รีวิว เครื่องหนีบผมไร้สาย LESASHA straight 2go


รีวิว เครื่องหนีบผมไร้สาย
LESASHA straight 2go

สวัสดีค่ะทุกคน!
สำหรับใครที่กำลังตามหาเครื่องหนีบผมที่พกพาง่าย สะดวก ซึ่งฟางก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ตามหาไอเทมเครื่องหนีบผมแบบนี้มานานมากๆ โดยฟางแอบไปเห็นว่า LESASHA เขาออกเครื่องหนีบผมรุ่นใหม่ มาแบบไร้สายไปอี๊ก! พอลองแล้วรู้สึกว่านางเก๋ นางเริ่ด เหมาะสำหรับสาวสายชิวแบบฟางมากๆ


อุปกรณ์ในกล่องก็จะมี ดังนี้
1.เครื่องหนีบผม
2.สายชาร์จ
3.ถุงผ้า
4.คู่มือการใช้
5.ใบรับประกัน


นี่คือหน้าตาของเครื่องหนีบผมตัวนี้ค่ะ สำหรับรุ่นนี้เขามีชื่อว่า LESASHA straight 2go
เป็นเครื่องหนีบผมแบบไร้สาย รูปร่างสวยงาม พกพาง่าย สะดวก น้ำหนักเบา ซึ่งเขามีแผ่นเคลือบทัวร์มาลีน ถนอมเส้นผม ให้เรียบ ลื่น และนอกจากนี้ยังสามารถปรับความร้อนได้ถึง 200 อาศา และร้อนไวภายในแค่เพียง 120 วินาที อีกด้วยค่ะ


ตรงท้ายเครื่องจะมีตัวล็อคเครื่อง และช่องเสียบสายชาร์จค่ะ


มีปุ่มปิดเปิดและสัญญานไฟที่บอกถึงสถานะต่างๆ เช่นเครื่องร้อน แบตใกล้หมด ชาร์จแบต


เมื่อตอนชาร์จ ไฟสีแดงจะขึ้น เป็นสัญญานบ่งบอกว่ากำลังชาร์จ เมื่อไฟสีเขียวโชว์แสดงว่าชาร์จเต็มแล้วนั่นเอง


วิธีใช้ : ใช้หนีบและจัดแต่งทรงผมตามความต้องการ ซึ่งฟางสามารถพกพาออกไปตอนทำงานข้างนอกได้


ความรู้สึกหลังใช้
หลังที่ใช้แล้วจะเห็นชัดเลยว่ารอยหนังยางรัดผมจะเรียบ และหลังหนีบแล้วจางผมที่ฟูก็ดูเรียบลง อย่างที่บอกว่าฟางชอบตรงที่เขาพกพาไปไหนมาไหนง่าย ไม่ว่าจะร้านกาแฟ บนรถ หรือที่ทำงาน ก็สามารถพกพาไปใช้ได้ ที่สำคัญเครื่องหนีบมีความร้อนเร็ว หยิบจับสะดวก น้ำหนักเบา ปลอดภัยต่อผม และราคาสมเหตุสมผลมากๆ



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิวเครื่องหนับผมที่ฟางนำมาฝากเพื่อนๆในวันนี้ หวังว่าคงจะชอบกันนะคะ
ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า
สวัสดีค่ะ!




CONVERSATION

Back
to top