไปหลายวัน รอบนี้ฟางหยิบยกเอาเอสเซ้นส์โลชั่นตัวหนึ่งที่ใช้แล้วชอบมากๆ ก็เลยอยากเอามารีวิวบอกต่อให้เพื่อนๆได้ดูกันค่ะ โดยเขาเป็นเอสเซ้นส์จากแบรนด์ที่หลายๆคนน่าจะรู้จักเป็นอย่างดีคือแบรนด์ Za นั่นเอง

ถ้าอยากรู้แล้ว ตามไปดูรีวิวพร้อมๆกันแลย!



Za TRUE WHITE EX ESSENCE LOTION n ปริมาณ 150 ml.

สำหรับผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Za ตัวนี้ เขาเป็นโลชั่นกึ่งเอสเซ้นส์มีเนื้อสัมผัสบางเบา ที่มี 3 ประสิทธิภาพในหนึ่งเดียวแบบ 3 in 1 คือเป็นทั้ง โลชั่น เอสเซ้นส์ และอิมัลชั่น นั่นเองค่ะ ซึ่งเหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยเรื่องการลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว ฝ้า กระ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื่น ช่วยให้ผิวของเราดูเปล่งปลั่งจากภายในสู่ภายนอกค่ะ นอกจากนี้ฟางได้ศึกษามาเพิ่มเติมว่าเขามีคำเคลมที่ว่า เราจะรู้สึกถึงผิวกระจ่างใสเพียงชั่วข้ามคืนหลังจากใช้อีกด้วย



ในด้านของตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบของขวดสีขาวทรงยาว จับถนัดมือ ดูสวยและเรียบๆค่ะ หลังจากที่ฟางได้อ่านข้อมูลเพิ่มเติมมาแล้ว ซึ่งเขาจะมีส่วนผสมและส่วนประกอบเพิ่มเติม ดังนี้
1. Anti-Dullness Effect สารสกัดจากใบมะกอก หรือ Olive Leaf Extract ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งจากภายในสู่ภายนอกและปกป้องผิวจากมลภาวะ
2. Whitening Effect ประกอบด้วย Whitening 4MSKเป็นไวท์เทนนิ่งสูตรพิเศษที่ทำให้ผิวใสไร้จุดด่างดำ
3. Moisturizing Effect ผิวชุ่มชื่นยาวนานถึง 8 ชั่วโมงด้วย SPA Ingredients และ White Lily Extract และความพิเศษอีกอย่างคือ Za ได้นำเอามาตรฐาน 4C ที่ปกติเอาไว้วัดความใสของเพชร มาใช้วัดคุณสมบัติที่ดีของผิวอีกด้วยดังต่อไปนี้เลยค่ะ
Clarity: ผิวไม่หมองคล้ำ
Colour: สีผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ

Complexion: ผิวดูกระจ่างใส
Continuous: ผิวชุ่มชื่นยาวนาน



เนื้อเอสเซนส์เป็นสีใสๆ มีความชุ่มชื้น ไม่ได้เป็นน้ำซะทีเดียวค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ



วิธีใช้ ซึ่งเราสามารถใช้เทลงบนฝ่ามือแล้วทาบนหน้า หรือหยดลงบนสำลีแล้วค่อยๆเช็ดบนใบหน้าก็ได้เหมือนกันค่ะ ใช้ทุกครั้งหลังทำความสะอาดผิวค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้

หลังจากที่ฟางใช้มาได้สักระยะ บอกเลยว่าเป็นอะไรที่ชอบมากค่ะ เพราะนอกจากจะทำให้ใบหน้าชุ่มชื้นแล้ว ยังช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส รอยดำ รอยแดง และรอยสิวแลดูจางลงเล็กน้อยค่ะ ผิวหน้าดูแข็งแรงขึ้น ใช้บำรุงก่อนนอน ตื่นมาผิวนุ่ม หรือจะใช้บำรุงก่อนแต่งหน้า ก็ช่วยให้แต่งหน้าติดทนค่ะ สรุปเลยคือฟางถือว่าเป็นเอสเซ้นส์บำรุงที่ใช้แล้วชอบอีกตัวนึงเลย เรียกง่ายๆว่าถ้าหมดแล้วต้องหาซื้อมาใช้ต่อแน่นอนจร้า!



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิวเอสเซนส์บำรุงผิวหน้าจากแบรนด์ ZA ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการเลือกหาไอเท็มบำรุงผิวหน้าที่เหมาะกับผิวของเพื่อนๆนะคะ
ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีค่ะ!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่





CONVERSATION

Back
to top